chapter 16

193 35 13
                                    

Coleen's POV

Napapansin ko si jaydee na lagi na lang nakabusangot pag nakikita niya si amanda na may kasamang iba lalo na yung transferee.

Nagseseloss ata si jaydee,,hinaa naman kasi ayaw pa umamin eh gusto naman nila yung isat isa haystt mga tao nga naman oo..

May francess pa na kung makakapit kay jaydee kala mo naman talaga mawawala ehh apaka,si amy naman may markuz na umaaligid juskoo ayuko naa.

Naiistress nakoo sainyo.

Yeah si markuz yung transferee na kung makapapansin kay amy parang ewann.

Ito namang si jaydee hinahayaan lang din
Gehh ka pag yan naagaw bahalaa ka jan talaga,.

Kagayaa nagyonn kung makatitig kela amanda parang papatay na HAHAHA .

Huyyy!!kung nakakapatay lang ang titig no,malamang kanina pa humandusay si amanda at markuz grabi ka naman makatitig kalmahan mo"tabigg ko sa kanya papatay na yung tingin eh.

Tss,,napipikon nako sa markuz na yan eh lagi na lang naka buntot kay amanda kala mo naman jowa kung makabakod bwesitt"iritang saad ni jaydee

Natawaa naman ako sa inasta niya.

Gaga  ka din pala eh,,di sana kung umamin ka na sa kanyaa edi sana sayo na yan no"sabay batok kung saad sa kanyaa.

Arayyy naman,,bat ka na naman nanakit"sabayy hawak niya sa ulo niya .

Ehh ugag kaba,bakit ka nagagalit jan kung sasama si amanda kay markuz eh,,ang hina mo kasi eh pag ikaw naunahan ng markuz na yan iyak ka na lang talaga,,tskaa salamat sa lahat itatakwil na kita bilang kaibigan ko"mahabang kung saad sa kanyaa

Tss,as if naman papayag ako,no lalabanan kk siya ng patas kung yan yung gusto niya"she said.

Yan goods yan lumaban kaa,,para kahit di ka man niya piliin kung sakali lang ah, kung di ka man niya piliin okayy lang din kasii atleast wala kang pag sisihan kasi nailaban mo namam eh"I said then she smiled.

Gagiii coco may lagnat kaba?"sabat tapik tapik ng leeg ko.

Puta seryuso ako"seryuso kung saad sa kanya.

Yeahhh men ill try to win amy's heart  okay kaya kalmaa"she said yowwn gusto ko.

Alright tapos ang usapan"i said.

Let's go na Pasok na tayo baka andon na si prof"pag aaya niya sakin.

Tara"I said and umalis na.

.

Nakarating na kami sa room pero wala pa din sila amy at si markuz mukhang napapasarap usapan niyo ah.

Tinignan ko naman si jaydee na headphone lang habang naka patong yung ulo niya sa desk.

Haysttt kawawang bataa.

Mayamaya pa nakita na namin sila amy na papasok.

Wowww maka hawak ka naman sa bewang ni amanda markuzz jusko kaa ikaw lang talaga nag lalagay sa alanganin ng buhay mo lagot ka sa asawa niyan markuz.

Tinapik ko naman si jaydee sign na nandito na sila amanda.

Bumangon naman siya at tinaggal yung headphone at tinitignan sila amandang palapit samin.

Nakita ko naman na tinignan ni amanda si jaydee.

Pero si jaydee ngumiti dinn ano kayang plano mo dong HAHAHAH.

Tumayo si jaydee at nilapitan sila amanda sabay sabing....

Misis ko ang tagal mo naman ata kanina pa kita hinahanap"saad ni jaydee sabay hila kay amanda dahilan para mag dikit yung katawan nila.

Nakitaa ko naman si amanda na namumula HAHAH di mo din kinaya no.

A-ano b-a jaydee pinagsasabi mo"taas kilay na saad ni amanda.

Oh come on baby I miss you so much okay Dimo ba ako namiss ah"sabay pout nj jaydee.

Hayp ka jaydeee HAHAHAHAHAHAHAHA.

DI PA ATA NAKUNTENTO SI JAYDEE NG MAY SIGNABI SIYA KAY AMANDA NA KINAGULAT NI AMANDA

Your mine!di ko hahayaan yang lalaking yan na humawak hawak sayo kung saan saan"jaydee said kaya naman tinignan siya ni amanda ng masama.

At bakit hindi pwd bakit nag seselos kaba?"sabay hawi ni amanda sa leeg ni jaydee boomm amanda's  teased lang sakalam.

Pano kung sabihin kung oo?,pag ikaw nakita pa kitang sumasama jan kay markuz sinasabi ko sayo na matutuloy yung naudlot na momment natin sinasabi ko sayo"saad naman ni jaydee sabay hawak sa bewang ni amanda at hinila kaya mas nalapit si amanda kay jaydee.

Sarap ng movie HAHAHAH.

May sinabi pa si jaydee.

And this"sabay halik ni jaydee kay amandaa gagiii ebarg ka dongggg nakita ko naman si markuz na nabigla pa HAHAH back off b*tch the legal is out now HAHAHAHAHAHA.


















Mga panot to be continue.













Whatssss up people sorry di ako nakapag update kahapon busy lang po talagaa wabwab ko kayoooo...








Its complicatedWhere stories live. Discover now