Chap 14

63 5 0
                                    

Giọng nói của anh ngay sát bên tai cậu. Trình Hâm nghe được rồi, cậu đã nghe được rồi, cậu không phải đơn phương anh nữa rồi.

“Mã Gia Kỳ em..hức...cũng thích anh, cho nên..hức.. anh cố gắng lên anh không được ngủ, không được bỏ em lại một mình...hức..hức. ”

Câu trả lời của cậu thật sự làm anh rất cảm động, anh mỉm cười kéo theo một giọt nước mắt lăn dài trên má. Mã Gia Kỳ ngất lịm đi ngay trên lưng của Đinh Trình Hâm. Không còn nghe thấy tiếng nói của anh nữa cậu nức nở thét lớn.

“ Mã Gia Kỳ anh không..hức.... được ngủ mà, em xin anh đó...hức. ”

Không biết đã chạy bao lâu, cũng không biết mình đang ở đâu chỉ thấy trước mắt là các ngôi nhà cao tầng thành phố tấp nập xe cộ. Tai cậu bắt đầu lùng bùng  không còn nghe rõ tiếng động xong quanh, mắt cũng dần mờ đi rồi cậu cùng anh ngã xuống đường, lúc sau thì mất ý thức hoàn toàn không còn biết gì nữa cho đến khi tỉnh lại thì cậu đã nằm trên giường bệnh, cạnh giường còn có mẹ Mã mặt mũi đỏ hoe.

“Dì ơi ! Mã..Mã Gia Kỳ anh ấy.... anh ấy đâu rồi dì ? ”

Trình Hâm vừa tỉnh dậy đã liền hỏi tình hình của Mã Gia Kỳ, mẹ Mã cũng không khỏi xúc động mà xoa đầu cậu dịu dàng an ủi.

“Thằng bé nhất định sẽ không sao đâu cháu đừng lo, nằm nghỉ cho khỏe đi dì đi mua chút đồ ăn với báo cho ông nội. Ông nội đang đợi Tiểu Kỳ ở trước phòng cấp cứu, nghe tin hai đứa gặp tai nạn ông nội lo lắm biết cháu tỉnh lại ông sẽ yên tâm hơn phần nào. ”

“Hức..hức.. tại cháu nên anh ấy mới bị như vậy..hức...tất cả cũng tại cháu ham chơi..hức. ”

“Không phải tại cháu là sự cố thôi, cháu đừng tự trách mình, không được khóc phải giữ gìn sức khỏe để còn chăm sóc cho Tiểu Kỳ nữa chứ. ”

“Dì ơi cháu muốn gặp anh ấy. ”

“Được rồi dì dẫn cháu đi gặp thằng bé. ”

“Cám ơn dì. ”

Mẹ Mã đẩy Đinh Trình Hâm trên chiếc xe lăn tiến tới chỗ ông nội Mã đang ngồi trước cửa phòng cấp cứu. Ông nội Mã nhìn thấy đứa cháu dâu của mình đã tỉnh lại cũng có chút an tâm hơn nhưng nhìn dáng vẻ tiều tụy của cậu không màng bị thương mà ngồi xe lăn đến đây để chờ anh làm phẩu thuật ông nội Mã lại thấy sót sa trong lòng.

“Đinh nhi cháu vừa mới tỉnh lại mà sức khỏe còn yếu không nghỉ ngơi sao lại chạy đến đây. ”

“Cháu không sao đâu ạ, ông ơi Mã Gia Kỳ anh ấy sao rồi ông ? ”

“Bác sĩ vẫn chưa ra ông cũng không biết, nhưng Tiểu Kỳ chắc chắn sẽ không sao đâu cháu đừng lo. ”

Ba người cứ ngồi chờ mãi ở phòng cấp cứu đến tận 10 giờ tối rồi mà vẫn chưa thấy bác sĩ ra, cuộc phẫu thuật đã kéo dài 7 giờ đồng hồ rồi. Cậu thấy mọi người đều đã mệt lả nên lên tiếng.

“ Dì ơi, giờ đã khuya lắm rồi ông nội cũng lớn tuổi không thể thức quá khuya không tốt cho sức khỏe, dì cũng đợi từ trưa giờ rồi hay dì đưa ông nội về nghỉ ngơi trước đi khi nào phẫu thuật xong cháu sẽ gọi điện báo cho dì. ”

“Không được cháu vừa mới tỉnh lại không lâu, còn bị thương nặng như vậy đi đứng cũng không được phải ngồi xe lăn, không thể bỏ cháu ở lại đợi một mình được. ”

“Cháu không sao đâu dì, cháu đợi được, dì mau đưa ông nội về đi dì ông đã mệt lắm rồi. ”

“Hưm.....thôi được rồi có chuyện gì phải báo cho dì liền có biết chưa. ”

“Dạ. ”

Sau khi ông nội Mã và mẹ Mã về nhà thì cậu lại tiếp tục ngồi chờ đợi từng giờ từng giờ lại trôi qua cho đến khoảng 1 giờ sáng thì cuộc phẫu thuật kết thúc.

[Kỳ Hâm] Xuyên không làm Mã phu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ