1

1.3K 96 11
                                    

"Tuýt!!!"

Tiếng còi mở màn vang lên, hai đội khí thế hừng hực lao đến tranh bóng.

- Anh Jung Kook cố lên! Anh Jung Kook cố lên! - Cô bé Lisa học lớp một tay cầm kẹo bông, hai búi tóc thắt lệch đứng trên ống bê tông bỏ đi, vô cùng phấn khích cổ vũ.

Giữa không khí căng thẳng của đám con trai chín tuổi, âm thanh non nớt rộn ràng của cô bé vang dội, cả sân bóng huyên náo hẳn lên.

- Em gái cậu khỏe thật đấy, hôm nào cũng gào thét nhiệt tình mà không bị mất giọng. - BamBam chạy đến giành bóng.

- Không phải em gái. - Jung Kook nhanh nhẹn truyền cho Mingyu, liếc cô bé một cái.

Vừa nhìn đến liền giật thót.

- Này! Xuống ngay! - Jeon Jung Kook hét lớn.

- Dạ? - Lisa ngẩn người.

- Xuống ngay! - Jung Kook cau mày. Trèo đâu không trèo, lại chọn ống bê tông, vừa tròn lại cao, sơ sẩy là sẽ ngã, nguy hiểm vô cùng.

- Vâng... - Lisa chưa hiểu lắm, nhưng cũng nghe lời đi xuống. Chỉ vừa cúi người, cô bé lại hỏi - Anh Jung Kook, kẹo bông thì sao?

Tay vướng kẹo bông, cô xuống không được nha.

- Bỏ đi. - Jung Kook tránh đường cho Jaehyun đang chạy.

- Không đâu, bỏ đi thì phí lắm. - Cô bé bĩu môi - Em ăn hết rồi xuống nha?

- Xuống ngay!

- Em ăn hết rồi xuống nha?

- Xuống ngay!

- Em... - Lisa vốn định nài nỉ, lại thấy Jung Kook chạy tới.

- Jung Kook, không chơi nữa à? - Mingyu hỏi với theo.

- Chờ một lát. - Jung Kook không quay đầu lại.

Chạy đến ống bê tông, cậu chống tay thở một chút, rất nhanh hít sâu, ngẩng lên:

- Xuống đây.

Giọng nói dịu đi nhiều.

Lisa nhìn kẹo bông, lại nhìn Jung Kook, "Dạ" một tiếng.

Vẫn không nhúc nhích.

- Xuống đây. - Jung Kook có chút không kiên nhẫn, trận bóng vẫn còn đang tiếp diễn.

- Anh Jung Kook, em ăn hết rồi xuống nha.

- Bỏ đi. - Jung Kook gõ tay vào thành ống. Cao như vậy, chẳng biết tại sao cô lại leo lên được.

Lisa lại "Dạ" một tiếng, chớp mắt, cắn kẹo bông.

Jung Kook "..."

- Anh muốn ăn sao? - Còn rất hào phóng chìa kẹo ra.

- Không ăn, nhanh một chút.

- Dạ. - Hai chân ngắn đung đưa đung đưa, rất thong thả.

Jung Kook nhìn cô bé, không kiên nhẫn, cũng không dám bỏ đi.

- Jung Kook, có chơi nữa không thế? - Jaehyun chống nạnh hỏi.

Jung Kook nhìn Lisa, lại nhìn các bạn, lắc đầu.

- Sao lại trèo lên được?

- Dạ? Anh Taehyung đỡ em lên ạ. - Lisa cắn miếng cuối cùng, phân vân bỏ que ở đâu.

(Liskook) Hàng xóm nhà tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ