Kim Taehyung nhìn vẻ thấy chết không sờn của BamBam, nắm tay cuộn chặt.
Không muốn động thủ là nói dối.
Nhưng là, cậu động không nổi thằng nhóc trước mặt này.
Số tiền nợ vẫn treo lơ lửng ở đó, cả cậu và bà nội đều mang ơn bố của BamBam.
Bố cậu ta là doanh nhân thành đạt tiêu biểu của thành phố, thường xuyên xuất hiện trên các mặt báo.
Có chức, có tiền lại có quyền.
Dù muốn hay không, số nợ khổng lồ vẫn đè bẹp sự kích động, Kim Taehyung hít sâu một hơi:
- Không sao.
- Anh đánh em đi. - BamBam nói. Bạn của cậu nhóc ở gần quán net đó, lúc kể cho cậu bị bà nội Kim nghe thấy.
Bà Kim hỏi lại, cậu chỉ đành kể rõ ràng.
BamBam nhìn Taehyung từ trên xuống dưới, bà Kim ra tay thật ác độc.
Taehyung chán ghét ánh mắt dò xét ấy, quay người đi vào.
Bà nội đã ăn xong từ lâu, một chút thức ăn thừa cũng không chừa lại.
Kim Taehyung vét vài hạt cơm dính ở đáy nồi, cũng không ngạc nhiên.
Rửa nồi xong, cậu đi vào phòng, nhìn đống sách vở quăng lộn xộn dưới sàn, lẳng lặng nhặt lên.
Bà nội biết cậu về, lại sỉ vả thêm một tràng nữa, ném chén nước trà vào người cậu.
Nước trà nóng bỏng, tạt vào vết thương đau rát.
Chén sứ rơi xuống đất, vỡ toang.
- Quỳ xuống! - Bà nội quát - Quỳ trên mảnh sứ, cho mày nhớ. Có chân lành lặn chỉ tổ đi bừa, quỳ trên mảnh sứ, cho cái chân khỏi đi.
Kim Taehyung nhấp môi, cuối cùng vẫn quỳ xuống.
Cậu biết, bà hận mẹ cậu, hận sang cả cậu.
- Mai là cuối tuần rồi, mày sang ông Lee đăng kí hót rác đi. Đội của trấn đang thiếu người đấy. Đi một buổi sáng được mấy đồng, còn hơn là mày ở nhà ăn hại vô dụng.
Kim Taehyung đáp ứng.
Cậu cần đẩy xe rác đi khắp trấn, đến thu gom thùng rác của từng nhà.
Vừa nặng lại bốc mùi, về tắm mấy lần cũng không tan được hết.
Cậu đã làm rất nhiều lần. Từ đầu hè lớp năm, tới bây giờ đang học lớp bảy.
Mảnh sứ găm vào đầu gối, ngày mai đi sẽ khó khăn hơn.
Kim Taehyung nhìn nước trà đang chảy trên sàn nhà, trong đầu thấp thoáng một bóng váy hoa.
--------***--------
Váy hoa nhỏ lúc này đang ngồi ngay ngắn trong lòng bố Jihyun.
Cô bé hết nhìn bố, lại nhìn bác Jung Ji, cái đầu nhỏ lắc qua lắc lại.
Bố cô bị hai bím tóc cọ vào cằm đến ngứa, đưa tay chặn đầu cô lại, tay kia nhấp quân cờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Liskook) Hàng xóm nhà tôi
Fanfic"Jung Kook, Jung Kook, em nói anh nghe..." - Không nghe. ====== "Jung Kook, Jung Kook, em nói..." - Không nghe. ====== "Jung Kook, Jung..." - Không nghe. ===== Author:Yi