2

647 88 16
                                    

Tiếng xe hơi lái vào gara quen thuộc vang lên, cô bé Lisa đang dọn cơm cùng mẹ gấp không chờ nổi buông đũa chạy đến:

- Bố! Bố ơi!

Jihyun Manoban vừa xuống, đang định ôm con gái yêu vào lòng bỗng khựng lại:

- Mặt mũi làm sao thế này?

- Con bị ngã từ trên ống bê tông ở sân cỏ xuống ạ. Không sao, không đau.

- Công chúa của bố giỏi lắm! - Jihyun Manoban xoa đầu con gái, biết là chiều nào con gái cũng theo đuôi Jung Kook đi đá bóng. Xót thì xót, cũng không trách mắng - Lần sau không được trèo lên đó, biết chưa?

- Dạ. Anh Jung Kook kiệu con xuống, nhưng con nhắm không trúng.

- Ừ. Nhớ cẩn thận. - Jihyun bế con gái vào nhà, giúp vợ dọn cơm.

- Không được ăn vụng! - Nari đánh vào tay đang bốc trộm của chồng một cái, vờ nghiêm khắc. - Con sẽ học hư theo.

- Có sao đâu mà. Lalisa sẽ không bốc vụng.

- Dạ! Bố, anh Jung Kook cũng không bốc vụng. - Lisa nghiêm túc bổ sung.

Jihyun cũng đã quen với cảnh con gái nói ba câu thì hai câu nhắc Jung Kook, cũng không nghĩ nhiều.

Ông thích cậu bé Jeon Jung Kook này, hiểu chuyện, lớn lên thanh tú, học cũng rất khá. Lại nhìn đến con gái cả ngày dính lấy người ta không buông, không khỏi tưởng tượng, nếu như hai đứa sau này...

- Bố! Sau này anh Jung Kook sẽ cưới con!

Jihyun Manoban "..."

Bỗng dưng cảm thấy không yêu quý Jeon Jung Kook cho lắm. Không có sau này hai đứa gì hết.

Cô bé Lisa thấy bố không đáp lại, cất tiếng:

- Bố, sau này con gái bố sẽ gả cho anh Jung Kook đó!

Jihyun Manoban nhìn vợ nghi hoặc, Nari chỉ cười cho qua.

Chuyện của trẻ con, nay nói mai quên, bà không để trong lòng.

Nhưng Jihyun Manoban không nghĩ vậy.

Con gái duy nhất của ông, không thể chọn bừa. Nói đùa cũng không được.

Cân nhắc một hồi, nhìn đến đôi mắt long lanh chờ mong của con gái, ông nuốt hết lời vào bụng, chỉ giải thích:

- Chuyện này còn cần hai bác Jeon đồng ý.

- Dạ. - Lisa ngoan ngoãn gật đầu.

Thấy con gái không nhắc gì thêm, Jihyun cho là mình đã làm quá vấn đề, dù sao chỉ là suy nghĩ của trẻ con, ông lại quá nghiêm túc.

Bữa cơm trôi qua êm ả vui vẻ.

Nari nhìn chồng xắn tay áo rửa bát, đứng bên cạnh nói chuyện phiếm.

Phòng bếp thi thoảng truyền ra tiếng cười.

Không ai chú ý cô bé Lisa đã về phòng thay váy mới, lại cẩn thận chỉnh lại hai bím tóc, mới hài lòng chạy ra cửa.

Nhà họ Jeon cách nhà cô bé chỉ vài bước chân, loáng một cái cô bé đã tới nơi.

- Lisa! Vào đây nào.

(Liskook) Hàng xóm nhà tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ