two

698 89 3
                                    

" dỗi à? "

sunghoon nhìn thằng cháu đang phụng phịu giận dỗi, phì cười.

" cậu là cậu cháu mà chả bênh cháu được một câu "

sunghoon nhún vai " mày có đúng đâu mà kêu cậu bênh "

thằng nhóc phồng cả má " cháu chả thèm chơi với cậu nữa " tỏng mông đi về phòng

" vậy cuốn gói về nhà đi "

" HÔNG THÍCH MẶT DÀY Ở ĐÂY ĂN BÁM CẬU ĐÓ " lại còn từ trong phòng hét ra.

thế mà bảo đi theo học hỏi cậu sunghoon, cậu sunghoon có ngốc xít trẻ con thế bao giờ.

gã lên phòng, tắm rửa sạch sẽ, mát mẻ thư thái nhưng đó chỉ là khi mùa hè thôi chứ đang cuối năm mà không mặc ấm vào lẹ là có mà chết cóng. xoắn xít một lúc, sunghoon nhìn lại chiếc áo còn đỏ một màu rượu vang kia, chợt nhớ đến điều gì đó quan trọng, lôi laptop ra nhắn tin cho jaeyoon.

sunghoon
ê

jaeyoon
tao tên là chồng của jungwon not tên ê

sunghoon
đồ mê trai cuốn gói bỏ bạn
nhưng mà nghiêm túc
sunoo gì đó là em họ mày hả?

jaeyoon
nó là em ruột khác cha khác mẹ mà mẹ nó là em của mẹ tao

sunghoon
:)) nói huỵch toẹt ra đi ở đó lòng vòng

jaeyoon
sao
thích nó ha gì
nuôi nó tốn tiền lắm đó vì nó ngoạm ghê lắm

sunghoon
tao chỉ là phải chờ nhóc chuộc lỗi nữa thôi

jaeyoon
vụ cái áo á hả?
ừ mày lạ ha
bình thường mà mày làm mình làm mẩy ghê lắm mà hôm đó mày như người khác vậy

sunghoon
chỉ là thằng nhóc hối lỗi nên tao không tính toán, người lớn đi so đo với trẻ con thì chỉ có mỗi mày thôi đó

jaeyoon
ai bảo, chưa hề tính toán với jungwon nhé ^^

sunghoon
mệc ghê xin địa chỉ nhà vịt con đi

jaeyoon
vịt con hả?
nghe đáng iu ghê ta ಠ ͜ʖ ಠ
phố X đường B, đi 5km là tới

__________

thì ra là ở gần nhà của sunghoon.
cách đây cũng không xa lắm, sao sunghoon chưa từng biết gần nhà mình có một bé trai đáng yêu như vậy nhỉ?

haizz, sunghoon là người biết giữ lời hứa nên bây giờ sunghoon phải đem áo qua cho vịt con xử lí thôi.
_______________

sunoo
thầy ngủ chưa ạ?

heeseung
tôi chưa
em thức khuya thế?

sunoo
em thức để làm bài tập thầy giao đó

heeseung
thế sao? nó có quá khó không?

sunoo
dạ khó lắm ㅠㅠ

heeseung
hmm cố gắng lên
có gì không hiểu ngày mai tôi sẽ giải đáp cho em

sunoo
dạ
thầy ngủ sớm đi ạ

heeseung
em ngủ ngon nhé

kim sunoo khoái chí ôm điện thoại cười hì hì, crush vừa chúc mình ngủ ngon thì tối nay dù có gặp ác mộng cũng ngủ thiệt ngon cho coi. em quay trở lại bàn, nhìn đống bài tập chất đống mà thở dài, ban nãy thầy lee nói gì nhỉ, thầy sẽ giải đáp chỗ mình không hiểu.

píng pong

vậy thì sunoo sẽ không làm gì cả để ngày mai làm cùng thầy, được ở cạnh thầy thiệt lâu. ái chà chà quả là người thông minh.

vậy thì bây giờ leo lên giường và đi ngủ thôi.

tíng tong

sunoo giật phăng cả mình bật dậy bay cả chăn. bây giờ chính xác là 12h đêm, ai đến giờ này?

hay anh jaeyoon bắt nạt jungwon rồi ẻm chạy đến đây? không phải đâu vì jaeyoon chưa kịp đuổi là jungwon đã đá đít ảnh ra đường rồi

hay là thằng nhóc ban sáng đến để trả thù em? chết phải đi trốn nhanh thôi.

em ló đầu ra cửa sổ, một ông chú mặc bộ đồ đen xì đứng cầm gì đó trước cửa. nhíu mắt lại nhìn rõ hơn một chút, người này quen mắt thật..

hay là người tình kiếp trước hoá quỷ đến doạ em? trời ơi sợ chết mất.

vớ lấy cái kính lúp mẹ mua cho khi nhóc về nhà, nhìn thật kĩ và đột nhiên người kia nhìn thẳng vào kính làm sunoo giật phăng cả mình té ngã ra sàn.

ló đầu lên nhìn lần nữa.
là ông chú khi sáng em làm đổ rượu lên người, chú ấy đến đây đòi bồi thường hả?

sunoo rón rén, đi xuống nhà chầm chậm bước ra mở cửa. ông chú này thế mà cao nhồng, nửa đêm mò đến nhà nó làm gì..

mà khoan..

" sao chú biết nhà tôi? "

" jaeyoon nói, nhà tôi cũng ở gần đây "

sunghoon nhìn bé con thật lâu, dáng vẻ xộc xệch này chắc là thức khuya xem phim chơi game hay mày mò chạy deadline đây mà. vịt con chun mũi, ngại ngùng lòng nhóng làm sunghoon phì cười.

" này- " gã chìa cái áo ra " - chẳng phải là em muốn bù đắp hay sao? "

sunoo nghệt ra một hồi, nói vậy cho có lịch sự thôi mà ông chú này làm thật luôn đó hả? nó cầm lấy, quan ngại nhìn ông chú kia.

" nhà tôi cũng ở gần đây, xong có thể gọi tôi qua lấy " sunghoon kí hiệu tay điện thoại, xoa đầu vịt con đang bần thần rồi đút tai túi quần tiêu sái đi mất. sunoo ngơ ra một lúc..

ông chú vừa xoa đầu nó đấy hả?

ss : euphoria [✓]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ