" em với jaeyoon sẽ tổ chức đám cưới vào tuần tới, anh với ni-ki đến dự nhé "
jungwon chìa tấm thiệp cưới màu đỏ chói ra trước mặt anh họ, gương mặt tỉnh queo.
" hôm nào vậy? "
" thứ sáu ạ "
" hôm ấy anh có cuộc họp với đối tác ở paris " người kia móc điện thoại từ trong túi ra " thư ký park, dời lịch họp hôm thứ sáu sang ngày hôm sau nhé " sau đó chả đợi người bên đầu dây bên kia hú hí câu nào đã cúp máy cái rụp.
" ngầu quá anh ui " yang jungwon cười xòa.
người đàn ông trước mặt là park sunghoon, ceo của một tập đoàn lớn mạnh và có quyền thế, một người đàn ông đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai trừ mối tình đầu. sunghoon trông có vẻ giống một gã lạnh lùng nhưng thực chất đó là một gã đơn bào ngốc nghếch, chỉ biết có công việc và công việc mà thôi, không biết tán tỉnh ai cũng chẳng biết ga lăng phong độ gì cả, mặc cho ngoài kia có khối nàng muốn trèo lên chiếc giường dát vàng của gã thì gã cũng chỉ phớt lờ họ như con muỗi vo ve bay ngang qua. cũng chả trách sau khi chia tay mối tình đầy cho đến giờ đã 10 năm mà vẫn không có một mảnh tình vắt vai.
" em đã quyết định kĩ chưa, thật sự là sẽ lấy sim jaeyoon ? " sunghoon khoanh chân, ưu nhã nâng tách cà phê.
" jaeyoon là người tốt, anh ấy có thể bảo vệ cho em và hơn hết là em yêu anh ấy và anh ấy cũng yêu em " ánh mắt của jungwon khi nói đến jaeyoon, lấp lánh tựa có muôn ánh sao đang nhảy múa. sunghoon khẽ cười.
" còn anh, tính ở vậy mãi à, cần em giới thiệu không? " họ yang hí hửng đá lông mài, thế là nhận lại ánh mắt khinh bỉ của sunghoon.
" anh chưa có ý định sẽ yêu ai "
jungwon trề môi " ngoài kia có cả khối em đợi anh mà cứ bày đặt làm giá "
sunghoon bật cười bất lực, sắp kết hôn rồi mà vẫn trẻ con như vậy. jaeyoon chuyến này phải học một khoá giữ trẻ con rồi đây.
__________đám cưới của jungwon diễn ra rất linh đình. sim jaeyoon là một đại gia có tiếng, suốt mấy mươi năm không hó hé tí gì về tình cảm cá nhân ấy thế mà một ngày nọ đột ngột thông báo mình sẽ kết hôn, báo chí ngày hôm ấy rần rần như sóng vỗ. mấy nàng cũng từ bỏ ý định tìm cuộc sống giàu sang, chỉ biết nhìn yang jungwon bằng sự ganh tị tột cùng. một sim jaeyoon là hình mẫu lí tưởng cho vị trí bạn trai, ga lăng phong độ, tử tế lại còn có tiền, chiều người yêu thì hết nước.
tất nhiên vì thế, đám cưới của bọn họ cũng diễn ra hoành tráng đến mức cả thế giới đều phải há hốc mồm vì độ tráng lệ của nó.
sunghoon lái chiếc audi đến trước cửa nhà hàng, bước ra cùng với con trai của chị gái mình ni-ki, cánh báo chí vây nhau dí máy ảnh vào người đàn ông quyền lực và đứa trẻ sinh ra ở vạch đích này, ngay sau đó bị vệ sĩ của sunghoon cắt đuôi hết. vừa đặt chân vào hội trường buổi tiệc, mọi ánh mắt ngay lập tức đổ dồn về gã và cháu trai bên cạnh, dáng vẻ cao ráo thanh nhã trong bộ vest đặt riêng của sunghoon, gương mặt đẹp trai phóng khoáng toả ra quyền lực ngút trời. đây chính là park sunghoon, người đã lên chức ceo của một tập đoàn đang trên đà phá sản vào năm gã 20 tuổi, đối mặt với khủng hoảng tài chính và số nợ chất đống, trong vòng 5 năm một tay gã đã chống trả và gầy dựng nó trở thành một tập đoàn lớn mạnh như bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
ss : euphoria [✓]
Fanficcó ông chú xui xẻo nào đấy hay cố tình lẽo đẽo theo sunoo nhưng thằng nhóc thì mê muội thầy heeseung mất rồi. sunsun. lowercase. end. poci.