Introduction : Dark
"Iyan na" sabi ni Dorothy sa kaibigan habang nagseselebra ng bachelorette party nito.
"Bakla ka, baka pangit yan at mukhang maton na tipo mo." sabi ng babae sa baklang kasama nito.
"Hoy, mahal ang binayad ng grupo sa lalaking yan na nakuha pa namin sa sikat na El Casa." sabi ng baklang si Dorothy.
"Magkano?" tanong ng babae habang nakatingin sa malaking kahon na may ribbon pa.
"Huwag mo ng itanong dahil milyon ang halaga ng lalaking yan." sabi ni Dorothy.
"Siguraduhin mo rin lang na milyon ang ibibigay na kasiyahan niyan sa akin bago ko pakasalan ang nobyo ko." nakataas kilay na sabi ng babae.
"Baka umurong ka sa kasal ghurl kapag nakita mo yan." sabi ng bakla.
"Huh! Wala ng hihigit pa kay Benedict." sabi ng babae.
"Ahhhh. Buksan na natin." sabi ng mga kasama ng dalawa na nagsisiunahan umupo sa gilid ng bride to be.
"Langya ka bakla ang laki ng harbat mo sa amin." sabi ng isang babae kay Dorothy.
Napatingin ang bride to be, bente sila magkakaibigan na may mga babae at bakla. Lahat professional at mga mayayaman. Magkakaklase sila mula pa noong highschool at galing sa mayayamang pamilya sa bansa.
"Hahaha. Barya lang iyon sa inyo." natawang sabi ng bakla.
"Saan mo ba napick up yan at sobrang mahal" sabi ng pangalawang babae sa bakla.
"Sa Emperio ni Autumn Valiente." kinikilig na sabi ni Dorothy
"Paano ka napunta doon?" sabi ng ikatlong babae.
"Sa boyfie ko, tapos nakita kung sumasayaw si Dark at....
.....Sheeet ang guwapo at ang umbok... ayiieee." kinikilig na sabi ni Dorothy
"Maumbok?" pilyang sabay sabay na sabi ng mga kaibigan nila.
Napangiti ang bride to be dahil marami silang kalokohan magkakaibigan simula noong high school sila. At alam niya ang umbok na sinasabi ng mga ito.
"Oo, grabe for sure titirik ang mata mo kapag pinasok ka niya." sabi ng bakla.
"Okay,sige buksan mo na." sabi ng isang bakla pa sa bride to be.
"Wait." sabi ni Dorothy.
"Bakit?" sabay sabay na tanong ng lahat.
"Umalis tayo dahil regalo natin yan sa bride to be." sabi ni Dorothy.
"Ano ba yan? Paano namin malalaman kung worth it ang milyon na inambag namin." sabi ng isa pang babae sa grupo.
"Hellowww! Sa El Casa ko yan kinuha at wala naman patapon doon. And alam niyo naman na may hitting price sa Casa ng grupo ni KING." sabi ni Dorothy.
"Okay sige. May cctv naman kung sakali." sabi ng isa pang babae sabay turo sa ceiling kung saan nakalagay ang cctv.
Napangisi si Dorothy, nasa bahay sila ng bride to be na ginawa nilang tambayan lang.
"Okay umalis na tayo at sumilip na lang." sabi ng isa pang bakla sa grupo
Napatingin si Dorothy sa bride to be at ngumiti
"Bahala ka na. Ang iyong huling araw ng pagkadalaga ay sulitin mo." sabi ni Dorothy na ikinangisi lang ng babae.
Umalis ang lahat sa kuwarto kung nasaan ang mga ito.
Pagkaalis ng buong grupo napangisi ang bride to be at tumayo ito saka pinagmasdan ang kahon na malaki na may lamang gigolo
"Hahaha. Macho dancer, as if naman na mas guwapo ka sa fiance ko." natawang sabi ng bride to be.
Tumayo ang babae sa harap mismo ng karton ng biglang nagbukas iyon na ikinanlaki ng mga mata ng babae.
"Shit ang init sa loob. Ang tagal mong buksan." sabi ng lalaki habang nakasuot lamang ito ng itim na panloob.
"Oh my God." sabi ng bride to be ng makita ang magandang katawan ng lalaki, guwapong mukha at ng dumako ang mga mga mata ng babae sa pagkalalaki ng call boy na kinuha ng kaibigan niyang bakla na si Dorothy, napahawak ang bride to be sa karton para humingi ng suporta.
"Hi. I'm Dark." nakangiting sabi ng lalaki, sabay hawi ng may kahabaang buhok nito patalikod na ikinatulala ng babae.
"Oh my God may hitting price na pala ang Greek God ngayon." napalunok na mahinang sabi ng bride to be habang nakatitig sa lalaking nasa harapan nito.
January 4, 2021 4.52am
FifthStreet1883
BINABASA MO ANG
H13 : The Callboy : Dim and Freya: Completed
RomansHanggang saan ang kasiyahan ng regalong inihandog? ✍️✍️✍️✍️ All images, songs, videos are credits to the owner. Original novel by Rose Chua Plagiarism is a Crime Do NOT Copy Date Started : January 13, 2022 Date Completed : January 26, 2022 Highest R...