Kabanata 1 : Gigolo

938 57 13
                                    

Kabanata 1 : Gigolo
Manila

"Fuck Dark huwag ganyan."sigaw ng babaeng katalik ni Dim habang umuulos si Dim sa sentro nito na ikinatirik ng mga mata ng babae.

Hindi huminto si Dim sa ginagawa, isa sa suki niyang kliyente ang kuwarenta y anyos na babae. May katandaan na pero hindi halata sa mukha nito dahil sa produkto ito ng "Salamat Doc". Bukod doon, ang babaeng katalik niya ay kerida rin ng isang politiko.

"Anong gusto mo?" nakangising sabi ni Dim sa babae na halos mangisay sa sarap sa ginagawa niyang paggiling sa ibabaw nito.

"Sulit talaga ako sayo kapag nagpapakawala ako ng pera." sabi ng babae kay Dim na ikinangiti ng binata.

Hindi lahat ng babae nakakakuha ng serbisyo niya, namimili naman si Dim at siyempre sinisiguro niyang malinis. At isa pa may condom siyang gamit lagi bilang proteksyon. Ang ginagawa niya ay tipikal lang sa uri niyang lalaki. Iyon nga lang, ginagawa niyang trabaho ang pagpapakasarap sa ibabaw ng babae.

Isa sa rason kung bakit siya pumasok sa pagiging gigolo, ng makita ng mismong mata niya ang ginawa ng pinsan niya sa asawa nito. Taon kung kailan naglayas siya sa bahay nila at natutong magsolo. Nasa twenties pa lang siya o wala pa nga, pero dahil sa naganap pakiramdam niya nag-iba siya.

Ayaw niya ng ginawa ng pinsan niyang si Autumn kay Chhaya ng masaksihan ang tila panggagahasa  nito sa mismong asawa nito sa harapan niya, nang hindi namamalayan ni Autumn na naroroon siya.

Ang gabing iyon, ay tila nagpabago sa kanya. Nagalit siya pero mayroon sa loob ni Dim na gusto niyang subukan ang ginagawa ng pinsan niya sa mga babae nito.

At nagagawa iyon ni Dim simula ng makapasok siya bilang gigolo. Iba't ibang babae ang natitikman niya, mga wild at mga babaeng trip ang gusto niya o kung minsan ang mga babaeng ito ang nagdadala sa kanya sa iba't ibang dimensiyon ng sex.

......................

Flashback years ago
Gigolo Bar. Manila


"Kinakabahan ka ba?" tanong ng isang babae kay Dim ng gabing iyon ng matanggap siya bilang gigolo.

"Oo." sabi ni Dim na ikinangiti ng babae sa kanya.

Pinagmasdan ni Dim ang babae, bata pa ito tingnan. Maganda, sexy at maamo ang mukha. Isa ring dancer sa club na iyon na pinasukan niya.

"Gusto mo alisin natin ang takot mo?" sabi ng babae kay Dim.

"Paano?" sabi ni Dim ng biglang magulat ito ng lumuhod ang babae sa harapan niya.

Napalunok si Dim, hindi naman niya unang pagkakataon mararanasan na may magsasagawa ng bj sa kanya. Pero ang lugar kung nasaan siya ay kakaiba.

Lahat ng tao ay hasa sa sex, maliban sa kanya. Na kahit may mga naikama naman na siya, iba pa rin ang mga tao sa lugar ng Gigolo, na kadalasan, mula ng tumapak siya sa lugar na iyon ay nagpaparamdam na kagustuhan na  matikman siya.

"Sasayaw ka mamaya. Kailangan relax ka." sabi ng babae.

Napalunok si Dim sabay tingin sa paligid. Nasa dressing room sila ng babae at dahil busy ang lahat at excited sa magaganap sa bar sa gabing iyon kaya nagsilaban na ang mga ito para magtungo sa backstage.

Napatingin si Dim sa salamin, na nasa harapan nila ng babae nakasuot lamang si Dim ng cycling shorts na tila brief lamang.

Napangiti si Dim dahil kahit nasa twenties pa lang ang edad niya, maganda na ang katawan niya. Malaki at matangkad din siyang lalaki. Bagay na nakadagdag sa magandang awra niya.

H13 : The Callboy : Dim and Freya: CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon