Lumapit pa ito ng lumapit saakin hanggang sa bigla ako nito hilahin papasok sa isang cubicle.
Pag-pasok namin agad nito ni lock ang pinto at sabay laplap sa aking mga labi at sa aking pag kabigla ay hindi ako nakakaganti sa kanyang ginagawang paghalik hanggang sa bigla nalang niya akong kagatin.
"awtss" ang sabi ko
"para kang sira hindi man lang gaganti sa paghalik ko?" tanong niya
Sasagot na sana ako ng bigla nanaman nito angkinin ang aking labi, sa pagkakataong ito parang kung anong sumapi sa akin at nilabanan ko ito ng halikan, labi sa labi, dila sa dila laway sa laway ang aming ginawa akala ko ay titigil na ito pag katapos ng ilang minuto naming halikan pero bigla nalang itong nag-hubad ng kanyang maikling shorts kaya naman biglang bumungad sa akin ang kanyang mahaba at matabang alaga mapula-pula ito napakalinis tignan sa akin asinta ay nasa 8 pulgada.
"subo mo" sabi nito sabay hawak saakin ulo papunta sa kanyang alaga
Sinubo ko nga ito ng buong lakas malaki kaya halos naduduwal ako sa tuwing kinakadyot nito ang aking bibig.
Hanggang sa nasanay na ako sa laki nito medyo matagal kami sa ganung position ilan sadali pa ay bigla nalamang ako nito hinila muli pataas nakipaghalikan muli ito saakin sabay buhat nito na naka salampak sa kanya.
"Handa ka naba?" tanong nya
Hindi na ako nakasagot dahil biglan nalang niyang hinubad ang aking shorts at sabay hanap ng aking lagusan, doon ay bigla nalang niyang pinasok ang kanyang isang daliri dahilan upang akoy mapa ungol.
"ahh ahh" ang maririnig mula saakin
Sa una ay isa, naging dalawa at ngayon ay apat na, naging pasarap ng pasarap ang kanyang ginagawang pagdadaliri saakin habang pa tuloy ang aming halikan.
Tumigil din ito sandali ngunit nabigla ako ng isang mabilis at baong-baon na pagpasok ng alaga niya ang pumalit sa kanyang mga daliri tila napunit muli ang akin lagusan sa bilis.
"ahhhhhh arayya ahhh shit" ang nasabi ko
Pero bigla akong hinalikan nito
"shirt ang sarap mo" ang nasabi nito
Pinagpatulo niya ang paglabas pasok saakin lagusan patuloy padin ang aming halikan hindi ito nangangawit o nabibigatan lamang sa aming position, ngayon ay sabay na kaming umuunhol na ramdam mo ang sarap sa pagitan naming dalawa.
Ilan sandali pa ay nilabasan na ito sa aking loob at gayun din ako na tumalsik sa kanyang dibdib sa kabila ito ng hindi ko pag hawak saaking alaga dala siguro ng sarap.
Pawis na pawis kaming dalawa kaya naman napa upo ito sa inidoro at ako naman ay napayakap dito.
Nagkatinginan kami sabay tawa sa isat-isa.
Gwapo naman talaga ito lalo pang-gumuapo noong ngumiti ito.
"salamat nga pala ah" sabi nito
"huh ewan ko sayo kala ko kanina ano nang masama balak mo sakin" sabi ko dito
"huh itong muka toh?" tanong niya sabay pa cute ng muka
At dito muli kaming nag tawanan.
"By the way ako si Ethan isang sundalo" pakilala nito
"im JV"
"nice no cum with you esste nice to meet you" sabi niya
"Pwedi ba mamaya na tayo mag kwentuhan" sabi ko
"cgue baka hanapin ka nadin ng boyfriend mo minsan double jab ka namin ah " ang nakakalokong sabi ni Ethan
Naligo muna kami ng sabay ni Ethan at pag katapos nito ay nauna na akong lumabas sa kanya ng cr.
Bumalik ako sa Villa namin ni Mark mahimbing padin ang tulog nito kaya naman tinabihan mo nalang at nag pahinga nadin.
Alas dos ng hapon ng maramdaman ko tumayo si Mark at ginigising ako nito
"uii kain na tayo gumising kana diyan" sabi niya
Kaya naman kahit pagod sa bakbakan kanina sa pagitan namin ni Ethan ay wala akong nagawa kundi bumangon at tumungo sa restaurant ng Resort.
Nadatnan namin na kumakain din ang mga tao sa villa no 3 ung isang buong pamilya, ang saya nila pag masdan at ang hot ng mag ama promise.
BINABASA MO ANG
ANAK NI GOV- DOS
Non-FictionBook 2 Ito ay kwento ng Pagkakaibigan at Pagmamahalan. Sino ang unang Bibigay? Disclaimer: This is a work of fiction. Unless otherwise indicated, all the names, characters, businesses, places, events and incidents in this book are either the produ...