(DOS-21) TEXT

1K 55 5
                                    

Napawi naman ang emosyon noong nakarating na kami sa bahay.

Ano pa nga ba ang magagawa ko kundi pumayag ulit na patuluyin si Mark sa bahay

Tulad nga nang una ko sinab hindi ko matiis si Mark siguro sa tagal nadin ng pinag-samahan Namin ng dimungkal na ito.

Pag pasok sa bahay ay agad ako nag handa ng aming makakain, habanag nasa sala si Mark na nanunuod ng Tv.

Noong handa na ang pagkain ay tinawag k ito.

"Mark kain na"

"Yess Sir" sagot niya

Inihaw na Isda Bangus Adobo, itog at Friedchiken mula sa isang sikat na fast food (JLb) ang aming pagsasaluhan tulad ng dati nakagawian pinag hihimay ko padin si Mark ng Bangus hindi kasi ito marunong kumain ng bangus dahil sa Sobrang tinik daw pero masaya naman ako sa ginagawa ko.

Kwento ito ng kwento habang kumakain mababakas mo ang saya sa muka nya... Ung feeling na parang nagbalik na kami sa dati..

Pagkatapos kumain ay nag pahinga lang sagkit bago kami tumungo sa banya upang maligo... And yes sabay kami naligo medyo may kalabdian at kalibugan si Mark pero gantilan lang ang nagyari sa loob ng banya dahil alam ni Mark na kaylangan ko na mag-panhinga.

Pagkatapos maligo ay sabay din kming nahiga at ilan saglit lang dala ng pagod ay nakatulog na kami.......

Kinabukasan Matinding sinag ng araw ang tumatawa sa aking pikit na mata na siyang naging dahilan ng aking pagkamulat.

"umaga na pala at ang haba ng Tulog namin ni Mark, tinignan ko ito at tulog na tulog padin.

" hay Mark gumising kana 9am na" ang sabi ko

Unti-unti naman itong nagmulat ng mata ngunit kasabay noon ay ang paghila niya saakin dahilan para mapatong ako sa kanya at magtapat ang aming mga labi.

"Ui Mark ang sabi ko gumising hindi Lumandi okay?" masungit ko sabi sa kaniya

"kiss muna" sagot niya

"NO" sabi ko

Aalis na sana ako ng bigla-bigla niyang inangkin ang aking mga labi isa, dalawa... Tatlo hindi ko nadin napigilan ang sarili ko at tumugon nadin ako sa kanyang paghalim.

"masarap talaga pag mahal mo ang unang hahalik sa umaga" ang sabi ni Mark

Pagkatapos noon ay muli niya akong inangkin at nauwi nga ito sa masarap at Makatas na umaga.

Pagkatapos ng mainit na tagpo sa pagitan namin ni Mark ay sabay kaming naligo nauna lang ako bumaba para maghanda ng aming umagahan.

Sa totoo lang masaya ako sa nangyayari saamin ni Mark at walang pag-sisi saaking puso na muli kong pinapasok siya sa buhay ko.

Ilan sandali pa ang nakalipas ay isang malakas na kalabog ng pinto ang aking narinig kasabay ng paglabas ni Mark ng kwarto.

"Huy! Anong nangyari sayo bakit pang-Byernes santo ang Muka mo" tanong ko kay Mark

Ngunit hindi ako pinansin nito bagkus ay mabilis na kinuha ang susi ng sasakyan at sabay mabilis na patakbo nito.

Ako naman ay napaisip nagkakaganito lamang siya pag may problema saakin, pero wala ako naisip na dahilan para magalit siya kaya hinayaan ko nalang siya at kumain mag isa.

Natapos ako sa pag-kain at umakayat ako sa kwarto para kuhanin ang aking gamit at magbihis.

wala akong balak pumasok sa aking opisina pero balak ko mag ikot sa buong hospital at mag masid-masid upang malaman ang mga dapat pang baguhin.

Pagpasok ko ng kwarto ay agad kong hinanap ang aking cellphone upang mag txt sa aking secretary. Ngunit wala ito sa aking pinaglalagyan, nagtaka ako bakit wala doon kaya hinanap ko itong muli.

Pag tingin ko sa drawer sa harap ng salamin ay andoon ito at laking gulat ko ng nakabukas ito sa Message at mas naglaki ang mata ko ng Mabasa ko ang message mula kay Nathan.

,
"Hi binitin mo ko kagabi Mr. CEO May utang ka saakin" end of txt

At mas nagulat ako dahil Message Read na! Agad pumasok sa isip ko si Mark.!

Fuck! Ang nasabi ko nalang dahil alam ko nabasa ni MARK ang Chat ni Nathan kaya ito ganoon napang nagalit kanina.

Isa lang ang naiisip ko ngayon kaylangan ko Mahanap si Mark. As8n A.S.A.P!

ANAK NI GOV- DOSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon