『Hướng dẫn sử dụng & Thông báo』

468 32 0
                                    

Oe hoe hoe xin chào cả nhà, đang chạy truyện kia thì mình bỗng nảy ra ý tưởng và cho ra cái đề truyện này để đó rồi khi nào chạy xong bên kia sẽ đẩy bên này. Như mọi người có thể thấy thì đây là một fic sảng văn + ngọt + vớ vẩn + tấu hài.

Giới thiệu qua thì bên này sẽ có chút liên quan tới Bloody Mary, một chút thôi! Ow Ó Nhưng mọi thứ sẽ tách biệt hoàn toàn. Cám ơn các bạn nếu có quan tâm!

Dưới đây là một số hướng dẫn sử dụng kèm mũ bảo hiểm giải lú miễn phí :3

1. Thế giới nhân vật y/n xuyên qua là một vũ trụ song song với thế giới gốc của cô. Nói cách khác là một Tokyo Revengers nhưng có một số thứ khác biệt nho nhỏ. Chú ý luôn là bạn y/n của Bloody Mary và bạn y/n bên này hoàn toàn là hai người khác nhau đấy nhé! Họ chỉ từng chung dòng thời gian thôi!

2. Nữ chính rất trạch, cho nên khi xuyên qua, cô vẫn chưa nhận ra điểm gì giống nhau so với chỗ cũ do suốt ngày ru rú trong nhà rồi đi học. Chuyện đám côn đồ ngoài đường ra sao đều bị bỏ qua nên nhỏ này không biết thật =)))

3. Vì là thế giới song song nên mình sẽ buff Shinichiro một chút chứ không theo plot "đánh đấm dở tệ" như của Wakui. Anh cũng ổn nhưng không phải rất mạnh, càng không thích dùng bạo lực thừa thải nên có lẽ sẽ bị hiểu lầm là yếu thôi. Tính cách đồng thời có chút ... thâm sâu khó dò?

4. Tính là xuyên nên nữ chính cũng mang thân phận khác với nơi cũ, như vậy ban đầu dù ở chung dòng thời gian với Bloody Mary nhưng sau đó đã bị tách ra.

5. Những tình tiết gốc sẽ bị thay đổi kha khá theo thời gian do đây là thế giới song song. Hơn nữa do có sự tham gia của y/n sẽ khiến nó khác đi.

5.5. Là fic kiểu sảngvăn nên cảnh báo nói xàm nói nhảm và những gì kì thú trong đầu nữ chính tuôn ra :D

6. Hổng biết nói gì ngoài cám ơn các bạn đã ủng hộ mình ở fic trước luôn! Mình sẽ sớm hoàn và chạy truyện này... hoặc chạy song song...

[ĐN Tokyo Revengers] Hông bé ơi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ