(Don't forget to vote weirdos)
(DISCLAIMER:
This is a story between two men, so kung 'di mo bet you're free to find another story.CREDITS FOR THE PICTURE PINTEREST!
LAHAT NG KARAKTER, KAGANAPAN AT PANGALAN SA KUWENTONG IT AY GAWA GAWA LAMANG NG MALIKOT NAUTAK NG OTOR.)
(Knight)
I know Max is sad. Lumapit ako rito at agad itong inakbayan.
"Wanna pick those flowers?" Tanong ko ng nakangiti habang tinuturo ang sinasabi niyang bulaklak na sumisimbulo sa kanya. To be honest those flowers were beautiful. Tila maitim itong mga rosas ngunit malalaki ang petals at kumikinang.
Tumingin naman ito sa akin na tila nagtataka. Nginitian ko lang ito at binigyan ng "what?" Look.
"Wag na, halika na at tignan mo malapit na maghapon. Kailangan pa nating makahanap ng matutulugan." Napangisi na lang ako ng tinanggal niya angpaglakaakbay ko. Mukhang may epekto rin ako sa kanya.
I have this feeling towards him na hindi ko ma explain. I'm happy na tila my kaba. It felt like butterflies were rumbling inside my stomach whenever I see Max smile or when I touch him or when I see him.
"Am I in-"
"Knight usad na!" Hindi ko na natapos ang sasabihin ko sa sarili ng tinawag na ako ni Cutie Max. Napapangiti na lang ako na ngumiti at tumakbo papunta sa kanya at muli itong inakbayan.
Inaasahan ko pang tayanggalin niya ang kamay kong naka akbay sa kanya ngunit hindi. Hinayaan niya lang ito and I'm hapoy because of it.
Habang naglalakad ay nakakaramdam ako ng lamig. Unti unting lumalamig ang simoy ng hangin. Mas hinigpitan ko ang pagkakayakap kay Max at mas lumapit pa rito.
"Is this normal? Lumalamig yata masyado ang ihip ng hangin? " Tanong ko kay Max.
" Siguro, malapit na tayo sa tuktok eh. " Tanging sagot nito. I was about to say something again ng manlaki ang mga mata ko ng maka kita ng malaking ipo-ipo.
" Holy shit!" Sigaw ko na ikinagulat ni Max.
" Problema mo?! Naiinis nitong sabi at pinaghahampas akonsa dibdib dahil sa tenga niya pala ako napasigaw.
Ngunit hindi ko na ininda ang paghampas niya at agad na itinuro ang ipo-ipo sa harap namin napapalapit. Napatingin naman doon si Max at nakita kong nanlaki rin ang kanyang mga mata.
"Takbo!!" Sigaw nito at agad akong hinila sa kung saan. Habang tumatakbo ay nakakarinig na rin kami ng malalakas na kulig at kidlat pahiwatig na tila uulan at may paparating na unos.
"Saan tayo pupunta?" Sigaw kong malakas dahil masyado ng malakas ang hangin at halos hindi na kami magkarinigan.
"Maghahahanap ng kuweba o kahit anongmatutuluyan. May unos tayong haharapin!" Sigaw naman nito habang hinahangin ang kanyang buhok. Napatawa naman ako dahil natatabunan nito ang kanyang mata na panay niya namang tinatanggal.
Ainamaan niya langa ko ng tingin at sinabihan na walang hiya dahil daw nasa gitna na kami ng panganib ay nagawa ko pa raw tumawa. Dahil doon ay mas lalo pa akong napatawa dahilan upang apakan niya ang paa ko.
"Manahimik ka nga wag mo ng dagdagan pa malakas na hangin sa kahanginan mo!" Sigaw nito na imina iling ko lang.
Mas lalong kunakas ang hangin at unti unti ng nagsisipatakan ang butil ng ulan. Masakit ito at napakalamig. Takbo lang kami ng talbo ni Max hanggang sa dumilim ang paligid. Nakakapanindig balahibo ang ingay ng kulog at kidlat na tila anytime puwede kang tamaan.
Ramdam ko ang panginginig ng kamay ni Max na humihila sa akin sa gitna ng mapuno at mabatong bundok. Napatingin ako rito at seryoso itong naghahanap ng masisilungan namin. Madilim na rin kasi at hindi maaring magdamag kaming tumakbo o maglakad dahil ang lakas na rin ng hangin at masasakitnna ang bawat patak ng ulan.
"Paanong nagkaroon bigla ng unos?!" Tanong ko dito na sumisigaw.
"Dahil sa mahika! Ganito ang buhay dito!" Malakas niyang sagot napatangonnanlang ako.
"Ayun!" Sigaw nito. Maya-maya pa ay tumakbo ito ng mabilis habang oatuloy akong hinihila. Hinawakan ko ng mahigpit ang kanyang kamay na siyang tanging nagbibigay ng init sa nanlalamig kong katawan.
The cold breeze and the cold rain is making crazy. Mabuti na lang talaga at mainit ang mgapalad ni Max. Napatingin ako sa tinuro niya at napangiti ako ng makita ang dalawang malaking bato na tila nag umpugan at gumawa ng triangle shaoe kung saan maaring sumilong sa gitna.
Patuloy lang si Max sa pagtakbo hanggang sa marating namin ito. These two rocks are huge na kaya kami nitong protektahan sa malakas na hangin at ulan.
Naupo si Max sa dulo kung saan siya komportable. Though nasa dulo na siya ay kitang kita ko ang panginginig nito. Naawa ako bigla sa kalagayan niya. Wala pa kaming kain at ngayon he's cold.
Agad kong hinubad ang damit ko at lunapit sa kanya sabay angat din ng damit niya. Kita ko naman ang gulat sa mukha nito.
"A-Anong ginagawa mo?!" Nauutal nitong bulyaw sa akin. And because I'm handsome may naisip akong kagaguhan. Ngumisi ako at nagtaas baba ng kilay sabay hila sa damit niya.
"Umayos ka nga Knight kung ayaw mong mabangasan!" Halata ang pamumula sa mukha nito kahit medyo madilim ang paligid. Napatawa na lang ako ng malakas. He's really cute. His every reaction, movement. Everything about him is cute and it makes my heart beats so fast.
"Relax Max. I just want to make you feel warm. Body heat?" Wika ko at sumenyas ng yakap. Mukhang naintindihan niya naman ang ibig kong sabihin.
"Come on don't be shy take off your clothes. Loook sobrang lakas ng hangin at ulan, ang lamig din. This is the only way para hindi tayo mamatay sa lamig. ", Bumuntong hininga ito at unti unting himubad ang suot na damit.
And I'm not prepared for it. Napalunok akomng laway at nag init ang katawan ng tumambad sa akin ang napakakinis at napaka puti niyang katawan. And I mas natulala ako ng magtungo ang mga mata ko sa pinkish niyang mga utong. Fuck! Naramdaman ko na lang bigla ang paninikip ng aking gitna.
"Knight! Huy umayos ka nga nakakadiri ka talaga!" Tampal nito sa dibdib ko habang masama akong tinitignan.
Awkward naman akong naoakamot ng ulo at nakangiting tumingin sa kanya.
"I'm sorry, ang hot at sexy mo kasi baby hindi ko mapigilan matiga-"
"Gago bahala ka nga diyan!" Sigaw nito at sinipa ako sa paa. Napatawa na lang ako ng mahina.
"I'm sorry, I'm just joking. Lapit ka na." Pag hingi ko ng tawad dito. Hindi naman ako nito oinansin at nakatalikid lang habang yakap yakap pa rin ang sarili na walang damit.
"Don't worry wala akong gagawing masama. Look lalamigin ka pa niyan lalo." Huminga ito ng malalim bago lumapit sa akin. Hindi na ako nagdalawang isip at agad itong niyakap.
The moment his skin touches mine. Agad akong nakaramdam ng tila mainit at malakuryenteng pakiramdam. And I know what it means.
"Salamat Knight." Rinig kong sabi ni Max at naramdaman ko na lang ang mga kamay nito na pumuluoot na rin sa katawan ko habang ang ulo nito ay nakahiga sa dibdib ko. Ngumiti na lang ako.
Ilang minuto ang nakalioas at naramdaman kong tulog na ito. I smelled his head and it smell so good. Napapailing na lang ako habang nakakangiti. Mukha na akong baliw.
"Fuck, never in my life that I dreamed of falling for a man. But for you Max I'm willing to fall for a million times." I said habang may malapad na ngiti sa labi kasunid ng paghalik ko sa noo nito.
"Sleep tight baby."
Author's Note:
Chapter 11 upang ma-realize mong never ka niyang iibigin. Wahahaha
BINABASA MO ANG
Encanto (BL Fantasy) (COMPLETED)
FanfictionCOMPLETED BXB Date started: January 5, 2022 Date Ended: January 7, 2022 Bawat pamilya ay may isang miyembro talaga na naiiba. Naiiba, hindi dahil masama ito. Naiiba kung hindi dahil espesyal ito. Ang kuwentong ito ay iikot sa mundo ni Maximo Hernan...