Encanto 4:

1K 90 5
                                    

(Don't forget to vote weirdos)

(DISCLAIMER:
This is a story between two men, so kung 'di mo bet you're free to find another story.

CREDITS FOR THE PICTURE PINTEREST!

LAHAT NG KARAKTER, KAGANAPAN AT PANGALAN SA KUWENTONG IT AY GAWA GAWA LAMANG NG MALIKOT NAUTAK NG OTOR.)

(Knight)

Nakatulala ako ngayon sa mukhang tila anghel. Grabe napakakinis ng mukha nito. Is he an actor? Wait an actress? He looks like a girl. Teka, babae ba ito o lalaki?

"Sino ka?" Ramdam ko ang takot sa boses nito pero halatang pinipilit nito ang katapangan sa pagsasalita. I smirked, cute. Wait what? What the fuck did I just complimented a guy? Pero lalaki ba ito? Puta nakakalito naman.

"S-Sabi ko sino ka?!" Nabalik ako sa sarili ng muli itong nagsalita at ngayon ay may hawak na itong stick. Napatawa ako sa isipan. A stick? Really?

Muli ko itong tinignan at napagtantong lalaki ito dagil sa kanyang tindig. Maputi, maliit, makinis man ito ngunit mahahalata mo sa kanyang tindig na hindi ito babae. But still he looks pretty and cute. What the fuck?! Why am I saying these shits to a guy?!

"Alam kong hindi ka taga rito! Saan ka galing at paano ka nakapasok sa Encanto Village?!" Malakas na na sabi nito. Nangunot naman ang noo ko at nilibot ang paningin. Woah, nasaana ko. Nakapalibot sa akin ang malalaking puno at sa gilid ko ay may nilulumot na balon?

And this place is too magical? Maraming mga tila fairy dust sa mga puno at damuhan. Am I in Wonderland? At anong sabi ng cute na lalaki na ito? Encanto Village? Okay suko na ako he's cute so what can I do? He's cute so he deserves to be called cute.

"What?" Tanging sabi ko na lang at unti unting tumayo. Napa atras naman ito. He looks scared but still cute. Fuck!

"I mean, what are you talking about? " Muli kong sabi. Mas tinutok naman nito ang stick sa akin. He's really cute.

"This is Encanto Village and paano ka nakapasok dito?" Woah, marunong lala itong mag english and he's fluent. I thought makata ito.

"What are you talking about? Encanto what? At anong pinagsasabi mong-" Hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng maalala ang nagyari sa akin. I was falling, my light aircraft was crashing. Napatingin ako sa likod ko at hinanap ang sasakyang pamhimoapawid na aking sinasakyan kanina ngunit wala kong nakita.

What the fuck happened? Muli akong napatingin sa cute na lalaki sa harap ko.

"Where am I?" Tanong ko rito. Nasa langit na ba ako? Kaya ba mukhang anghel ang nasa harap ko? But how come he is saying encanto village if I'm in heaven?

"Nasa Encanto Village ka. And I know mula ka sa mundong labas. Tell me, paano ka nakapasok dito?" Tanong na naman niya na nagpakunot ng noo ko.

"Okay cute guy look, I don't understand what you're saying-aww!" Daing ko ng bigla ako nitong binato ng maliit na bato. Teka nga saan na naman ba ito nakakuha ng bato kanina stick lang eh.

"May masama kang balak no?" Wika nito at muling pumulot ng bato at babatuhin na naman sana ako.

"No! Wa-wait aw! Let me explain.", Wika ko habang iniilagan ang mga batong binabati nito sa akin. Ngunit hindi ito tumigil. Fuck!

" Listen, nakasakay lang ako kanina sa light aircraft ko and then suddenly bigla itong nagkaproblema at nag cras-aw!" Daing ko ng may tumamang bato sa junior ko.

" Wait, can you stop let me finis-aw!"

" I don't believe you. Eh nasaan ang sinasabi mong sinakyan light aircraft? " Tanong nito at patuloy pa rin akong binabato.

Encanto (BL Fantasy) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon