Aaaahhh shiittt!!! Fuck me harder !!!
Hiyaw ng babaemg katalik ko
Ngayun dito sa aking condo..
You like rough sex huh!!! Then your wish is granted ... tugon ko sa kanya habang kami ay nagtatalik
After a minute of pleasuring my self
With this girl i get off to bed and take a shower to prepare for school by the way di pa pala ako nagpapakilala ako nga pala si zedrix santillan 19 yrs old a college student from pretigous university here in philippines.
And the girl lying on my bed was tanya my what they so called 'bedmate' weve been a sex pal for a month now but no string attached no feelings no label just pure sex.
Are you going to school already ?? Tanya asked me with sleepy eyes kakagising nia lang kasi ng madatnan nia akong nagbibihis ng uniform ko..
Yeah!! I have to go if you want to eat
Theres a food in the oven initin mo nlng ok
I gotta go medyo late na ko bye !!! I said as i walk through the door..Pagbaba ko sa unit ko sumakay
Na ako sa aking big bike na regalo ng aking dad nung 18 birthday ko kaya alagang alaga ko ito..
Ng makarating ako sa school same routine
Mga babaeng nagaabang sa akin sa harap ng parking lot im actually used to this kind of attention anong magagawa ko eh pinagpala ako eh hindi sa nagmamayabang ha pero may ipagmamayabang naman talaga ako when it comes to physical aspect..
Habang naglalakad ako nakasalubong ko ang aking bestbud na si kurt..
So here comes the hearthrob hahahapang aasar sakin ni kurt..
So anong bago ngayun may bagong
Ba tayong perspective ngayun tanong ko sa kanya well if your guessing kung anong perspective ang tinutukoy ko ay walang iba kundi babae naghahanap kasi kami ng bagong pampalipas oras..Nagusap usap lang kami ni kurt habang naglalakad sa hallway tungkol sa mga bagay ng madako ang mata ko sa isang lalaki na binubully na nmn ni ashton isa sa mga bully dito sa school .
Kawawang bata tsk tsk singhal ni kurt ng makita nia ang ginagawa ni ashton..
Tskk.. ang liit liit tas anlakas mang bully tskk.. asik ko habang itinuloy ko ang paglalakad habang kasama si kurt dahil mag ka block kami.. wala akong paki alam kay ashton at kung ano pang gawin nia i'd know him because blockmate siya ng pinsan ko..
Ashton POV
Mukhang bagong salta tong batang to ah
Ma welcome nga dito sa school evil grinBy the way pakilala muna ako ako ng pala si ashton park if you can read my last name its korean last name cous im half korean my dad was korean while my mom is a filipino-japanese im 18 yrs old..
Hoy bata mukhang bago ka rito ah asik ko sa isang nerd guy na mukhang takot sa tawag ko sa kanya..
B bbakit ... p po sir??? Medyo mautal utal na sagot nito sa akin..
My pera ka ba jan naiwan ko kasi
Ang wallet ko sa kotse ko at tinatamad ako pumunta sa parking lot pwede mo ba akong bigyan jan ng pera ha!!! Takot ko sa binata.Actually wala kasi akong dalang cash.
sagot ng binata sa akin
ano nga pala pangalan mo?? Tanong ko sa binata
BINABASA MO ANG
INTO YOU <3
Randomits a story of two people with diffirent perspective and attitude. meet ashton- half korean filipino bully sa kanilang school. meet zedrix- the mr.perfect hearthrob/smart guy/famous he got everything but he doesn't believe in love. This is a story o...