3. can this be love??

53 4 0
                                    

Ashton pov

Andito ako ngayun sa may NB dahil may bibilhin akong mga gamit para sa group project namin habang naglilibot ako sa mga shelves nakita ko si zedrix sa kabilang shelve na may kasamang babae at mukhang gf niya ata.

Grabe sila kung maglandian dito pa nila pinaglandakan ang kanilang affection sa isat isa the guts of this guys..

(Selos ka naman)

-pwede ba author gusto mo atang bangasan ko yang mukha mo eh..

(Ito namn nagbibiro lang eh)

-good

Di nila ako nakita kaya di ko na rin sila pinansin paki ko sa kanila.

After ko bumili ng mga gamit dumeretso ako sa malapit na fastfood chain dito sa mall which is sa jollibee.

Im about to order ng may yumakap sa likod.

Babe!! Bat di mo ko tinext kagabi huh??

Sabi ni zedrix

Hey what the f*ck!!

Paglingon ko

Zedrix??

Ano bang pinagsasabi mo jan ha ?? Pwede bang bitawan mo ko . Nakaka inis kana ha.

Nagtatampo kaba sa akin ??

Sabi nia dahilan para mapansin kami ng ibang nakapila.

G1. Ang cute nilang couple no
G2. Oo nga teh bagay sila cute yung isa tas si kuya tangkad ang hot teehh!!

Sabi ng babae na nasa tabi namin.

Anu bang ginagawa mo dito zedrix
Pwede ba tigilan mo ko di ka ba nahihiya..

Baby naman.. wag ka naman ganyan sakin parati ka nalang galit sa akin at sinusungitan mo ako parati

G1. Kawawa naman si kuya tangkad kinakawa.
G2: kung ako niyan naku ?? Aagawin ko sa kanya si tangkad. Choosy pa teh ??

Narinig kung sinasabi ng mga babaeng to kainis talaga tong mamaw na to eh agaw eksena kahit kailan talaga pinag mukha pa akong masama. Well I'll give him a doze of his own medicine evil grin.humarap ako sa kanya with teary eyes.

Paano hindi kita susungitan nakita kita sa NB may kasamang kang babae .. sabay kunwari iyak para effective.

Akala ko ako lang sob* ano ba ako sayo laruan sob* nasasaktan ako sa ginagawa mo sob* sabay siksik ko ng mukha ko sa dib dib niya para hindi halatang umaarte ako hahaha

G1: ay teh mas kawawa si cutie tingnan mo pinaglalaruan lang siya.
G2: kaya nga teh pag gwapo talaga playboy kawawa si cutie ..

Sabi ng mga babae na nakapila sa kabilang counter. Hahahaha ngayun sino ang mukhang masama mamaw..

Ah yun ba Wala yun baby friend ko lang yun nagpasama ikaw talaga.. ang cute mo pagnagseselos x) sabay angat sa mukha ko..

I was shock sa ginawa niya hinalikan niya na naman ako nakaka ilan na to ah !!! and worse sa harap pa ng maraming tao !!!!

Yan babe ok kana ??? Sige humanap kana doon ng mauupuan ako naoorder ng pag kain natin..

I was still shock sa ginawa niya ewan ko ba kung bakit ko ginawa yung utos niya naghanap ako ng bakanteng table na banda sa dulo at naupo hinihintay ang order ko i mean order pala namin.

Zedrix pov

Andito ako ngayun sa mall kasama si tanya nagpasama kasi sakin ito may bibilhin daw sa NB (National Bookstore) .. after naming bumili may tumawag sa kanya at nagmamadaling umuwi emergency daw kaya nagpaalam na lang siya sa akin wala naman akong gagawin sa condo ko kaya maglilibot na muna ako sa mall im about to go sa isang clothing brand ng mapansin ko itong lalaking to na naka pila sa isang fastfood chain napa second glance ako dahil alam ko kung sino yun di ako pwedeng magkamali sa tindig pa lang at sa height pati sa kulay maputi parang babae hahahaha pero si seryoso si ashton to ah..

INTO YOU <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon