Ashton pov
Krrrriiiinnnngg!!!
Nagising ako sa alarm clock ko..
Shit!!! Anong oras na malalate na ako..
Maya maya bumalik naman yung alaala ko sa nangyari kahapon..
Yung KISS
Ahhhh ano ba tigilan mo nga ako..
Agad na ako dumeretso para maligo
Pagkatapos mag ayos ay bumaba na ako
Dahil medyo late narin ako hindi na ako kumain at agad na sumakay sa aking sasakyan..
Ashton iho are you not taking your breakfast?? Tanong sa akin ni aling ana our maid..
Nope po.. sa school nalang po medyo late na po ako ... bye oh diba ang galang ko masaydo hahahaha...
Sabi ko sa kaniya at agad na pinaharurot ang aking sasakyan palabas ng subdivision.
Ng makarating ako sa school unang inisip ko ay kung magkakasalubong pa kami ni zedrix... correction hindi ko siya iniisip ok ayaw ko lang mag kasalubong dahil ayaw ko ng gulo baka sa pangalawang pagkikita namin ay magpangabot na tlga kami..
Teka nag pang abot nga kami diba ???
Worst nag kiss pa kami kahapon
Ahhh!!! Erase erase kalimutan mo na yung nangyari kahapon ok..
Ng makarating ako sa first subject ko kaagad kong nakita si calix na nakatingin sa akin..
The guts of this man to look at me siguro siya ang may pakana nung ginawa sa akin ni zedrix kahapon tsk.. mga bakla talaga..
Nilapitan ko siya para pag tripan ng bigla kung maalala yung banta sa akin ni zedrix..
Ito ang tatandaan mo ASHTON once na malaman ko na pinagtritripan mo pa ang pinsan ko hahalikan kita understood !!
Ito ang tatandaan mo ASHTON once na malaman ko na pinagtritripan mo pa ang pinsan ko hahalikan kita understood !!!
Tsk.. tumingin siya tas tinaasan lang ako ng kilay sabay bigay ng tingin na 'i already warned you' look sakin sinimangutan ko na nga lang sabay lagpas sa kanya at upo sa pwesto ko....
Whole class wala akong ginawa kundi ang makinig lang sa mga prof namin hindi ko naman na mapagtripan si calix because of the incedent yesterday as much as possible ayoko ko naman ng makita o makasalubong ang pinsan nia na ubod ng confidence sa sarili niya..
Last subject , were lucky dahil absent ang professor namin sa humanities na si sir calleja because of emergency kaya maaga din kami naka uwi since ayoko ko muna umuwi i planned to go to mall to have some fun ..
Dumaan ako sa isang bench clothing line branch when someone just grab my hand and turn me around.. at sa dami ng pwede kung makita ay si mamaw pa (zedrix) yah you heard it right bigla nia akong hinatak.
Hey ikaw na namn ano ba ginagawa mo
Wala akong ginagawa sa pin----
Naputol ang sasabihin ko ng bigla nia nalang ako halikan sa mga labi na ikinagulat ko...What is the meaning of this huh???
Sagot ng babae sa likod ni mamaw
Im sorry claire but im with my lover
he said with a smirk on his face...What !!! Excuse me santillan an---
Natigil na namn ang sasabihin ko ng takpan ni mamaw ang bibig ko gamit ang mga kamay niya..
BINABASA MO ANG
INTO YOU <3
Randomits a story of two people with diffirent perspective and attitude. meet ashton- half korean filipino bully sa kanilang school. meet zedrix- the mr.perfect hearthrob/smart guy/famous he got everything but he doesn't believe in love. This is a story o...