ASHTON POV
Naglalakad ako dito sa mini park ng university ng biglang may nagtakip ng aking mga mata
Hey sino to ??
Guess who ?? namiss kita antagal din nating di nagkita di mo manlang ako na miss
Pamilyar sa akin ang boses
Axel ikaw bay an ??
Sabay alis ng mga kamay sa aking mga mata hinampas ko siya sa kanyang mhga braso.
Ah !! ouch naging pisikal kana ngayun
Na miss kita alam mo yun hahaha
Well ganun talaga kung ganito kaba naman ka gwapo ewan ko nalang kung di ka maglaway hahaha .
ah well may inakaso lang ako kaya nawala ako for the past 3 days sa cebu nag paalam naman ako sa administration and professors na mawawala ako .
by the way ikaw ano balita sayo may nambubully parin ba sayo rito.
Ah yun ba wala na un lumipas na yung issue so im good
Mabuti naman at ayoko ng may nanakit sayo
Haay ewan ko sayo
Maiba tayo balita ko may magandang chicks daw na napunta ditto at tumulong sa booth niyo.
Ah eh ....... Pano ko ba sasagutin to si axel
Oo meron nga si claude oo sya nga hehehe
Sayang wala ako ditto di ko manlang na meet siya
Haay naku babaero ka talaga.
Para naman makabawi ka sa akin dapat ilibre mo ko
Sure anything for my baby hahaha
Dahil doon sa sinabi niya binatukan ko ulit siya
Ouch grabe ang sakit mo magmahal ah
Andito kami ngayun sa loob ng cafeteria kumakain habang nagkwekwento si axel ng mga pinag gagawa niya sa cebu at niyaya niya ako minsan na dumalaw daw sa kanila minsan siguro sa bakasyon. After naming kumain bumalik na kami sa mga kanyang kanyang klase .
Uhm..... ashton sabay tayo umuwi mamaya aantayin kita mamaya sa labas.
Ah wag na ok lang istorbo pa ako anlayo kaya ng uuwian mo hahaha kaya ko na magisa
No I insist ok. Pagdating sayo walang malayo ok so I would not take no for answer .
May mamagagawa pa ba ako ok bahala ka basta pag napalayo ka wag mo kong sisishin ah sige na papasok na ako baka malate pa ako sa klase ko so see you around ..
Habang nag lalakad ako sa hallway ng school dahil kakatapos lang ng mga klase ko so im on my way to go home ng maka may tumawag sa pangalan ko.
Ashton wait !!
Si trisha pala ano kaya kailangan nito sa akin ..
Oh bakit miss pres may kailangan ka naman sa akin -_-!!
No I just want to congratulate you because of claude tayo ang may pinaka malaking sales nung nakaraang foundation day so meron tayong prize but ill announce that tomorrow sa class para malaman nila lahat.
ah ok buti naman worth it yung pag dadamit ko that day you don't know how I feel embarrassed that day.
You don't have to because you really look beautiful that day kung alam mo lang kung nagging lalaki siguro ako magkakagusto ako kay claude.
BINABASA MO ANG
INTO YOU <3
Randomits a story of two people with diffirent perspective and attitude. meet ashton- half korean filipino bully sa kanilang school. meet zedrix- the mr.perfect hearthrob/smart guy/famous he got everything but he doesn't believe in love. This is a story o...