5. meet again

51 3 0
                                    

Zedrix pov

Mahigit isang linggo na rin simula ng huli kung makita si ashton ewan ko pero parang iniiwasan ako ni ashton last time kasi na nagkita kami yun yung day na magsosorry sana ako sa kanya sa harap ng school pero may mga babaeng dumating ayoko naman maging rude kaya kinausap ko. Pag labas nila ashton sa school nagtagpo ang mga mata namin pero umiwas siya at agad na sumakay sa kanyang sasakyan. Ngayon andito ako sa may balcony ng condo ko hindi ko alam pero lately hindi na maalis sa isip ko si ashton tinatanong ko sarili ko bakit ako nagkakaganito i know myself na straight ako pero bakit ganito.


Ashton pov

Im here at school simula nung nangyari halos para akong naging invisible sa school pati mga kaibigan ko iniiwasan na ako badtrip talaga siguro ganun talaga pagsikat ka marami kang kaibigan and vice versa naman. Lately parati ko ng kasama si axel ewan ko pero sabi niya proprotekhan niya daw ako ??? Para saan?? any way hindi na nga rin kami nagkikita masyado ni zedrix if im not mistaken last week pa yung last meeting namin and to tell you i sort of kinda miss him?? Yeah my question mark di pa sure eh siguro nasanay lang ako na parati siyang asa tabi yung pagbibiro niya at yung minsan pagiging sweet niya. Ommo !!! Ommo !!! Am i turning the other way !! No no no infactuation lang to !! Keep that in mind ashton. Tama din yung suggest ni axel sa akin na dapat umiwas muna ako sa lahat specially kay zedrix.


and now im here sa mall kakatapos lang ng klase ko and i still have time para mag gala kasama ko sana si axel ngayun pero something came up at hindi na niya ako nasamahan so im all by myself. Naisipan kung kumain kaya naman andito ako ngayun sa isang korean restaurant habang kumakain i spotted zedrix with a girl and if im not mistaken siya din yung kasama ni zedrix sa NB yung nakita kung nakikipaglandian. Mukhang sweet pa tlaga sila ok ok enough of thingking about that guy ashton focus on your self binalik ko ang isip ko sa kinakain ko na bibimbap ang sarap kasi antagal ko na rin kasi since last time kumain ako nito di naman kasi marunong magluto ng korean food ang kasambahay namin kaya bihira lang talaga ako makakain.

Ng bigla nalang silang pumasok sa kinakainan ko.

Oy babe dito nalang tayo mukhang masarap yung food dito oh..

Bahala ka na

Sabay silang pumasok since malapit lang ako sa window agad ako napansin ng kasama ni zedrix.

Wait diba siya si ashton ??
Oo nga sya nga omg..

Kainis tong babaeng to sa dinamidami ng lamesa dito pa talaga sa table ko umupo and speaking of zedrix andito din siya syempre di tuloy ako makakain ng matino.

Pano ba naman nakatingin sa akin habang kumakain ng iinis ata ito eh.

Uhmmm... may problema ba yang kasama mo miss kanina pa nakatingin sa akin eh.

Ay wag kang mag alala pinainom ko siya ng gamot kanina hahaha

Pfffttt.... hahahahahaha ^o^



Zedrix pov

Pfftt... hahahaha

First time ko nakita ngumiti si ashton ng napaka natural namumula pa yung cheeks niya

Napaka amo ng mukha niya ngayun bigla ko nalang na realize na nakangiti na rin ako habang tinitigan siya.

Baliw na yang kasama mo bigla bigla nalang ngumingiti

Sabihan ba daw akong baliw ng liit na to eh sya nga tong parang may tama eh minsan masungit minsan naman ok may saltik din to eh.

Magkakilala baka kayo ashton ni zedrix.

O babe andito ka pala ..

Bigla nalang may pumasok na lalaki at lumapit kay ashton

Omg !!!!! mag boyfriend kayo ??

No , no yet di pa kasi ako sinasagot nitong si ashton nanliligaw parin ako sa kanya hangang ngayun

Pero soon magiging official na kami.. by the way im axel Trinidad and you are ??

Oh!! Im Tanya and this is my boyfriend zedrix.

Nice to meet you Tanya and you too brad.

So ashton is the rumors are true that you are you know

Pero bago pa makasagot si ashton sumingit na ang lalaking ito.

Guys mauuna na kami ni ashton may dadaan pa kasi kami nice meeting you again Tanya

Sabay tayo at labas nila hindi ko alam kung bat di ako mapakali ng malaman kung nanliligaw yung lalking yun kay ashton bigla nalang ako nawalan ng gana kaya nag aya na ako kay Tanya na umuwi nalng kami. Kahit na ayaw niya wala naman siyang magagawa kung ayaw niya iiwan ko siya ditto..

Bigla ko nalng naisip na kung nanliligaw yung lalaking yun kay ashton ibig sabihin si ashton ay ......

Pwede din pero nag ka gf nayun impossibleng maging ganun si ashton...

Bat ko nga pala lagi nalang iniisip si ashton..


Ashton pov

Tuesday, uwian na naming medyo napa gabi na ako ng uwi kasi nag pa tulong yung prof ko sa P.E

Na mag ligpit sa gym yung mga bola na ginamit ng varsity player. Medyo madilim na rin ng paglabas ko ng school at wala pa akong dalang sasakyan kasi last time pina ayos ko yon kasi nga may sira ata ayaw kasi mag start kaya ayun pina ayos ko muna asa loob namn ng subdivision ang university na pinapasukan ko kaya kailangan ko pang maglakad para makarating sa kalsada wala na kasing gaanong dumadaan na tricycle dahil pa gabi na rin. Habang ng lalakad medyo malayo layo nadin ako sa school na pansin ko na parang may sumusunod sa akin kaya medyo nag madali ako maglakad ng ngunit napansin ko na sinusundan pa rin nila tama nila kasi alam kung hindi lang isa kundi madami sila ng biglang may humablot ng kamay ko sa likod ..

Hey ashton saan ka pupunta gabi na ah..


---------------------------------

sorry guys cliffhanger po muna hehehe

comment namn kayo oh T_T

para ganahan ako mag update alam ko walang gaanong nangyari dito

kasi fillers lang po ito.

Si axel po pala yang asa mutimedia section.

COMMENT PO KAYO PLEASE !!!!

INTO YOU <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon