ahston pov
Hey ashton saan ka pupunta gabi na ah..
Nagulat ako sa kumalabit sa akin
Si zedrix lang pala kasama niya si tanya. Di ko siya sinagot kasi nga iniwasan ko siya hanggat maaari ayoko ng makita siya at yung kamay ni tanya na nakalingkis sa braso ni zedrix na akala mo sawa eh ano ka bata tsss.. kasura ng tanawin..Oh ahston anong oras na cute andito ka pa gabi na oh. Sabi ni tanya sakin.
Ah oo nga eh nagpatulong kasi si sir aquino na magligpit at maglinis sa gym na ginamit ng varsity kaya medyo na late na rin ako sige una na ako ha bye.. sagot ko sabay takbo. Nilingon ko sila at saktong paglingon ko hinalikan ni tanya sa labi si zedrix kaya agad kung ibinalik ang aking atensyon sa daan at nagmadali ng umalis sa lugar..
Therefore I conclude may nararamdaman nga ako para kay zedrix santillan pero sakanya lang ako ganito I admit to myself na nahuhulog na ako. I'm gay but only exclusive for santillan.
Takte naman oh sa dinami dami si santillan pa pinana mo kupido. Isang playboy slash hearthrob ng school at straight as a pole mo pa ako nahulog ano mapapala ko dun sigurado pag nalaman niya itong nararamdaman ko sigurado akong pandidirihan at lalayo na sya sa akin. thingking of that idea makes me feel sad. Mas mabuti siguro na iwasan ko na siya bago tuluyan akong mahulog at masaktan ng dahil sa nararamdaman kung ito.
Pagdating ko sa bahay na abutan ko si manang na nagluluto..
na amoy ko yung niluluto niya na sinigang na isa sa mga paborito ko. Kaya agad ako dumiretso sa kusina.Manang mukhang masarap ho yan ah..
Syempre ako pa ba o siya umupo ka na doon at hahainan na kita..
ay naku!!! tong batang to anlakas talga mangbola oo..After ko kumain dumeresto ako sa aking kwarto para magpahinga sobrang pagod na ng aking katawan ewan ko ba kung bakit ..
Maya maya na alala ko yung nakita ko kanina si tanya at zedrix mukha talaga silang masaya dahilan kung bakit biglang akong lumungkot.Maya maya nag ring ang cellphone ko.
H-hello ??
Zedrix pov
Nagkita kami ni ashton kagabi sa school. Nagtaka ako bakit andoon pa siya eh kanina pa ang uwian kami nalang mga basketplayer ang nandoon para sa practice ng game laban sa ibang school..
BINABASA MO ANG
INTO YOU <3
De Todoits a story of two people with diffirent perspective and attitude. meet ashton- half korean filipino bully sa kanilang school. meet zedrix- the mr.perfect hearthrob/smart guy/famous he got everything but he doesn't believe in love. This is a story o...