Takemichi vừa bước ra khỏi phòng thì thấy mọi người đi ngang qua phòng em để đi ăn. Em cũng vui vẻ khóa cửa rồi đi theo. Và lại là câu hỏi khó nhất đời người: hôm nay ăn gì? Em định sẽ ăn vặt 1 chút. Tại lúc ở với bố mẹ, 2 người họ rất chăm chút cho chế độ ăn uống của em. Nào là phải ăn đầy đủ thịt cá rau xanh, không ăn đồ quá ngọt hoặc cay, không ăn đồ chiên nướng quá nhiều dầu... Takemichi biết bố mẹ lo cho sức khỏe của mình nên cũng ngoan ngoãn ăn theo chế độ đó. Nhờ vậy mà em tăng cân đấy, nhưng tất nhiên cũng có cái hay của nó là da mặt em trước đã đẹp nay còn đẹp hơn. Nói chung khi ở với bố mẹ thì em là một người rất healthy.
Còn bây giờ thì sao? Đương nhiên là em sẽ ăn khoai tây chiên tẹt ga cho xem. Nhưng buổi trưa thì em thường muốn ăn cơm hơn. Thế là em tạt ngay vào 1 quán cơm bụi mà em nhìn thấy đầu tiên. Gọi ngay cho mình 1 suất cơm cỡ lớn và 1 ly trà chanh. Cơm nước xong xuôi, Takemichi liền trở về ký túc xá. Em còn phải sắp xếp đồ đạc nữa.
*Chuyển cảnh sang phía mấy anh chồng của em...
Mọi người đang ngồi làm việc rất chăm chỉ thì Wakasa lên tiếng:
"Này Shinichiro, rốt cuộc là mày và Takeomi bị cái gì mà cứ tủm tỉm từ buổi khai giảng đến tận bây giờ thế?!"
Anh khó chịu lắm rồi đấy. Cứ nhìn 2 thằng này tủm tỉm cười làm anh càng cáu hơn. Chắc chắn chúng nó đang giấu cái gì đấy.
"Có gì thì đi mà hỏi thằng nhóc Kisaki ấy." - Takeomi thản nhiên nói
"2 thằng chúng mày không nói được hay sao mà tao phải đi hỏi nó?" - Wakasa cau có
Căn phòng lại 1 lần nữa rơi vào im lặng. Wakasa tức tối nhìn 2 thằng bạn. Anh đành phải bỏ dở công việc, sang phòng làm việc của Kisaki hỏi chuyện.
"Này Kisaki, Shinichiro, Takeomi và cậu rốt cuộc đang giấu chuyện gì vậy hả?" - Wakasa
"Ồ, 2 người kia không nói cho anh nghe à? Cũng chẳng có chuyện gì ngoài...chuyện Takemichi đã nhập học ở trường chúng ta." - Nói đến đây, môi Kisaki khẽ nhếch lên thành 1 đường bán nguyệt hoàn mĩ
Wakasa nghe hắn nói thế thì không thèm chú ý đến biểu hiện khuôn mặt kia, lại tức tốc chạy như bay về phòng.
"2 thằng chúng mày biết sao không nói sớm? Hay chúng mày làm gì em ấy rồi?" - Wakasa
"Đã ai làm gì nào?" - Takeomi ngẩng lên hỏi, mặt lạnh tanh
Wakasa cũng không thèm nói gì nữa, ngồi xuống bàn làm việc của mình. Nhưng anh không thể tập trung nổi. Bây giờ thật chỉ muốn tìm xem em ấy ở đâu thôi mà.
Bên phía Kisaki....
"Này Kisaki, hôm nay mày bị làm sao thế?" - Hanma lên tiếng
"Bị làm sao?" - Kisaki không ngẩng lên, mắt vẫn dán chặt vào chỗ tài liệu
"Thì nhìn mày cứ vui vui kiểu gì ấy....Hơn nữa ban nãy lúc tao vào phòng mày, tao còn ngửi thấy mùi phermone của omega nữa." - Hanma
"Mày không thấy mùi đó quen sao?" - Kisaki
"Quen...? Nhưng mùi đó đã được trung hòa bởi phermone của mày nữa mà, sao tao biết được. Cơ mà...mày làm tình ở đây à?" - Hanma
"Nếu mày biết tao làm tình với ai thì mày sẽ bất ngờ hơn đây." - Kisaki
"Vòng vo quá! Rốt cuộc là mày làm tình với ai?!" - Hanma không chịu nổi cái kiểu nói chuyện vòng vo này. Mọi hôm Kisaki sẽ nói ngay vào vấn đề chính nhưng hôm nay thì lại nói chuyện kiểu này.
"Takemichi đấy!" - Kisaki
"C...cái gì?! Sao em ấy lại ở đây?!" - Hanma không tin vào tai mình nữa.
"Em ấy không được ở đây sao?" - Kisaki bắt đầu cọc rồi
Hanma không nói thêm gì nữa, đành bỏ ra ngoài.
*Chuyển cảnh về Takemichi....
Trên đường trở về ký túc xá thì Takemichi đã vô tình gặp thêm 1 ex nữa. Em không biết số mình là số gì nữa. Bây giờ em cứ lăn qua lăn lại nghĩ về cảnh ban nãy.
*1 chút hồi tưởng...
Em vừa bước vào đại sảnh của ký túc xá thì thấy Chifuyu đang đỡ eo 1 cô gái. Nhìn khung cảnh hường phấn thấy mọe. Takemichi cũng không nói gì, chỉ đi ngang qua như bình thường trong khi mọi người xung quanh đang ồ lên. Chifuyu khi nhìn thấy em thì đứng hình. Anh đã giữ tư thế đó tầm 5s rồi chợt nhận ra mình đang ôm 1 omega khác thì vội buông cô gái này ra. Chifuyu định chạy đến chỗ em thì để ý thấy mọi người vây xung quanh khá đông.
"Mọi người tản ra hết đi! Đừng tập trung một chỗ thế này làm tắc nghẽn lối đi chung." - Anh buông lời nhắc nhở rồi bỏ đi.
Cô gái được Chifuyu đỡ lúc nãy cứ đứng tủm tỉm cười. Mấy người bạn của cô ấy cũng nói về chuyện ban nãy.
"Nè nè! Có khi nào thầy ấy để ý cậu không Naru?" - Cô bạn A
"Chắc không đâu mà..." - Cô lên tiếng phản bác.
"Nhưng mà Naru xinh xắn thế này. Lại còn thơm nữa. Thầy ấy chắc chắn phải có ấn tượng rồi." - Cô bạn B
Takemichi nhìn theo bóng lưng của Chifuyu đến khi anh rời đi hẳn rồi mới bước vào phòng.
*Kết thúc hồi tưởng....
Takemichi khẽ thở dài. Chẳng còn gì với nhau rồi, nhưng nhìn anh ấy ôm ấp người khác làm em khó chịu lắm. Em ngồi bật dậy rồi đi sắp xếp đồ đạc. Những lúc thế này em phải đi làm 1 công việc gì đấy để quên đi nỗi nhớ bọn họ. Không thì em sẽ nằm đó cả ngày mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Alltake/ABO ] Thầy giáo mới là người yêu cũ?!
FanfictionSummary: Takemichi chia tay với tất cả những người yêu của mình vì không chịu nổi áp lực khi yêu họ. Và đến khi em quay lại để học đại học thì không ngờ những người yêu cũ của em chính là giảng viên của trường ngôi trường đó.... Tui thấy truyện nầy...