"Hưm....Mikey...từ từ...Ah ~" - Takemichi khó nhọc nói từng chữ
Mikey bên trên bỏ ngoài tai tiếng cầu xin của người dưới thân, mạnh bạo ra vào bên trong em. Bên trong hậu huyệt cứ siết chặt lấy côn thịt của hắn làm hắn chịu không được mà xuất ra.
"Ưm...Đủ rồi, Mikey..." - Takemichi nhỏ giọng cầu xin
"Nhưng anh chưa thấy đủ, Michi à ~ " - Mikey
Gì chứ?! Nãy giờ hắn làm em đến tận 4 hiệp rồi đấy. Vậy mà vẫn chưa chịu buông tha cho em! Chưa để Takemichi kịp phản bác thì hắn lại tiếp lục luân động. Em chỉ đành hứng chịu những cú thúc mạnh mẽ từ hắn. Có lẽ Mikey phải hành em đến tận gần sáng mới chịu dừng. Em mệt mỏi thiếp đi mặc kệ sự đời. Mikey bế em vào nhà tắm tẩy rửa qua rồi mới ngủ.
_____
Takemichi uể oải ngồi dậy, dụi dụi đôi mắt hơi sưng lên của mình. Em quay qua nhìn đồng hồ trên chiếc bàn bên cạnh: 13h24' . Em mệt mỏi định đứng dậy vào phòng tắm, nhưng thân dưới của em lại truyền lên 1 cảm giác đau đớn ê ẩm. Takemichi thở dài, chỉ đành gọi họ vào giúp em thôi. Mà cũng chưa chắc có ai ở nhà nữa... Đột nhiên tiếng cửa mở vang lên. Em quay qua nhìn thì thấy Chifuyu đang chạy lại chỗ em.
"Dậy rồi sao, Takemichi? Có cần anh giúp gì không?" - Chifuyu ân cần hỏi
"Giúp em vệ sinh cá nhân đi." - Takemichi giơ hai tay về phía anh ý muốn được bế
"Tuân lệnh! ^^" - Chifuyu
Chifuyu cẩn thận bế em vào phòng tắm. Anh xắn ống tay áo lên, nhẹ nhàng xả nước ấm vào người em. 1 tay anh đỡ gáy, tay còn lại thuần thục kì cọ khắp cơ thể em. Tắm rửa xong, Chifuyu nhanh chóng mặc đồ và sấy tóc cho Takemichi. Rồi anh bế em xuống bếp, đặt em ngồi trên ghế, không quên đặt 1 cái đệm nhỏ dưới ghế để em không bị đau. Takemichi từ đầu đến cuối chỉ việc ngồi hưởng thụ thôi.
Anh mở tủ lạnh lấy ra 1 đĩa bánh mì tươi nướng bơ, phủ vài lát thịt gà tây. Chifuyu đặt đĩa bánh mì, cốc sữa tươi thật đầy và 1 đĩa hoa quả trước mặt em.
"Được rồi, Takemichi. Nhiệm vụ của em là ăn hết chỗ thức ăn này!" - Chifuyu giả bộ nghiêm giọng nói
"Không thành vấn đề!" - Takemichi cười tươi rói
"Hôm nay anh không có việc gì hay sao mà lại ở nhà vào lúc này?" - Takemichi đang ăn thì quay qua hỏi anh
"Không phải hôm nay em cần một người giúp việc ở nhà sao? Mà giữa em với công việc thì em luôn xếp thứ nhất mà. He he!" - Chifuyu miệng trả lời em nhưng đôi mắt cứ dán chặt vào 2 cái má bánh bao đang phồng lên một cách đáng yêu của người kia.
'Aaaaaaa!!! Chỉ muốn cắn cho một cái thôi' - Suy nghĩ của Chifuyu lúc này
"Hể? Đừng nói với em là anh bỏ việc để ở nhà với em nhá?!" - Takemichi sửng sốt
"Không phải! Hôm nay anh ít việc nên chạy về nhà 1 chút cũng được." - Chifuyu vội thanh minh
"Thế thì được." - Takemichi rất sợ bản thân sẽ ảnh hướng đến công việc bọn họ nên nghe anh nói vậy em mới an tâm được phần nào
Đợi Takemichi ăn xong, anh dọn bát hộ em rồi hôn tạm biệt. Sau khi Chifuyu rời đi, em chán nản mở điện thoại lên. *53 thông báo* Takemichi biết đó không phải là những thông báo tốt đẹp gì. Em chẳng thèm xem mấy thông báo đó, chỉ vào phần tin nhắn của em với bạn bè xem có gì mới không thôi. Nhưng mà cứ thế này thì chán chết.
Từ ngày họ công khai hẹn hò với em, dư luận cứ như có 1 sự kiện gì mới. Nhất là hồi mới công khai, tin tức đó top 1 hot search luôn. Ở đâu em cũng thấy tin tức của em và bọn họ. Những lời bình luận trong đó, có rất nhiều ý kiến trái chiều nhau:
'Cậu ta thu hút được nhiều đại gia như thế, chắc chắn phải rất đặc biệt hoặc tâm cơ thì mới có cơ hội.'
'Chắc chắn cậu ta phải là con 1 nhà quyền quý nào đó, hoặc phải nắm giữ bí mật gì đó kinh khủng lắm thì mới có thể là người yêu của mấy người đó.'
'Tao chắc mấy người này chỉ đang diễn thôi! Làm gì có chuyện bọn họ lại đi yêu 1 thằng Omega ẻo lả thế này chứ!'
'Chắc nó chỉ là 1 con điếm sẵn sàng dâng mông lên cho người khác đ** thôi! Bọn họ chỉ có hứng thú nhất thời với nó thôi. Để tao chống mắt lên xem được bao lâu.'
...v.v..
Đa số đều là chửi rủa em là đĩ điếm, chỉ là thú vui nhất thời của bọn họ. Nếu việc này chỉ dừng lại trên mạng thì em cũng chẳng quan tâm làm gì. Nhưng có những cô tiểu thư cứ ảo tưởng là đang chuẩn bị chiếm được trái tim của những người kia thì em đến và hớt tay trên của họ. Rồi các ả ta cho người đến làm hại em. Chúng bày đủ trò để phá hại em như quấy rối tình dục, cố ý gây hiểu lầm, vô cớ gây sự,.... cứ như mấy bộ ngôn tình ý. Cũng may là mấy anh người yêu của em kịp phát hiện.
Rồi bạn bè xung quanh cũng dần xa lánh em vì sợ dính phải mấy cái drama. Takemichi như bị cô lập từ đó... Sự việc cũng diễn ra khá lâu rồi, bây giờ thì cũng đỡ nhiều. Nhưng vẫn có những thành phần cứ suốt ngày lên bài phốt em, rồi còn lôi cả bố mẹ, họ hàng của em vào nữa. Họ đã hứa sẽ dọn dẹp lũ đó, nhưng làm sao có thể dọn hết tất cả chứ.
Dạo này mấy bài phốt về em bỗng dưng lại nhiều lên. Chắc lại có mấy lũ cứ hùa theo để bú fame chứ gì. Em ngao ngán thở dài. Bây giờ chả biết làm gì cho hết ngày đây....
_______
Hêh mọi ngừi :"))
Để tui giải thích xíu nha. Trong bộ này thì tui sẽ lấy ngoại hình của mọi người ở tương lai Mikey Bonten. Nhưng riêng Mikey thì là Mikey Touman. Alpha trội thì có Mikey, Izana, Taiju, South. Mọi người vẫn làm bất lương nhưng mà không có hắc hóa nghen.
Có gì chưa hiểu thì cứ comment hỏi tui ở đây nhaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Alltake/ABO ] Thầy giáo mới là người yêu cũ?!
FanfictionSummary: Takemichi chia tay với tất cả những người yêu của mình vì không chịu nổi áp lực khi yêu họ. Và đến khi em quay lại để học đại học thì không ngờ những người yêu cũ của em chính là giảng viên của trường ngôi trường đó.... Tui thấy truyện nầy...