Chapter 4

36 2 0
                                    

PAKIRAMDAM ni Hara sa sandaling iyong ay tila hindi siya humihinga. Ngayon magkalapit sila ng mukha at titig na titig sa isat-isa. Maiinggit yata siya sa kutis nito ang kinis ba naman. Parang gusto niyang tanungin kung anong gamit na sabon eh. Bumaba ang eye balls ni Hara sa labi ng kaharap, bigla na lang siyang napalunok. Hindi pa siya nakakatikim ng halik, pero sa oras naiyong parang gustong niyang sunggaban at kagat-kagating ang mapulang labi nito.

Pinipigilan naman ni Harold ang sarili na hindi mapangiti. Masasabi niyang maganda nga si Hara, he look her lips. At alam niyang wala pang ngahas na halikan ito. ibig sabihin sariwang-sariwa, puwede naman niyang gawin siya ang mauna sa labi ng dalaga. Eh isang pitik lang sa ulo niya sigurado magkakadikit na ang labi nilang dalawa. Pero ayaw niyang mag take advantage rito. Nilapit niya ang ulo sa may pisngi ni Hara.

Akala naman ni Hara hahalikan siya nito sa pisngi O kahit saan pa never siyang tututol promise. Kagaya ng kanyang napapanuod pag ganon eksena mapapapikit ang babae. And yes totoo pala ito, she automatically close hes eyes.

Pinakawalan na ni Harold ang ngiting kanina pa niya pinipigilan. ”I need a water, Can I get it I'm so thirsty?" aniya.

Automatically rin napamulat si Hara sa narinig. Oh no nakakahiya may papikit-pikit pa siyang nalalaman. Dahil sa nadamang hiya namumula ang kanyang pisngi. Hara, look at him at nakita niya ang pilyong ngiti nito sa labi. Tinulak niya ito ng bahagya at mabilis na tumalilis.

"She's so cute!" Kumuha siya ng dalawang bottle ng tubig.

Parang may humahabol kay Hara, sa bilis niyang maglakad paakyat. Napakunot-noo naman ni Hero nang makita ang kapatid na tila hinahabol ng tigre. Nang lumapit si Harold, nagtanong siya rito. ”Anong nangyari kay Hara?" Hero look at him na may hinala kahit paano kapatid niya ang dehado kung meron man ginagawa ito.

"Hey, Hero. Don't think na meron akong ginagawa sa kapatid mo ha. I tell her that she's cute lang naman, " he told him a white lies. Wala naman siyang ginawa na masama nagkatitigang lang naman sila ni Hara. Inabot ang dalang tubig dito.

"Wala naman akong sinabi, Harold." Kinuha ang tubig na inabot sa kanya."Thank you!"

"Yeah, but the way you look at me, Hero. But it is okay alam ko ang nadarama mo she's your sister. Siyempre mag-aalala ka sa para kanya."

"Huwag na nga siya ang pag usapan nating." He put a colors to the racing motor."See this, Harold?"

Tinignan naman ni Harold ito. At nang makita tatatango siya. "Good, I like it!"

Hindi mapakali si Hara sa loob ng kuwarto hanggang ngayon kinakabahan parin siya. And she feel her cheek hot, hinawakan ang pisngi mainit nga ito."Ahhh! Hara, naman kasi, eh. Kasalanan mo," kastigo niya sa sarili.

Dahil hindi sa nadarama hinarap ang laptop, kailangan niyang maibaling ang isipan para mawala sa kukute niya ang nangyari sa kusina kanina na tila ba eksena sa mga tv drama.

Umupo siya sa kanyang study table. Gamit niya ito nang siya ay nag-aaral. Binuksan ang laptop. Katatapos lang niya sa kursong  engineering. Kaya ito ang kursong kinuha dahil mahilig siyang mag drowing ng kung ano-anung building. Ngayon kailangang niyang maghanap ng trabaho. Ayaw niyang magtrabaho sa kumpanya ng ama. Gusto niyang magsariling sikap para sa career niya. She look in the Internet, while she's scroll up and down. Biglang may nag pop up na ads na isang babaing nakabukaka and a manhood come up straight to the woman vagina. Nanglaki ang mata ni Hara sa nakita. Gustong niyang e-exit ito, kaso iba ang napindot, napunta siya sa pornsite bigla. Nabilog ang mga mata dahil madaming videos doon. Siyempre hindi na siya pinanganak nong kupong- kupong kaya alam niya ang mga ito. Na curious siya kung ano bang meron dito. She press na play button one of the video.

"Ohhh! Ohhh! Ahhh! Ahhh." Malakas na umaligawgaw sa silid ni Hara. Nataranta siya bigla."Putik!" Mabuti na lang wala ang magulang sa bahay nila nasa bakasyon sa probinsya. Tanging ang ate at kuya ang meron. Mabilis na hininaan ang volume ng laptop. "Walanghiya! Iskandalosa naman ang babaing ito."

Hara continue to watch iba kasi ang naglalaro sa isipan niya."Oh baby! Oh Yeah. I want you to eat me more." Napahawak pa ang babae sa video sa ulo ng lalaking kumakain sa lugusan nito. Kain, higop, padila, pinasok pa ng lalaki ang dalawang daliri sa butas ng babae. Napapaliyad ang babae sa sarap na nadarama at may kasama pang sabunot sa buhok ng kapareha."Yeah! Baby! Yeah! Ohhh! Ahhh!" halinghing nito.

Hindi malaman ni Hara kung ano ang gagawin. She feel something inside her. Tila may sariling pag-iisip ang kamay pinasok ito sa loob ng short. Dinama ang kanyang lugusan. "Ahhh!" Awtomatikong nanulas sa bibig niya she want to stop right away kaso nga lang ayaw papigil ng kamay ."Shit!" She move her fingers. "Ohhh!" Napatakip sa bibig niya si Hara. She feel great sa ginagawa. At pakiramdam niya kulang ang ginagawa hindi siya kumtento. Pinasok sa loob ng panty ang kamay. When she touched her clitoris."Ahhh! Ahhh!" sumasabay siya sa halinghing ng babae sa video.

Hara, feel her wetness." Sa tingin niya may kulang sa ginagawa she want something deeply inside her vagina. She continues what she's doing maybe until she satisfied.

Samantala sa may sala. Napapahikab si Harold habang ang mata at nakatutok sa monitor ng laptop."Inaantok ka?" tanong ni Hero dahil napansin ito.

"Yes, Hero."

"Puwedeng kang matulog ka muna kuwarto ko kung gusto mo, Harold," paunlak ni Hero rito.

"Really?"

"Oo naman, sige na umakyat ka na sa taas just open anyroom there si Hara lang naman ang naroon.

Umalis na kasi si Harley kanina habang nasa kusina si Harold at Hara.

"Okay, Hero. Talagang gusto ng katawan ko na mahiga muna. " Tumayo na siya at humakbang patungo sa taas.

Pinili ni Harold ang kanan kuwarto. Gusto kasi niya kanan parang sa bahay nila parteng kanan ang silid niya.

Harold hold the door knob try to open it hindi naman ito nakalock tuloy akala niya kuwarto ito ni Hero. He open widely.

Hara, shocked dahil sa pagbukas bigla ng pinto sa kanyang silid. She look at the door. Harold, look at her with a serious face.

Nataranta si Hara, mabuti na lang natanggal agad ang kamay sa ilalim ng short ng marinig ang pagbukas ng pinto at tamang natapos ang video.  Mabilis na tumayo si Hara tinungo ang pinto. "Anong ginagawa mo? Bakit ka ba nagbubukas na lang bigla ng pinto ng may silid ha!?" ewan ba niya na high blood siya bigla dahil ba sa naaktuhan kaya siya sa ginagawa.

"Sorry, akala ko kuwarto ito ni Hero, sabi niya puwede akong matulog sa kama niya."

"Di sana kumatok ka man lang!"

"Sabi naman kasi ni Hero, buksan ko na lang ang mga kuwarto. Hindi ko naman alam na meron ka palang ginagawa," biglang napangiti ng pilyo si Harold.

"Ginawa wala naman akong ginagawa," siyempre hindi siya aamin sa kababalaghan ginawa.

"Really." Harold look at Hara hand. At hindi napaghadaan ni Hara ang ginawa ni Harold. Kinuha nito ang kanyang kamay at inamoy."Hmmm, smell pussy. I know it!" Harold smile so naughty. Sa isip niya may tinatago palang kapilyahan ang dalaga. So interesting para sa kanya.

Hiyang-hiya si Hara mabilis na hinila ang kamay saka mabilis na sinarado ang pinto."Ahhh!" hiyaw niya hanggang talampakan yata ang nadamang hiya kay Harold dahil huling-huli siya nito sa ginawang pagsasarili.

WHEN HARA, MEET HAROLD. By Ginalyn A. (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon