Chapter 7

35 2 0
                                    


"HARA, where are you?" tawag ni Rod sa dalaga. Nagtanong na kasi sa mga babaing lumalabas mula sa ladies room, kung may ibang tao pa ba sa loob. They said wala na.

Narinig nina Hara at Harold ang tinig ni Rod.

Tinulak ni Hara si Harold."Bitawan mo na ako, please!" sabi niya sa mahinang tinig.

”Psttt! Huwag kang maingay, sweetheart!"

Ano raw sweetheart ang tawag sa kanya nito? Putik ewan ba ni Hara sa kanyang pandinig my gosh ang sarap pakingan ito. Natameme tuloy siya.

"Hara!" Tawag muli ni Rod habang naglalakad malapit na ito sa exit kung nasaan sina Hara at Harold.

Natauhan bigla si Hara ng tinawag muli siya ni Rod."Ano ba, bitawan mo na ako nariyan si Rod, ku..." Napatigil siya sa pagsasalita dahil sinelyuhan ni Harold ng halik ang labi niya.

"Nasaan na kaya si Hara, bakit bigla siyang nawala?" sabi ni Rod.

Pilit na tinutulak ni Hara si Harold kaso hinawakan ang kamay niya at lalong dumiin ang paghalik nito sa kanya.

Nang marinig nila ang papalayong yabag. Harold let go her lips."Sweetheart, never thought any man, kung nasa bisig kita, I do not like it. Ako lang ang iisipin mo."

Kunot noo at takang-taka si Hara sa pinagsasabi ni Harold."What are you talking about? Bakit hindi puwede? Bakit mo pinagbabawal? Sino ka ba sa buhay ko, ha?" Deretsong sabi paano naman kasi aba huwag daw siya mag isip ng ibang lalaki kung kasama ito at may pa don't be like it pa itong nalalaman. Shuta hindi naman niya boyfriend ah

Nilagay ni Harold ang hintuturo sa noo ni Hara."Do not do this okay," sa pagkunot ni Hara ang tinitukoy niya."Sino ako sa buhay mo? I am your man from now on, sweetheart. And you are my woman now!"

My gosh kahit yata dulo ng buhok ni Hara ay kinikilig sa sinabi nito. Ang salitang namutawi sa bibig ni Harold ay gustong-gusto ng mga babae sa buong mundo."Ano? Teka lang. Hold on hindi ako maka get over sa sinabi mo, Ku..."

Alam ni Harold ang sasabihin ni Hara tatawaging na naman siyang kuya nito kaya inunahan na."Psttt! One more word na tawaging mo akong kuya, I will give you a punishment."

Umarankada naman agad ang utak ni Hara 'anong punishment? Halik ba, oh my gusto ko ito' ang landi rin ng isip niya oh.

"Gusto mo ba ako.... Harold?" tanong niya. Gusto sana niyang  idagdag ang kuya kaso baka isipin nito na sobra siyang atat na parusahan siya ng halik.

"Maybe yes, maybe no. I think so." Walang tamang sagot ni Harold.

Ano raw lahat puro alanganin ang sagot? Nakakaloka naman ang lalaking ito."Ganon. So, hindi mo tiyak kung may gusto ka ba sa akin O, wala?" cham ang sarap naman nitong upakan. Sa isip-isip ni Hara.

"Yes, pero hindi mo ako puwedeng tangihan, Hara."

Hindi raw puwede na tangihan niya, weh di nga."Bakit hindi? Harold, pero para akin puwedeng-puwede kung gusto ko."

"Oh, talaga. Hara, hmmm! I think you can't do that."

"At bakit hindi. Saka hindi naman kita crush, at wala akong gusto saiyo!" Pranka niyang sabi saka itulak si Harold upang kadaaan siya.

But Harold hold her arm and smile."Not so fast, sweetheart. Really you don't like me, then sino ang crush mo si Rod?"

"Wala ka na roon, puwede ba pakawalan mo ako!"

"Ganon ba. So, hindi na ba sumasagi sa isipan mo ang nakita kung ginagawa mo." Ngumiti siya."Hmmm, I know you have a naughty mind, Hara sweetheart. If you feel that way again. Huwag kang magdalawang-isip call me any time, I will come fast. No need to use your hands" tudyo niya sa dalaga.

WHEN HARA, MEET HAROLD. By Ginalyn A. (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon