SA INIS NI HARA, kay Harold sinunggaban niya ito. Kaso payakap siyang sinalubong ng binata.
”Ikaw naman sweetheart, hindi na mabiro. You know that I want you, than you want me." Hinawakan niya ang mukha nito at kiss her lips.
Kaagad na wala ang inis ni Hara, at para siyang maamong tupa na. Dalang-dala talaga siya sa halik ni Harold. Shit ang sarap kasi nitong humalik at sinalakay ang buo niyang katawan ng sensasyon. My gosh kaysarap-sarap ng nadarama niya. Unang karanasan niya ito pero masasabi niyang bihasa ito sa ganitong bagay. Ang halik kasi nito para siyang hinihigop nito. Namalayan na lang ni Hara na nahiga na sila sa kama nasa ibabaw niya si Harold. At
Pinutol ni Harold ang halikan nila."Are you sure, sweetheart. Na gusto mong gawin ito?" may natitira pa naman na ten percent na katinuan sa isip at nais niyang marinig na gusto nito. If she say no ura-urada siya ay aalis na.
Nagulo bigla ang isip ni Hara, hindi alam kung go ba siya O tututol sa magaganao na giyera sa pagitan nila.
Dahil hindi sumagot si Hara, akala ni Harold ay ayaw nito. Kung kayat aalis na sana siya sa ibabaw nito. Pero bigla siyang hinatak nito pabalik.
Nang makita ni Hara na tangka siyang iwan ni Harold, sumisigaw ang puso na pigilan niya ito."Saan ka pupunta? Iiwan mo naman ba ako sa era?"
Hindi napigilan ni Harold na mapangiti."No, dalawa tayo sa era, sweetheart." Then he kiss her again.
Gumapang ang labi ni Harold pababa, umiwas muna siya sa dalawang dibdib ni Hara, his mouth knows where to go.
Nanlaki ang mata ni Hara nang makita na nasa ibaba na ang ulo ni Harold. Shit! Putik! Anong gagawin niya?
Harold smell her pussy damnit he like the aroma smell so fresh.
At hindi napaghandan ni Hara ang sumunod na mangyari, lalong nilapit ni Harold ang mukha sa pagkababae niya. Oh no what the hell, pakiramdam ni Hara parang maninigas ang buong katawan.
”Hmmm, ang bango-bango mo, sweetheart, I like it so much."
”Teka anong gagawin mo?"
Tumingala si Harold sa dalaga."I'm going to eat it, sweetheart!"
”Harold... huwag," nahiya siya bigla, mabuti na lang bagong ligo lang siya.
”I want you too feel the difference between my fingers to my lips and tongue."
"Ha? Ano ang pinagkakaiba nila?" dahil wala pa siyang karanasan kaya natanong niya ito.
”Sweetheart, my lips and my tongue, it's better than my fingers. But, I will tell you meron pang mas better sa tatlo."
"A... ano?"
”You will find out later, sweetheart."
Oh my god! sigaw ng isipan ni Hara, dahil sa ginawang pagsalakay ng dila ni Harold sa pagkababae niya. At napaungol siya. ”Ohhh... ohhh... ohhh!"
Sa narinig ni Harold, parang musika sa pandinig niya ang ungol nito. Kaya lalo siyang kinanahan. At inigihan ang ginagawang pag papak sa pagkababae ni Hara.
Hara don't know what to do, napapagakat labi siya, at ang kamay hindi alam kung saan ikakapit, natagpuan na lamang niya na nakakapit ito sa buhok ni Harold. Na tila nakikipagsabunutan ito sa kaaway.”H-Harold, Ohhh! Putik parang maiihi ako sa sarap!"
Pakiramdam ni Harold mababaliw siya sa sinasabi ni Hara, he taste her witnesses, and he's going crazy because the taste of her are so different sa lahat nang babaing nakakama niya. Her are so sweet. Dahilan para lumukob sa kanya ang matinding pagnanasa. His cock are going bigger now. So what next he did he fuck her with his tongue, damnit! Shit! She taste so good! What a fucking really good!
BINABASA MO ANG
WHEN HARA, MEET HAROLD. By Ginalyn A. (Complete)
RomansaTeaser Masunurin na anak si HARA ROSALES, what her parents say, sinusunod niya ito. Like his father said. Study first before love life. So, hayun hanggang natapos siya ng kanyang pag-aaral, wala siyang naging boyfriend. Kaya naman she never been hug...