7

223 30 0
                                    



Hồi 7: Xử Nữ trong vỏ bọc hoàn hảo

---

Xử Nữ nhìn Kim Ngưu và Cự Giải nói chuyện ở đằng xa, thực ra cô không phải không thích Cự Giải, nhưng đột ngột chuyển sang thân với Kim Ngưu nhanh như vậy, chẳng phải quá kì lạ rồi hay sao? Nghĩ rồi Xử Nữ cũng cố ý lơ đi, cô với con nhỏ ngốc đó bây giờ cũng chẳng thể nói là bạn thân nữa, ai nấy tự lo, cô không muốn quan tâm nữa...

"Ỏ sao bữa nay lớp phó trầm mặc thế? Bộ thất tình à?"

Bị Bạch Dương chọc ngoáy, Xử Nữ lườm nguýt tỏ vẻ không vui, ánh mắt như muốn băm đối phương ra từng mảnh khiến Bạch Dương có chút không an tâm, nhỏ cười hề hề xin lỗi rồi im lặng ngay tắp lự, kể từ lúc chuyển chỗ tới bây giờ cũng đã gần một tuần rồi, Bạch Dương gần như đã phải cai nghiện việc ăn vặt trong giờ, kể cả Song Ngư ngồi bàn dưới cũng không khác gì...Chỉ là đôi lúc nó vẫn nhởn nhơ ăn mà không bị Xử Nữ phát hiện, cũng đúng, lớp phó có bao giờ quan tâm đến mấy đứa sau lưng đâu, miễn là nó không phiền...

"Ugr..."

Khẽ cắn môi, Bạch Dương phát ghen với sự tự do của Song Ngư rồi...

Nói đến đó, nhìn sắc mặt Xử Nữ không được tốt...Thực sự giống như người mới thất tình, vẻ mặt tiếc nuối đó là sao chứ? Bạch Dương không nghĩ ra được gì, rồi rốt cuộc cũng đành bỏ dở tính tò mò

Khác với những bạn đồng trang lứa, gia đình của Xử Nữ nói đúng ra là một gia đình mà ai cũng mơ ước có được, ba mẹ hạnh phúc, còn dễ dãi với con gái mình, nhưng lớp phó lại là một đứa cứng nhắc, nghiêm túc và lạnh nhạt, nhìn vào chẳng thể nào mà nhận ra gia đình của cô gái đó tuyệt đến nhường nào. Xử Nữ có một người ông là quân nhân, từ bé cô đã ngưỡng mộ phong thái nghiêm túc và trưởng thành ấy, cho tới khi chẳng còn cơ hội gặp lại, hình ảnh người đàn ông đẹp lão đầy phong trần vẫn in ấn sâu trong kí ức Xử Nữ, cô luôn noi theo với lòng ngưỡng mộ đầy chân thành. Nhiều lúc giống như ông nội, chê rằng ba mẹ thật dễ dàng, chẳng phải hình tượng ấy dễ bị lợi dụng lắm sao?

Khẽ hừ một tiếng, Xử Nữ gấp cuốn sách lại, làm sao mà hôm nay cô lại mất tập trung đến như vậy chứ?

---

"Xử Nữ! Tối chụp gửi tao lí thuyết hóa sáng nay nhé, tao quên chép bài rồi!"

Kim Ngưu la lớn trước khi cùng Cự Giải phóng xe đi. Vì hôm nay xe Cự Giải phải đem đi sửa...

"..."

Xử Nữ chỉ gật đầu cho có, thậm chí còn chẳng thèm để ý đến phản ứng của hai người kia mà quay phắt đi, hôm nay có quá nhiều sự khó chịu đeo bám lấy cô, khiến cô cảm thấy có gì đó vướng mắc

"Ngớ ngẩn thật..."

Cô đang ghen tị à? Không! Một người như cô không được có cái gì gọi là ghen tuông ích kỉ, chẳng giống với hình tượng mà cô theo đuổi chút nào. Đúng vậy, cô là người luôn biết lắng nghe, biết cảm thông và trang nhã...Nhưng hết lần này tới lần khác, cô bị Kim Ngưu làm cho phát điên lên, có lẽ rằng cô đã quá chú tâm vào nó, dành quá nhiều thời gian để nghĩ tới việc làm cách nào có thể thân thiết trở lại, thậm chí còn có ý định muốn chia rẽ hai đứa nó...

[12 chòm sao] Không hoàn hảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ