Đệ 1 chương
“Nhiễm Nhiễm ngươi như thế nào liền ngu như vậy.”
“Trên đời này ba điều chân ếch xanh khó tìm, hai cái đùi nam nhân nơi nào không có……”
“Ngươi như thế nào liền vì cái tra nam nháo tự sát……”
Lải nhải thanh âm vẫn luôn nói không ngừng, Lâm Nhất Nhiễm bất kham này nhiễu, mở to mắt.
Xán lạn dương quang xuyên thấu qua nửa khai cửa kính đầu ở trên mặt, đâm vào nàng theo bản năng nheo lại đôi mắt.
Đừng quá đầu, Lâm Nhất Nhiễm thấy được chính nhỏ từng tí điếu bình, cũng nghe thấy được kia một mạt khó có thể xem nhẹ nước sát trùng hương vị.
Đây là bệnh viện? Nhưng nàng không phải ở nhà ngủ bù sao?
Không đợi nàng nghĩ ra cái nguyên cớ tới, cách đó không xa môn bị người đẩy ra, một cái trường oa oa mặt nữ sinh đi đến.
“Nhiễm Nhiễm ngươi tỉnh?”
Lâm Nhất Nhiễm quay đầu, nhìn đến là người xa lạ, chần chờ hỏi: “Ngươi là ——”
“Lâm Nhất Nhiễm ngươi lá gan phì a, cũng dám vì cái nam nhân thúi liền cấp bổn tiểu thư chơi tự sát?” Nữ sinh một sửa vừa rồi kinh hỉ cùng cao hứng, trên mặt chỉ còn lại có hận sắt không thành thép tức giận.
Lâm Nhất Nhiễm đầu óc có trong nháy mắt đường ngắn, chống khuỷu tay, ngồi dậy, “Tiểu thư, ngươi nhận sai người đi?” Không đợi đối diện người ta nói lời nói, nàng lại nhanh chóng bồi thêm một câu, “Ta không quen biết ngươi.”
Nữ sinh thở phì phì mà cố lấy gương mặt, ở Lâm Nhất Nhiễm còn không có phản ứng lại đây khi duỗi tay nắm nàng gương mặt, “Lâm đại tiểu thư, hiện tại tỉnh không? Nhận thức sao?”
Lâm Nhất Nhiễm ăn đau, giơ tay chụp bay đối phương độc thủ, đồng thời uy hiếp nói: “Tiểu thư, ngươi còn như vậy ta liền phải báo nguy.”
Nữ sinh bị nàng phản ứng làm cho sửng sốt, “Ngươi thật không nhớ rõ ta? Ta là Tú Tú a.”
Lâm Nhất Nhiễm xoa gương mặt, nghe thấy lời này không nhịn xuống mắt trợn trắng, “Ta đều không quen biết ngươi như thế nào nhớ rõ ngươi?”
Chu Tú hậu tri hậu giác mà kinh hô ra tiếng: “Thiên nột ngươi không phải là mất trí nhớ đi?”
Lâm Nhất Nhiễm: “…… Ta không mất trí nhớ.” Xem đối phương trợn mắt há hốc mồm lại chần chờ bộ dáng, nàng lại nói, “Ta biết ta là ai, ta là thật sự không quen biết ngươi.”
Chu Tú hiển nhiên không tin, xoay người một bên ra bên ngoài chạy một bên kêu: “Bác sĩ, bác sĩ, Nhiễm Nhiễm giống như mất trí nhớ……”
Lâm Nhất Nhiễm đầy đầu hắc tuyến.
Nàng chính là liền năm tuổi lần đầu tiên lấy tiền tiêu vặt đi mua đường kết quả bị cách vách tiểu tỷ tỷ lừa đi điểm này việc nhỏ đều nhớ rõ rành mạch người, sao có thể sẽ mất trí nhớ?
Bất quá nói đến cũng là kỳ quái, nàng rõ ràng là thức đêm đuổi bản thảo sau ở nhà ngủ bù, như thế nào sẽ ở bệnh viện đâu? Chẳng lẽ là chính mình quá mệt mỏi hôn mê bị cái nào bằng hữu phát hiện, sau đó đưa vào bệnh viện?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Nàng Vợ Trước - Tam Thiên Si Niệm
RomanceTác phẩm: Xuyên thành nữ chủ nàng vợ trước Tác giả: Tam Thiên Si Niệm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 588 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7100 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 548 Văn chương tích phân: 62,396,544 Thể loại tru...