Đệ 77 chương
Cuối cùng sương khói cảnh báo khí cũng không có vang, Lâm Nhất Nhiễm nhẹ nhàng thở ra, lúc này mới nhìn về phía xuất hiện hai người.
Nàng cho rằng từng có vài lần kinh nghiệm sau, vô luận hai người là cái gì cái lên sân khấu nàng đều có thể bình tĩnh, không nghĩ tới lần này vẫn là bị kinh ngạc tới rồi.
Hai người phía trước đều là thiên cổ đại trang phẫn, một đen một đỏ, lạnh lùng mạc một diễm lệ hình thành tiên minh đối lập, lúc này thế nhưng đều đổi thành hiện đại trang phẫn.
Tuy rằng là một đen một đỏ, nhưng đều đổi thành sườn xám. Hai người yểu điệu dáng người bị cắt may thích đáng sườn xám lồi lõm đến vô cùng nhuần nhuyễn, hoặc cao lãnh hoặc diễm lệ, làm người dời không ra ánh mắt.
Bất quá…… Dị thường chính là hai cái đại mỹ nhân cầm trên tay chính là…… Kẹo bông gòn?
Lâm Nhất Nhiễm nhìn hai người đến gần, xác định ý nghĩ của chính mình: “Các ngươi đây là ở đâu chơi sao?”
Mặc Nhiễm gật đầu, luôn luôn lãnh diễm trên mặt khó hơn nhiều phân thú vị, “Đi dạo công viên trò chơi, rất có ý tứ.”
Lâm Nhất Nhiễm thật sự là tò mò hai người là như thế nào dạo, không thân phận chứng nói hẳn là liền cửa cũng chưa biện pháp vào đi thôi.
Bất quá cẩn thận tưởng tượng, hai người đều không phải người thường, phỏng chừng có đặc thù biện pháp, cũng liền không hỏi nhiều.
“Hiện tại không phải lao việc nhà thời điểm, vẫn là chạy nhanh làm chính sự đi.”
Lâm Nhất Nhiễm thu được đối phương ghét bỏ ánh mắt, sờ sờ gương mặt, gật đầu dò hỏi: “Ta muốn như thế nào làm?”
“Nằm trên sô pha.” Mặc Nhiễm nói xong, trên tay kẹo bông gòn cũng nháy mắt biến mất không thấy.
Lâm Nhất Nhiễm tuy rằng không hiểu được, nhưng vẫn là nghe lời nói mà qua đi nằm xuống.
“Khả năng sẽ có điểm đau.” Lâm Nhất Nhiễm bên tai vang lên Mặc Nhiễm nói, tâm tức khắc một cái lộp bộp.
Nàng đang muốn mở to mắt, liền cảm giác thân thể trầm xuống, giây tiếp theo liền mất đi ý thức.
Lâm Nhất Nhiễm mơ thấy trước kia chính mình, mỗi ngày oa ở hai ba mươi mét vuông trong nhà, chơi di động xoát video, sau đó cuối cùng thời điểm đuổi bản thảo, tiết ngày nghỉ khó được ra cửa lại xem người khác có đôi có cặp……
Trước kia hình ảnh không ngừng nảy lên trong lòng, nguyên bản quên đi một ít đoạn ngắn cũng dần dần rõ ràng lên.
Không biết qua bao lâu, trong trí nhớ xuất hiện Cố Giản Khê bộ dáng.
Đối Lâm Nhất Nhiễm mà nói, ở thế giới này hết thảy, đều là mới lạ thể nghiệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Nàng Vợ Trước - Tam Thiên Si Niệm
RomansTác phẩm: Xuyên thành nữ chủ nàng vợ trước Tác giả: Tam Thiên Si Niệm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 588 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7100 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 548 Văn chương tích phân: 62,396,544 Thể loại tru...