Đệ 41 chương
“Ong ong ong ——”
Một bên di động chấn động lên.
Lâm Nhất Nhiễm buông chiếc đũa, quay đầu nhìn mắt là Chu Tú tin tức, không chút hoang mang mà giải khóa click mở, đồng thời duỗi tay trừu tờ giấy khăn sát miệng.
—— Nhiễm Nhiễm a
—— Cố tiểu thư hỏi ta hải sản cửa hàng sự tình, ta muốn hay không nói?
Lâm Nhất Nhiễm theo bản năng liền quay đầu ra bên ngoài xem, nhưng có môn chống đỡ, nàng đương nhiên cái gì đều nhìn không tới.
Lâm Nhất Nhiễm thu hồi ánh mắt, cúi đầu đánh chữ.
—— cũng không phải cái gì chuyện quan trọng.
—— đừng nói nữa.
Nàng còn nói Cố Giản Khê như thế nào mới vừa ăn cơm liền phải đi ra ngoài gọi điện thoại, cảm tình lúc này là vì cùng Chu Tú dò hỏi đâu.
Chu Tú: Như thế nào, sợ Cố tiểu thư biết ngươi chuẩn bị kinh hỉ cùng nàng mời khách địa phương đụng phải?
Lâm Nhất Nhiễm không nghĩ tới Chu Tú đã biết chuyện này, xấu hổ mà sờ sờ chóp mũi.
Bất quá Chu Tú đã biết không có việc gì, Cố Giản Khê nếu là đã biết, nàng nhưng không được xấu hổ đến tìm cái động chui vào đi.
Nghĩ đến đây, Lâm Nhất Nhiễm lại cùng Chu Tú uyển chuyển biểu đạt chính mình ý tứ.
Chu Tú: Vậy ngươi đi công tác xong rồi muốn hay không trở về đi làm?
Lâm Nhất Nhiễm lúc này mới phản ứng lại đây Chu Tú chủ động tìm nàng mục đích ở chỗ này.
Nhưng nàng là sẽ không vì cường quyền sở khuất phục.
Lâm Nhất Nhiễm: Trở về là không có khả năng trở về.
Chu Tú:……
Lâm Nhất Nhiễm: Ngươi nói đi, cũng không phải cái gì đại sự.
Bị cười một thời gian cùng một tuần kỳ nghỉ so sánh với, là cá nhân đều biết nên như thế nào lựa chọn.
Chu Tú: Không hề suy xét một chút?
Lâm Nhất Nhiễm: Không suy xét.
Thậm chí nàng còn tính toán chủ động xuất kích.
Nàng cầm di động đứng dậy ra ghế lô, ở cửa nhìn chung quanh, thực mau liền phát hiện cách đó không xa đang cúi đầu đánh chữ Cố Giản Khê, cười đi qua đi, “Giản Khê tỷ.”
Cố Giản Khê ngẩng đầu, có chút kinh ngạc, “Nhiễm Nhiễm ngươi như thế nào ra tới?”
Lâm Nhất Nhiễm giơ lên di động, “Ngươi có chuyện gì liền hỏi ta đi, Tú tỷ đều cùng ta nói.” Nói cũng không đợi Cố Giản Khê phản ứng, duỗi tay liền nửa cường ngạnh mà đem người mang về ghế lô.
Vào ghế lô, Lâm Nhất Nhiễm lại bổ sung một câu: “Đương nhiên, tương ứng ngươi cũng muốn cùng ta nói tối hôm qua sự tình.”
Cố Giản Khê nhướng mày, “Như thế nào cảm giác ta tương đối có hại? Liền tính ta không nói tối hôm qua sự tình, Chu tổng cũng sẽ nói cho ta.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Nàng Vợ Trước - Tam Thiên Si Niệm
RomanceTác phẩm: Xuyên thành nữ chủ nàng vợ trước Tác giả: Tam Thiên Si Niệm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 588 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7100 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 548 Văn chương tích phân: 62,396,544 Thể loại tru...