Đệ 61 chương
Trong tiệm bao bao nhất nhất trưng bày ở ngăn tủ thượng, kiểu dáng hoa hoè loè loẹt, xem đến Lâm Nhất Nhiễm hoa cả mắt, trực tiếp dò hỏi hướng dẫn mua Chu Tú muốn kiểu dáng.
Các nàng vận khí không tồi, bây giờ còn có một ít trữ hàng.
Cấp Chu Tú chọn hảo bao bao sau, Lâm Nhất Nhiễm nhìn về phía bên cạnh người: “Giản Khê, ngươi thích cái gì sao?”
Nàng cẩn thận ngẫm lại, giống như cũng chưa đưa quá Cố Giản Khê cái gì chính thức lễ vật.
So sánh với dưới, Cố Giản Khê cho chính mình tặng hoa, không chỉ có có hoa hồng, còn có kẹo chế thành hoa.
Có lẽ nàng cũng nên đưa điểm thân thủ làm lễ vật. Thu đông mau tới rồi, nàng có lẽ có thể học cấp đối phương dệt điều khăn lông, chỉ là không biết có khó không học.
“Ngươi.”
Lâm Nhất Nhiễm phân thần không nghe rõ, theo bản năng hỏi lại câu “Cái gì”.
“Không.” Cố Giản Khê đốn hạ, quay đầu đi, “Nói liền không kinh hỉ.”
Lâm Nhất Nhiễm: “……”
Lời này như thế nào nghe như vậy quen tai.
Nàng nghĩ nghĩ, nhưng còn không phải là Cố Giản Khê nói phải cho nàng đưa hoa thời điểm lời nói sao?
Thật đúng là lòng dạ hẹp hòi.
Lâm Nhất Nhiễm dưới đáy lòng chửi thầm, còn không quên trêu chọc: “Kia vạn nhất ta tặng ngươi không thích đâu?”
“Ngươi đưa ta đều thích.”
Lâm Nhất Nhiễm cười, lại hỏi: “Vậy ngươi chán ghét cái gì?”
Cố Giản Khê nhìn nàng một cái, “Ngươi muốn đưa ta chán ghét sao?”
“Suy xét suy xét, rốt cuộc ta muốn nhìn một chút có phải hay không ta đưa ngươi đều thích.” Lâm Nhất Nhiễm cười xấu xa, lại ép hỏi Cố Giản Khê trả lời vừa rồi vấn đề.
“Ngươi.”
Lâm Nhất Nhiễm lúc này nghe rõ, nhưng nàng hoài nghi chính mình nghe lầm, “Ngươi chán ghét…… Ta?”
Cố Giản Khê không trả lời, hỏi ngược lại: “Vậy ngươi muốn đem ngươi tặng cho ta sao?”
Lâm Nhất Nhiễm lúc này phản ứng lại đây, hoá ra Cố Giản Khê nói chán ghét nàng mục đích ở chỗ này.
Nàng nhanh chóng lắc đầu, “Ta chỉ là suy xét suy xét, lại chưa nói nhất định đưa.”
“Kia thật đúng là quá đáng tiếc.” Cố Giản Khê thở dài.
Lâm Nhất Nhiễm biết Cố Giản Khê kỹ thuật diễn hảo, cũng phân biệt không ra đối phương trên mặt tiếc nuối biểu tình là thật là giả.
Nhưng nàng biết Cố Giản Khê kịch bản thâm, một không cẩn thận liền lại bị lừa, dứt khoát lựa chọn làm lơ, đi đến một bên đi chọn khác bao bao.
Cố Giản Khê theo sát ở bên người nàng, một bên chọn một bên giải thích nói: “Ta không chán ghét ngươi.”
Lâm Nhất Nhiễm dừng lại, nghiêng đầu nhìn về phía bên người người, chỉ nhìn đến đối phương sườn mặt, dở khóc dở cười mà trả lời nói: “Ta biết.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Nàng Vợ Trước - Tam Thiên Si Niệm
RomansaTác phẩm: Xuyên thành nữ chủ nàng vợ trước Tác giả: Tam Thiên Si Niệm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 588 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7100 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 548 Văn chương tích phân: 62,396,544 Thể loại tru...