Đệ 21 chương
Ước chừng tìm nửa giờ, Lâm Nhất Nhiễm mới tìm được chính mình muốn video, đem tên sửa chữa thành “Tám đại tư tưởng” mới cho chu tóc đẹp qua đi. Đồng thời còn không quên phụ thượng tri kỷ thuyết minh: Video nội dung quá mức kịch liệt, ngàn vạn không cần mang lên bạn gái cùng nhau xem.
Cùng lúc đó, nàng đi chọc đối phương nói chuyện phiếm.
—— Tú tỷ, ngươi bạn gái ở sao?
Cơ hồ không vài giây, nàng liền thu được Chu Tú hồi phục.
—— ở, làm sao vậy?
—— không có gì.
—— ta chỉ nói muốn nói ta cho ngươi phát video khả năng sẽ có chút kịch liệt, kiến nghị chính mình một người quan khán.
—— nói cách khác ngươi đêm nay sẽ rất khổ sở.
Lâm Nhất Nhiễm gợi lên môi, liền phát mấy cái tin tức.
—— ngươi nói như vậy ta liền tò mò.
—— Nhiễm Nhiễm ngươi sẽ không phát cái gì tìm kiếm cái lạ khẩu vị đi?
Lâm Nhất Nhiễm cẩn thận nghĩ nghĩ video nội dung, trên mặt tươi cười càng thêm mà rõ ràng.
—— không, đối cái này ngành sản xuất tới nói hẳn là tính rất bình thường video.
—— vậy không có việc gì, ta nguyên bản liền tính toán cùng bạn gái cùng nhau xem.
—— không nói, ta đi tắm rửa.
—— thứ hai nhớ rõ trở về đi làm.
Lâm Nhất Nhiễm lựa chọn tính xem nhẹ đệ tam điều tin tức, cảm thấy mỹ mãn mà thu hồi di động.
Nghĩ video truyền phát tin sau Chu Tú khả năng sẽ lặp lại nàng trải qua, nàng thấp thấp bật cười, sau đó tiếng cười càng lúc càng lớn.
Qua vài giây, nàng nhớ tới này không phải ở chính mình trong nhà, nháy mắt ngừng cười, ngồi dậy ngắm mắt nhắm chặt cửa phòng, thấy bên trong không có gì động tĩnh lúc này mới yên lòng.
Lo lắng Chu Tú quay đầu lại trả thù, nàng ma lưu tắt máy, buông di động kéo lên chăn ngủ.
Chỉ là tưởng tượng đến Chu Tú mang bạn gái xem kia video tình hình, nàng liền ngăn không được cười, dẫn tới một chút buồn ngủ đều không có.
Đặc biệt này sô pha ngạnh bang bang không nói, còn nhỏ, nàng cẳng chân đều chi lăng ở giữa không trung.
Nửa giờ sau, Lâm Nhất Nhiễm thật cẩn thận mà xốc lên chăn, bế lên gối đầu cùng chăn, rón ra rón rén mà đi đến phòng cửa, nghiêng tai dán ở trên cửa.
Nàng đã nghĩ kỹ rồi. Nếu Cố Giản Khê ngủ rồi, nàng liền trộm lưu đi vào, mượn đối phương giường ngủ một đêm, sau đó ngày mai buổi sáng lại ở đối phương tỉnh lại trước rời đi, bộ dáng này là có thể thần không biết quỷ không hay mà ngủ đến thoải mái ấm áp giường lớn.
Nếu Cố Giản Khê không ngủ…… Lâm Nhất Nhiễm không cảm thấy có cái này khả năng. Rốt cuộc đều đã trễ thế này, mà Cố Giản Khê ngày thường đóng phim cũng mệt mỏi, lúc này khẳng định một dính vào liền gối đầu liền ngủ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Nàng Vợ Trước - Tam Thiên Si Niệm
RomansaTác phẩm: Xuyên thành nữ chủ nàng vợ trước Tác giả: Tam Thiên Si Niệm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 588 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7100 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 548 Văn chương tích phân: 62,396,544 Thể loại tru...