51-60

779 12 1
                                    

Đệ 51 chương

“Roẹt ——”

Lâm Nhất Nhiễm kéo ra bức màn, sáng ngời dương quang xuyên thấu qua cửa sổ sát đất chiếu sáng hơn phân nửa cái phòng ngủ.

Thời tiết sáng sủa, là cái đi ra ngoài ngày lành.

Nàng híp mắt, hừ ca, đem tán loạn chăn xếp thành đậu hủ khối, sau đó mới đi rửa mặt.

Đổi xong quần áo, Lâm Nhất Nhiễm lôi kéo rương hành lý xuống lầu.

Nàng lo lắng quá sớm rời giường Cố Giản Khê không có thời gian ăn cơm sáng, trước khi đi còn cố ý làm quản gia đóng gói chút bánh mì.

7 giờ rưỡi thời điểm, xe đến Cố Giản Khê tiểu khu.

Nàng cấp Cố Giản Khê phát tin tức làm đối phương xuống dưới.

Nhưng phát qua đi không vài giây, bên cạnh người cửa sổ xe đã bị người gõ.

“Thịch thịch thịch ——”

Lâm Nhất Nhiễm ấn xuống cửa sổ xe, không trong chốc lát Cố Giản Khê cong eo bộ dáng xuất hiện ở nàng tầm nhìn.

Nàng hướng đối phương lộ ra cái xán lạn tươi cười, “Giản Khê tỷ, buổi sáng tốt lành.”

“Buổi sáng tốt lành.” Cố Giản Khê cười gật đầu, sau đó đem rương hành lý phóng sau xe rương.

Chờ Cố Giản Khê lên xe, Lâm Nhất Nhiễm cầm lấy trong tầm tay bữa sáng túi đưa tới đối phương trước mặt, “Ăn bữa sáng sao?”

“Đã ăn qua.” Cố Giản Khê đốn hạ, ở Lâm Nhất Nhiễm thu hồi phía trước duỗi tay nhận lấy, cười mở ra túi, “Bất quá còn có thể ăn một cái tiểu bao tử.”

Lâm Nhất Nhiễm trong lòng vui mừng, nhưng cũng lo lắng Cố Giản Khê là bận tâm nàng mặt mũi mạnh mẽ ăn xong đi. Nói: “Nếu là ăn no vẫn là đừng ăn, đỡ phải căng hư bụng.”

Cố Giản Khê chuyên tâm đem bánh bao ăn xong, lại uống lên khẩu sữa đậu nành, sau đó mới chậm rì rì mà mở miệng: “Ăn xong vừa vặn tốt.”

Lâm Nhất Nhiễm thấy đối phương xác thật không lại ăn, nhẹ nhàng thở ra, theo sau nhớ tới chính mình mang theo một ít thường dùng dược phẩm, liền cười nói tiếp: “Căng cũng không có việc gì, ta mang theo tiêu hóa dược tới.”

Cố Giản Khê: “……”

Lâm Nhất Nhiễm như là tìm được rồi đề tài thiết nhập điểm, nghĩ chính mình mang dược, lại nói: “Còn có thuốc trị cảm, say xe dược, dị ứng dược……”

Cố Giản Khê lẳng lặng nghe, chờ Lâm Nhất Nhiễm dừng lại, gợi lên môi khích lệ nói: “Nhiễm Nhiễm ngươi thật đúng là đáng tin cậy.”

Lâm Nhất Nhiễm ngược lại là ngượng ngùng, nhìn chung quanh tách ra đề tài, thấy Cố Giản Khê tầm mắt quầng thâm mắt, dò hỏi: “Giản Khê tỷ ngươi vây không vây? Muốn hay không ngủ một lát?”

“Ta tối hôm qua rất sớm liền nghỉ ngơi.”

“Như vậy a.” Lâm Nhất Nhiễm xem bên trong xe lại an tĩnh lại, chỉ có thể tiếp tục tìm đề tài.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Nàng Vợ Trước - Tam Thiên Si NiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ