Đệ 11 chương
Nàng đính tiệm cơm Tây tên là mễ á, là một tuần trước mới bắt đầu buôn bán. Hoàn cảnh thanh u lịch sự tao nhã, đồ ăn phẩm sắc hương vị đều đầy đủ, thâm chịu người trẻ tuổi yêu thích.
Vừa vào cửa, nghênh đón hai người chính là tươi cười đầy mặt người phục vụ.
“Hoàn cảnh quang lâm, xin hỏi hai vị có hẹn trước sao?”
Lâm Nhất Nhiễm gật đầu, báo thượng tên của mình cùng số di động.
Chờ xác nhận có dự định sau, người phục vụ đi ở phía trước dẫn đường, “Lâm Nhất Nhiễm tiểu thư, xin theo ta hướng bên này đi.”
Lâm Nhất Nhiễm cùng Cố Giản Khê đi theo người phục vụ phía sau, bên tai là nhu hòa âm thuần nhạc.
Đại khái vừa vặn là ăn cơm thời gian, trong tiệm khách nhân thật đúng là không ít. Lâm Nhất Nhiễm đại khái nhìn nhìn, phát hiện cơ hồ cũng chưa không vị.
Cuối cùng hai người ở bị đưa tới dựa cửa sổ vị trí. Phía bên ngoài cửa sổ có từng hàng bồn hoa, giúp các nàng chắn đi qua đường người đi đường ánh mắt, đây là Lâm Nhất Nhiễm tương đối vừa lòng.
Nàng đánh giá xong hoàn hồn, thấy Cố Giản Khê muốn nhập tòa, vội vàng đi qua đi, duỗi tay làm bộ thế đối phương kéo ra ghế dựa. Chỉ là nàng lại bị Cố Giản Khê giành trước một bước, tay bắt cái không.
Cố Giản Khê sau này kéo ra ghế dựa, lại cũng không ngồi xuống đi, chỉ là nhìn nàng.
Lâm Nhất Nhiễm thuận thế ngồi xuống, nhỏ giọng nói lời cảm tạ, đáy lòng lại khó tránh khỏi buồn bực.
Ở nàng kế hoạch, nàng đêm nay là muốn cho Cố Giản Khê cảm nhận được chính mình cẩn thận, săn sóc, đáng tin cậy, sau đó lại rèn sắt khi còn nóng cùng đối phương miệt mài theo đuổi một chút về sau tính toán, tốt nhất làm đối phương khăng khăng một mực mà trói định ở nàng trên thuyền.
Hiện tại khen ngược, ngược lại là Cố Giản Khê làm nàng cảm nhận được tri kỷ đáng tin cậy, này kế tiếp nhưng làm sao bây giờ?
“Lâm tiểu thư, xin hỏi yêu cầu hiện tại thượng đồ ăn sao?”
Lâm Nhất Nhiễm hoàn hồn, nhìn về phía Cố Giản Khê, được cái gật đầu hồi phục mới nói: “Thượng đi.”
Cố Giản Khê mở ra khăn ăn, lơ đãng hỏi: “Có chuyện gì sao? Ta xem ngươi mặt ủ mày ê.”
Lâm Nhất Nhiễm tổng không thể nói “Là bởi vì ngươi không ấn kịch bản ra bài” linh tinh nói, chỉ có thể cười mỉa nói câu “Không có” sau đó tách ra đề tài, “Tẩu tẩu, ngày mai liền ký hợp đồng đúng không?”
Tiếng nói vừa dứt, nàng đều phải mau bị chính mình xuẩn khóc, chính mình như thế nào lão hỏi cái này loại biết rõ cố hỏi vấn đề.
“Ân, như thế nào đột nhiên hỏi cái này?”
“Khụ khụ, là, là bởi vì……” Lâm Nhất Nhiễm tròng mắt xoay trang, nghĩ tới một cái lý do, cười hỏi, “Là muốn hỏi một chút ngươi có hay không nhìn trúng người đại diện?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Nàng Vợ Trước - Tam Thiên Si Niệm
RomanceTác phẩm: Xuyên thành nữ chủ nàng vợ trước Tác giả: Tam Thiên Si Niệm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 588 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7100 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 548 Văn chương tích phân: 62,396,544 Thể loại tru...