• 52

107K 5.4K 5.2K
                                    

Những con người dả dúi (٥↼_↼)
Lúc ngược thì đòi đốt nhà kí đầu tùm lum, lúc ngọt lại thì bày đặt iu iu iu, tui dỗi!! Nên ra thêm chap nữa nè hihi 👉👈

***********

"Gỡ cái đầu thỏ xuống nói chuyện với anh, Jeon Jungkook!!"

Em đứng đơ người, tay cũng vô thức đưa lên giữ chặt đầu thỏ to đùng ở trên.

"Anh nói nghe không? Quay lại đây!"

Con thỏ trắng trước mặt vẫn đứng im lặng bất động rồi bỗng nhiên bỏ chạy. Taehyung giật mình đuổi theo, mang cái chân thỏ to đùng như thế thì chạy được bao xa mà chạy trời.

"Ai ui!"

Đúng như dự đoán của hắn, Jungkook ngã sõng soài ra đất, đầu thỏ cũng bật ra khỏi đầu em.

"Có sao không? Ai bảo em chạy làm gì." Hắn đỡ em đứng dậy, nhìn con thỏ trước mặt với cái đầu dừa nhỏ xíu lọt thỏm giữa bộ đồ thỏ trắng to bự mà nhịn không được liền bật cười.

"Anh cười cái gì?!" Em cau mày nhìn Taehyung.

"Cười vì em đáng yêu."

Jungkook bị hắn làm cho ngượng đỏ mặt, ngập ngừng hỏi.

"Sao anh biết là em?"

"Ban đầu anh chỉ nghĩ thôi chứ chưa chắc chắn."

"Vậy tại sao---"

"Cho tới lúc em vẫy tay tạm biệt, anh mới dám chắc chắn đó là em."

"Vẫy tay?"

"Ừm, lần đầu gặp nhau em cũng vẫy tay như vậy để chào anh."

Hắn mỉm cười ôn nhu khi nhớ về gương mặt ngây thơ của em lúc đó, rồi lại nở nụ cười cưng chiều khi nhìn con thỏ đang ngây ngốc đứng trước mặt mình.

"Xa vậy đủ rồi, về với anh đi."

Taehyung chân thành nhìn thẳng vào mắt người đối diện, bàn tay càng siết chặt tay em hơn. Jungkook im lặng nhìn hắn, mím môi đưa mắt xuống bàn tay thon dài đỏ rần vì lạnh đang nắm tay mình.

"Jungkookie, anh thật sự không thể chịu được nữa, nhìn thấy em nhưng không được ôm, không được hôn, không được nắm tay, anh thật sự khó chịu đến điên luôn rồi. Bé nhỏ, anh không chịu nổi nữa đâu..."

Em nghĩ gì đó rồi nhìn hắn, nhẹ nhàng trả lời.

"Vậy... sáng mai đến phòng hội đồng với em, em chờ anh."

Taehyung mỉm cười không ngớt. Hắn để Jungkook ngồi xuống ghế nghỉ ngơi, đưa hộp sữa bắt em uống còn bản thân thì bắt đầu công việc đang đang dang dở. Jungkook ngồi trên ghế ngoan ngoãn uống sữa, đung đưa hai chân nhìn người yêu đang chạy qua chạy lại phát tờ rơi giúp mình mà không kiềm được mỉm cười vui vẻ. Thật ra Taehyung cũng chẳng cần làm gì nhiều hết vì tự khắc sẽ có người đến lấy tờ rơi của hắn thôi, ai bảo hắn đẹp trai thế làm gì.

...

"Jungkook đủ rồi đừng uống nữa, em say rồi"

"Không, em chưa có say mà~"

〚Taekook〛Chocolate & MatchaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ