"Em thấy căn đầu tiên là ổn nhất đó."
"Không, anh thích căn thứ ba cơ." Taehyung quay mặt sang chỗ khác không thèm nhìn em nữa.
Jungkook đen mặt nhìn hắn. Em biết sở dĩ Taehyung nhất quyết chọn căn thứ ba vì phòng tắm của nó là kính trong suốt và thông với phòng ngủ, chứ chẳng có chút lựa chọn đúng đắn kĩ càng nào ở đây hết.
"Em sẽ ở căn thứ nhất, anh thích thì mua căn thứ ba mà ở một mình!"
Nói xong liền giận dỗi bỏ vào phòng, em biết để trừng trị hắn chỉ có cách này thôi.
Jungkook ngồi thong thả trên giường, vì em biết chỉ mấy giây nữa thôi, cánh cửa phòng sẽ tự mở ra.
"Jungkookie." Taehyung chầm chậm bước vào phòng, ôm lấy bé nhỏ đang ngồi trên giường.
"Anh quyết định chưa?"
"Theo ý em hết mà." Hắn bĩu môi dựa cằm vào vai em.
"Vậy chốt căn thứ nhất nhé?"
"Dạ."
Nhưng nhìn mặt hắn chẳng vui chút nào, cứ bĩu môi ấm ức suốt một ngày trời.
Đến tối khi em phải trở về nhà, hắn vẫn giữ nguyên vẻ mặt như vậy suốt quãng đường đi. Jungkook nhịn cười không nỗi nữa mới qua sang hỏi.
"Sắp ở chung với em không vui sao?"
"Dạ có."
"Mặt anh đâu có vui."
"Anh vui mà." Taehyung thẫn thờ trả lời.
Em phì cười.
"Thế sao không nắm tay em."
"..."
"Anh nắm mỗi một ngón thế à?"
Thấy người kia không có phản ứng, Jungkook thở dài cầm tay hắn đan vào tay mình, bình thản bước đi. Taehyung thở dài bất mãn.
"Jungkookie, có thể cho anh dỗi em lâu hơn một chút được không?"
"Không cho."
Hắn thở hắt một hơi chẳng buồn cãi nữa. Cứ thế im lặng đưa em về tận nhà.
...
Mấy ngày sau hai người chính thức dọn về nhà mới, Taehyung mới ngỡ ngàng vì đây không phải căn nhà thứ nhất em đã chọn, mà là căn nhà thứ ba mà hắn thích. Taehyung ngơ ngác quay sang nhìn người bên cạnh.
"Bé nhỏ, chúng ta có đi nhầm nhà không vậy?"
"Không, vào dọn nhà."
Jungkook mỉm cười mở cửa đi thẳng vào nhà, bỏ lại một người vẫn đang lâng lâng trên mây.
Vẫn là Jungkook dung túng cho những suy nghĩ không đứng đắn của hắn.
Phụ huynh hai bên hoàn toàn không có ý kiến về chuyện dọn ra sống riêng của hai người, thậm chí mẹ Kim còn muốn mở tiệc ăn mừng vì tống được đứa con quý hóa của mình ra khỏi nhà. Nói thế thôi, chứ thật ra mẹ Kim vẫn là người lo lắng nhất. Bà vẫn sợ hắn chưa đủ chín chắn để có thể tự lập, nên lúc nghe Taehyung đề nghị ra sống riêng bà có chút lưỡng lự. Nhưng khi vừa nghe có Jungkook ở cùng, mẹ Kim chẳng thương tiếc phụ hắn dọn đồ vào vali một bước đuổi ra khỏi nhà, còn rót thêm tiền để quá trình mua nhà được diễn ra nhanh hơn. Trước khi đi bà còn nói với hắn bằng gương mặt tự hào.
BẠN ĐANG ĐỌC
〚Taekook〛Chocolate & Matcha
FanfictionChuyện tình của đại ca Kim và hội trưởng Jeon (◕ᴗ◕✿) au: Janie 🔥 CẤM CHUYỂN VER + REUP HAY MANG FIC RA NGOÀI.