Ôn thi đại học luôn là khoảng thời gian khó khăn đối với học sinh cuối cấp, đó là giai đoạn chán chường nhất, áp lực nhất, dễ bỏ cuộc nhất. Taehyung đã từng suy nghĩ như thế cho đến khi Jungkook xuất hiện.
Mỗi ngày hắn đều cùng em học bài để ôn thi, đôi khi mệt quá thì quay sang bên cạnh hôn vào má người nhỏ một cái để lấy tinh thần học tiếp. Jungkook cũng không thấy phiền hà gì, ngược lại còn thỉnh thoảng chủ động hôn người yêu để tiếp thêm động lực cho hắn.
Ôn thi mệt đó, đuối sức đó, nhưng thi xong thì cảm giác tồi tệ ấy đều nhanh chóng biến mất không chút tăm hơi.
"Taehyung anh làm gì vậy?"
"Đốt!"
"Đốt gì cơ?"
"Đốt cái đống đề cương này đi, anh nhịn nó lâu lắm rồi."
Jungkook vỗ trán bất lực. Ý định này đã được Taehyung ủ ấp suốt khoảng thời gian ôn thi vừa qua rồi, ngày nào hắn cũng nhìn đề cương em đưa với ánh mắt căm thù, miệng không ngừng lẩm bẩm.
"Rồi mày sẽ biết tay tao, tao sẽ cho mày hóa thành tro bụi!"
Giờ thì thế này đây, Taehyung đang muốn đốt hết mớ đề cương trên tay.
"Đừng có đốt, anh muốn chuông báo cháy làm loạn khu chung cư này à."
"Anh gai nó lắm rồi."
"Cái tên này, đưa đây cho em!"
Jungkook cầm chồng đề cương trên tay hắn bỏ vào phòng cất đi, một lúc sau mới quay trở ra. Em ngồi phịch xuống bên cạnh hắn trên ghế sofa, yên tĩnh nhắm mắt lại dựa đầu vào tay người bên cạnh.
"Jungkookie!"
"Dạ?"
"Em có muốn đi chơi không?"
"Bây giờ á?"
"Ừm." Taehyung hào hứng gật đầu.
Sao hắn sức trâu thế nhỉ? Thi xong không mệt à, Jungkook cứ nghĩ hắn sẽ phải nằm trên giường ngủ bù hết ngày chứ.
"Anh không mệt à?"
"Đi chơi với em thì mệt gì chứ."
"Thôi để mai đi, giờ em chỉ muốn ngủ thôi."
Taehyung bĩu môi thất vọng, ngồi nhích ra xa em một chút để thông báo với đối phương là mình đang giận dỗi.
Jungkook thấy hắn như vậy liền thở dài, lại dỗi rồi...
Em nhích lại đánh đánh vào vai hắn.
"Giận em à?"
"Không ạ."
"Còn bảo không, do em không chịu đi chơi với anh hả?"
"Không phải."
"Chứ sao?"
"Mỗi lần em ngủ đều ngủ rất sâu, bỏ anh lủi thủi một mình chẳng biết làm gì... Buồn lắm."
"Thì anh ngủ chung với em."
Taehyung lắc đầu.
"Anh không buồn ngủ."
"Vậy anh chơi game đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
〚Taekook〛Chocolate & Matcha
FanfictionChuyện tình của đại ca Kim và hội trưởng Jeon (◕ᴗ◕✿) au: Janie 🔥 CẤM CHUYỂN VER + REUP HAY MANG FIC RA NGOÀI.