Em yêu anh.
Ba từ đơn giản, bất kể ai nói thì đối phương hay người nghe cũng sẽ nghĩ đến tình yêu đầu tiên.
Williams: "I love you too bro (・∀・)"
Eli:"..." Có lẽ không phải là tất cả.
Eli biết Naib và Williams có chỉ số IQ được cấu tạo bởi đồ ăn thức uống, đến mức Ganji ngay cả thổ lộ trong mỗi trận đấu thì tên tiền đạo vẫn không ngần ngại nhấn mạnh chữ "người anh em". Eli biết chứ, ẩn sau nụ cười hài lòng ấy chính là muốn phang nguyên cái gậy vô mặt Thợ Săn cho hả giận. Eli may mắn nhìn trúng lính thuê não đứng sau chàng trai tiền đạo đó, cộng vốn quen việc bị dính tag cộng sự tốt nhất nên lòng kiên nhẫn cùng nhẫn nhịn phải nói đã thành công giựt giải từ tay Aesop.
"Ủa chị Fio, Naib không đến sao?"
"Hông bé ơi, tên đó thay chị đi rank rồi"
Eli oh một tiếng, chỉ có thể trả lại cây súng cho Điều phối bên cạnh.
Fiona: ಠ>ಠ)????
Vô trận...
"Anh trai! nhà em còn cô vợ chưa cưới xin nhẹ tay!"
Martha đổ mồ hôi, Phạm Vô Cứu hừ lạnh, một phát quất một cái Tẹt rô. Cô điều phối gục tại chỗ, chỉ có thể bị treo lên ghế sớm.
"Nhẹ tay gì! Anh ta chưa cười ngươi đã bắn thì mắc gì ta không quật ngươi!!!"
Chưa kể còn định đưa súng cho tiên tri nữa! Gì chứ bug cả trận thường sao hắn làm ăn được!(`Д´)ノ
Bên kia cây cầu bỗng có tiếng nhà tiên tri ắt xì. Ganji bên cạnh thì thở dài mà rời đi cứu chị điều phối.
Lúc sau vang lên tiếng tẹt rô trong túp lều.
Fiona: ...
Máy giải mã: còn 5 chiếc máy xênh xẻo (◕ヮ◕)
...
"Cậu nói xem, có phải tôi quá ngu ngốc khi đi yêu cái tên đần độn chỉ biết chơi không"
Ganji _ kẻ ăn tẹt thứ 2 ngồi dưới hầm.
"Không có, do người đó quá đần đồn thôi"
Eli_ kẻ ăn tẹt thứ 3 ngồi dưới hầm.
Cả hai cùng thở dài, như thể có cho cả thế giới biết thì cái bản mặt của tiền đạo với lính thuê cũng chỉ có từ "anh em" và "cộng tác"
"Sao các người không thử dùng hành động xem"
Eli có nghĩ đến, nhưng mà...
"Tôi cũng đâu phải chưa thử"
Chủ động nắm tay rồi còn được an ủi về những bộ skin đây. Ganji còn thảm hơn, muốn nắm tay kết quả tưởng khiêu chiến liền bị vật người.
"Bộ các ngươi chưa nghĩ đến vụ hôn sao?"
Phạm Vô Cứu gõ đầu cả 2, giây phút họ bay xuống mới nhìn Fiona bên cạnh đang ôm một cái máy đang giải giở.
Fiona: "anh zai cho em về luôn được không?"
Phạm Vô Cứu:"hông bé ơi~ *đổi sang chiếc đồng hồ cát (・∀・)*
...
"Hôn sao .."
Eli cứ lầm bầm, cô cú dụi dụi cậu. Hôn lẹ đi chứ không cái tác phẩm này lại kéo dài, ý cô cú là vậy. Nhưng Eli chỉ nghĩ cô đang an ủi mình.
"Được rồi, chỉ cần nói như mọi ngày" cậu cười, nhưng nghĩ đến hôn phút chốc lại đỏ mặt. Nhìn chẳng giống cậu thường ngày tí nào, một Eli mặt nghiêm mất liêm sỉ đâu rồi chứ!?
"Ồ Eli!"
Giọng nói quen thuộc vang lên. Eli quay lại, đó là lính thuê với đầy vết thương và mồ hôi, nhưng vẫn vô tư nở lấy nụ cười.
---trong khi đó---
Ganji: nghe kĩ đây tên ngốc *hôn má Williams* tôi thích cậu
Williams : Tôi cũng thích cậu người anh em!
Ganji: ...
Còn tiếp :D
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V|NaibEli] Lính Thuê này là Đồ Ngốc!
FanfictionEli-cậu Naib-anh Hành trình Cậu Tiên Tri chinh phục chàng Lính Thuê có niềm đam mê Kite 60 decode 200 :D cứu 51. Chủ động nội tâm mất liêm sỉ tiên tri thụ x lính thuê đại ngốc thứ hai công. Thể loại: Ngọt Trước Drama sau rồi quay lại ngọt (?) Cp phụ...