Dạo này Naib và Eli có chiến tranh lạnh với nhau, Jack có thể cảm nhận rất rõ ràng. Vì sao? Vì hắn lên rank rất nhanh, chỉ trong vòng 1 tháng rưỡi đã hoàn tất mấy con sao từ rắn vọt lên hổ rồi. Nhưng lý do vì sao thì hắn lại thắc mắc, Naib rõ ràng nhớ nhưng vẫn yêu thì không phải cả hai nên quấn nhau sao? Hắn cũng nhận rõ dạo này người đưa thư cũng có vẻ tâm trạng khá tốt, không biết liệu có liên quan không. Trước hắn có hỏi điều gì khiến tâm trạng anh tốt vậy nhưng câu trả lời trên mảnh giấy lại là.
Drama.
Thế là thế nào? Chẳng lẽ đồng đội đang buồn bực nhau anh lại vui?? Jack khó hiểu cái từ Victor ghi ra, nên quyết định bảo trong lúc người đưa thư đi vắng, hắn dùng phép tàng hình đột nhập vào.
"Cái...!"
Xung quanh là hàng tá tờ giấy, người thuộc hệ chăm chỉ là đây sao!?"
Không được! Bây giờ phải mò xem phải chăng Victor đang giấu điều gì đó!
Rồi một quyển sách được dán hình mặt Wick hiện trước mặt hắn để trên bàn.
Ngày xx/xx/xxxx
Hôm nay Ngài Eli lại giận cậu Naib, nhưng vẫn nhờ tôi gửi thư cho. Nội dung thư có vẻ rất trách cậu Naib đó.
Há! Tìm thấy rồi! Đã vậy túm được cả tội cậu Victor đọc trộn thư người khác nữa!
"Được lắm! Có drama dám không rủ ta"
*Cạch*
"Gau!"
Wick vẫy vẫy đuôi, Victor xoa đầu nó, trước khi ăn phải đi viết nhật ký trận đã.
Ủa nhưng mà quyển sách trên bàn anh để đâu rồi???
...
Jack vui vẻ cầm quyển nhật ký của cậu đưa thư về phòng, dù sao hắn dạo này làm tốt nhiệm vụ nên Nightingale cũng không ép hắn làm việc đâu.
Ngày xx/xx/xxxx
Naib:" Eliiiiii!!!! Em nói yêu tôi mà!!! Tôi biết tôi ngu nhưng thực sự tôi cũng yêu em!!"
Eli:"nói thật đi, chính xác anh nhớ từ lúc nào"
Naib: "Trước khi em rủ đi uống rượu, tôi đụng trúng Emil"
Eli:"Vậy sao đến giờ tên đó vẫn còn tỉnh táo vậy?"
Naib:"Vì nó vốn là bệnh nhân rồi"
Có lẽ chỉ mỗi Tôi nghĩ khi hai não vô dụng đâm vào nhau thì cũng vẫn là vô dụng mà thôi
Triết lý ghê, Jack có chút nể cái bình luận của Victor, tiếp tục đọc trận tiếp theo.
Ngày xx/xx/xxxx
Naib:" Eli, đến trận tiếp theo em có thể nhìn tôi một lần được không?"
Eli"chiều anh"
Sau đó trong trận ngài Eli đem con cú lên vai cô Mary, ngắm nhìn cậu Naib bị ngồi lên ghế. Tôi lúc đó đang giải mã giữa map, có thể nghe thấy rõ tiếng cậu Naib khóc thét gọi Eli.
Ngài Eli nghe xong cũng vội lắm, chạy ra chỗ ghế đến ngắm cậu Naib bay, sau đó cũng tự động lên ghế luôn, ngồi ôm đầu có vẻ bất lực lắm.
Thật lạ, rõ ràng ngài Eli đứng nhìn cậu Naib bay trước mà? Tình yêu đúng thật chẳng bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V|NaibEli] Lính Thuê này là Đồ Ngốc!
FanfictionEli-cậu Naib-anh Hành trình Cậu Tiên Tri chinh phục chàng Lính Thuê có niềm đam mê Kite 60 decode 200 :D cứu 51. Chủ động nội tâm mất liêm sỉ tiên tri thụ x lính thuê đại ngốc thứ hai công. Thể loại: Ngọt Trước Drama sau rồi quay lại ngọt (?) Cp phụ...