Trận 4.

165 17 2
                                    

"Á Á!! Cô dâu kìa mọi ngư--"

Tù nhân cười há há chưa bao lâu, mặt lập tức bị ai kia nhẫn tâm đấm.

"Dã man! Edgar, anh bị đấm rồi!!!"

Eli nhìn tên Luca nằm ăn vạ trong vòng tay của Edgar, cảm thấy một đấm là chưa đủ.

"Đằng nào mặt anh cũng xấu rồi, đấm tiếp cũng chẳng sao đâu"

Rồi Edgar hừ cái, nhìn mặt tên tù nhân như chuẩn bị sắp khóc, trong lòng lại zui zui :D Còn Luca, sống ở đây không ai thương mặt anh sao?

Chủ tế thích thú tâm sự với Patri, chỉ riêng Tên đào mộ gầm gừ, suốt ngày cơm chó, hắn vì đội mà hết mình, mà tụi đồng đội thì cứ thả thính nhau! May mà trận đi 8 không có Naib, nếu không hắn nguyện dâng mình cho Thợ Săn.

Naib: Xin lỗi nha! Tôi đến muộn!!

Lính thuê cười toe toét.

Andrew: "..."

...

Tại con thuyền mục nát...

Antonio: "Cậu đang khiêu khích tôi hay sao mà không chạy?"

Andrew: *Quay đầu nhìn đồng đội từ xa*

3 bát cơm chó.

Andrew *Nhìn Antonio* Ngài nhìn cái đống cơm chó ăn nổi không?

Antonio"..."

Ehem.... Sau đó hiện tại đang rất căng, Còn 6 máy nhưng hơn nửa người đã lên ghế. Eli phải giải mã trong khi Naib và Patri đảm nhiệm vụ đi cứu. Chỉ tiếc là mỗi Eli giải máy, nên khi chỉ còn cậu và Naib, cậu giải đủ để xuất hiện hầm.

"Eli này...nếu như tôi không chạy kịp..."

Naib trị thương cho nhà tiên tri, Eli nhìn Khuôn mặt đầy vết thương của Naib. Ngay sau khi chữa xong, Naib không để cậu chữa mà ôm cậu.

"Mau tìm hầm đi"

"Nhưng Naib..."

"Không cần lo cho tôi"

Anh cười, Eli nhìn nụ cười đó, đúng là vẫn ngây ngô như ngày nào.

"Thợ Săn đang ở đằng sau"

Cây đàn và Con mèo đen lun.

"..."

15s sau...

"Và thế là hết~Cho một chiều buồn em nói với anh~"

Gã ngân nga, trói xong tên Lính Thuê rồi nhìn 2 tên cuối cùng bay về trang viên. Ann Vuốt ve chàng mèo của mình, nhìn phía Antonio với ý là quay lại trang viên thôi.

Nhưng mà...

Sau mãi họ chưa về vậy?

Antonio:"Tụi mình quên ai nữa sao?"

Ann: "Tôi xử tên hoạ sĩ và Chủ tế, sau đó anh với tôi hạ Patri"

Antonio: "Tôi cũng hạ Andrew và Tù nhân..."

Gã cùng cô nhìn lại bảng tên bên kẻ Sống Sót. Lúc này họ liền nghe thấy tiếng chó không xa

Victor: *nhìn lên 2 tên thợ săn mà khóc*

Anto/Ann: "..."

Trận đó cậu đưa thư và Wick cân 3 máy, thành bậc thầy giải mã mà không ai nhớ đến cậu. Vốn muốn tự hiến mình luôn cho xong, ngờ đâu phe địch thưn thưn kéo đi ra hầm. Nhưng dù vậy cũng chẳng làm cậu hết khóc mấy ngày sau đó.

Hết :D

Sorry vì nó không hay :(((( tui chỉ viết theo trí tưởng tượng đơn giản thui.

[Identity V|NaibEli] Lính Thuê này là Đồ Ngốc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ