Trận 1

314 23 2
                                    

"Ắt xì!!"

Naib hai bả vai run run, một tay tiếp tục giải mã, tay kia lau nước mũi. Trời này là đông, đã vậy còn trúng map có tuyết. Anh lẽ ra có thể chạy bộ để thoát khỏi cái lạnh, nhưng trong cái luật này chỉ được chạy nếu gặp phải thợ săn.

Nếu không, đồng đội sẽ mắng anh mất.

Nhắc thợ Săn lại đúng thợ săn tới. Naib cười toe toét như đứa trẻ thấy quà, ánh mắt nhìn thân hình cao ráo lịch lãm kia.

"Rất tiếc..."

Chàng lính thuê nói qua bộ đàm, nhà Tiên Tri im lặng giải mã nốt: Chú một gió một tẹt rô, thì chú tự xuống nhá. Đó là suy nghĩ của Eli. Thực ra cậu muốn cứu anh lắm, nhưng mà tranh cứu với Tiền Đạo chỉ làm mất thời gian thôi.

"Cu"

Cô Cú Béo kêu một tiếng, thấy thương cho chàng lính thuê "bạc nhan bạc phận kia", cô thấy Tiền đạo còn đang đi ném tuyết với Đào Vàng, liền dụi vào nhà Tiên Tri.

"Không được, anh còn máy giải mã"

"Cu cu"

Cú Béo cứ đòi, là do nó đòi, nên Nhà Tiên Tri giải xong mới đi cứu.

"Eli!!!"

Naib hai khoé mắt ươn ướt, đúng vậy, quan tâm hai thằng điên kia làm gì, cứu tinh đích thực mới là đây!

"Cu!"

*Terror Shock*

"..."

Sao mà nó quen quen...mà quen gì, đúng chuẩn hình ảnh Naib từ năm mấy giây trước còn đâu. Chỉ là lần này Cú một gió, Eli một gõ.

Jack: cần tôi xử nốt hai thằng kia không?

Naib/Eli: cứ việc.

***

"Ắt xì!!"

Naib nằm trong phòng y tế, anh tựa vào vai Eli, vui vui buông câu xin lỗi như đùa. Thấy cậu im lặng, Naib không đùa nữa, dụi cậu như cú Béo thường làm.

"Eli cậu giận sao?"

"Không..." hẳn là vậy, Eli đáng ra nên giận, nhưng rõ mình cũng chẳng khác gì Naib lúc đó, chứ không phải vì thương anh đâu. Naib chu môi mặt không tin, liền giang tay ôm lấy cậu ăn vạ.

Không phải tại tôi! Tại Jack hắn vốn là chuyên gia căn Terror rồi!

Eli bối rối trước cái ôm, vội đẩy Naib.

"Tên ngốc này! Ôm tôi làm gì!?"

"Ăn vạ--ah để cho cậu bớt giận á"

Naib cười cười, nhìn hai bên má phiếm hồng của nhà tiên tri. Eli xấu hổ hừ nhẹ, cậu khụ khụ vài cái.

"Không giận, nhưng lần đừng ôm đột ngột...ta đều là nam..."

"William ôm Mấy anh em mình có sao đâu!!"

"Thằng đấy là bất diệt"

"..."

End chap 1

[Identity V|NaibEli] Lính Thuê này là Đồ Ngốc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ