Trận 22

72 11 3
                                    

"Chàng lính thuê ngày nào giờ đây lại là kẻ thù"

Patricia thở dài. vậy là cái đồ chơi để giữ chân thợ săn đã hết rồi, đồng thời cũng mất đi một decoder đắc lực. một lúc sau cô liền mỉm cười.

"Thật tốt khi có đồ chơi mới!"

Naib ngồi ghế nghe con mồi kia cười lại nhíu mày, anh không kiêu ngạo, ánh mắt chỉ là khinh thường. một ả mĩ nhân kiêu ngạo trước một trận đấu, anh sẽ làm ả sáng mắt ra.

"Eli! Emilly! Emma!! lẹ lẹ còn đi gặp bạn cũ nào!!"

Chưa gì lính thuê đã bị đính tag bạn cũ rồi, Emilly cười trừ, Emma thì thở dài, không biết mình đang lo về thợ săn hay nhà tiên tri bên mình đây. Eli mỉm cười với cô thợ vườn, Emma nhìn cậu mà cảm thấy có dự cảm không lành lắm.

trận đấu bắt đầu...

"Tập trung vào giải mãaaaa"

Emma vừa giải vừa nói, nhưng giải chưa được bao lâu thì biết tin Patricia bị đánh một phát.

"Thợ săn đang ở gần tôi!!!"

Patricia vội chạy, cô đã quá coi thường lính thuê rồi, tay chân còn nhanh hơn Parcy, căn bản muốn bully...là không khó.

"Urgh!!!"

Đánh được một cái chẳng qua do cô bất cẩn đầu trận thôi, Naib có lẽ đã quá vội khinh thường địch rồi. Gần 60s thì 1-2 máy nổ, Patricia sau bao lần giật sọ 1 liền quyết định giật sọ 3, chỉ cần một chút nữa thôi!

*Eli đã chặn Patricia một pallet*

"Hả?"

*Ponk*

Patricia gục ngã, cuối cùng đã bị tế lên ghế.

"Xin lỗi, tôi trượt tay"

Eli gãi đầu, Patricia nhíu mày, đến xin lỗi còn chẳng thành tâm! Lại nói chạy đi đâu rồi!!!! Người ta nghiêm túc dụ thợ săn cho rồi sao nỡ đối xử thế này hả!?

"Tôi đi trước" Giải xong còn 2 máy, Emilly xung phong nói, nhưng Emma lại giữ cô bác sĩ lại.

"bây giờ là 2 vs 3, tốt nhất nên tế"

Emilly có chút lưỡng lự, nhưng cuối cùng cũng quyết định nghe theo cô thợ vượn. Ừ thì 2 vs 3, nhưng thực tế Eli làm vậy thì Naib mới chịu nhìn cậu chứ (Thủ tiêu một đứa thì phải truy đứa gần nhất chứ). Nhưng cái chính là với Naib, anh có chút lo lắng. Bắt được ả kiêu căng ấy là nhờ đồng đội của ả đấy chứ, anh cũng nên bắt luôn Eli vì cậu giờ đang chỉ cách anh một cái ván. Dù vậy thì... sao cái nụ cười của cậu như thể mong muốn được anh truy vậy.

Naib:...*quay đi*

"Ủa sao không truy tôi!?"

"Nói vậy càng có lý do tôi không phải truy cậu"

nói xong Naib dịch chuyển đến chỗ hai cô gái, nhanh chóng cũng đưa cả hai lên ghế. Eli phồng má, cảm thấy... rõ tức mà!!!!

...

"cái m* gì..."

Naib trán có chút ướt, không biết vì do truy còn mệt hay vì trước mắt là khuôn mặt phụng phịu của nhà tiên tri, cậu khoanh tay ưỡn ngực nhìn anh giận dữ, cảm giác như vừa chọc một con mèo vậy..

Cú béo: đến con mèo cũng không vậy đâu, là chọc vợ đó Đậu xanh ah

Nhưng không ai hiểu cú béo nói gì đâu.

"Cậu không chạy ah?"

Naib dí con dao trước mặt Eli, cậu chẳng sợ hãi, tay chạm vào con dao hạ nhẹ xuống.

"Sao có thể chạy khỏi người yêu chứ"

hô hô, chủ nhân sau bao nhiêu năm cuối cùng cũng có sự tự tin mà công khai rồi, cú béo che mỏ khúc khích vài tiếng kêu. Naib nghe vậy mà nhíu mày.

" Không truy liền buông lời này để chọc tôi sao?"

"Nếu chọc sớm đã cầm Pallet" nhưng vì tiếc mặt anh nên cậu mới suy ngẫm lại.

"Nhưng mà tôi không nhớ, dựa vào đâu tôi là người yêu cậu chứ" Naib tặc lưỡi, đôi mắt chớp một cái liền thấy Eli cầm pallet.

"Vậy để tôi giúp anh"

...

trong khi đó...

Joseph nhìn Victor trong bộ dạng thợ săn.

Joseph: này! mắc gì tên này lại cao hơn tôi hả!?

còn tiếp :D

[Identity V|NaibEli] Lính Thuê này là Đồ Ngốc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ