"Vô Cứu, nhiệm vụ gấp! Patroller của Mary lại trốn!!"
Violetta vội chạy tới, Phạm Vô Cứu cười cười xoa đầu nàng.
"Không cần, hẳn nó đến phe Sống sót tìm chân cậu đưa thư rồi"
Jack nghe xong mà chỉ lắc đầu, đúng là chủ nào chó nấy, mà cũng không phải điều cần đề tâm, giờ đi nốt một trận rồi về đọc tiếp thôi
...
"Eli, đừng giận nữa được không?"
Naib cầm tay nhà tiên tri, vẻ mặt làm nũng. Nhà tiên tri cúi đầu ngại ngùng chỉ có thể gật đầu. May mắn đồng đội chưa tới, không cậu sẽ rất ngại. Jack ngồi mà nhìn có chút không thoải mái, sớm vậy đã làm lành rồi ? Vậy cậu đưa thư chắc tiếc lắm. Nghĩ tới Victor thì Victor liền tới cùng Luca.
"Nắm tay rồi hả? Vậy là cuối cùng cũng đã làm lành?" Luca vui vẻ nói, Naib quả nhiên gật đầu. Còn Victor, mím môi cố nín khóc kia kìa!! Quả nhiên là một người yêu nghề, Jack nghĩ, coi bộ vụ tăng ca của Victor chấm dứt từ đây rồi.
Trận đấu bắt đầu.
*Bùm bùm bùm*
Còn 2 máy giải mã.
Jack cảm thấy có chút kì quái. Không, quá là kì quái đi!!! Hắn đi tìm Sur có mấy giây sao máy đã nổ rồi!!! Lẽ nào tình yêu mãnh liệt khiến máy cuối cũng xong luôn?
*Kẻ sống sót giờ có thể mở cổng*
"..." M* kiếp, Jack hậm hực đi vào nhà thờ đỏ, lại thấy Victor đang từ cửa sổ nhìn ra ngoài, tay còn viết gì đó. Jack nghĩ nên oánh anh cho hả giận, nhưng cổng giờ cũng sớm mở nên hắn quyết định gọi anh vậy.
"Bàn tay nãy vừa ôm eo liền trở xuống xoa nắn...?"
Victor nghe thấy tiếng Jack liền giật mình, quay đầu thấy cái mặt nạ đang nhíu mày. Hoang mang đến nỗi ngay cả mặt nạ cũng nhíu mày sao? Không khí một lúc giữa cả hai liền im lặng.
Luca sớm đã rời trận đi tìm hoạ sĩ rồi, Jack cũng đã về phòng vì sau khi Victor nhìn hắn thì cả hai cũng đã bị phát hiện, may mắn Eli không cầm ván đập hắn, không đã vào phòng y tế lần nữa
Jack lấy quyển nhật ký của Victor ra tiếp tục đọc.
Ngày xx/xx/xxxx
[Trận 153]
Ngài tiểu thuyết gia nói hôm nay cần tìm nguồn cảm hứng, rồi đúng lúc cô Fiona nghe thấy liền đề nghị ngài ấy thử viết thể loại khác để có thể tìm nguồn cảm hứng dễ hơn. Một phần nghe có vẻ là ý kiến, chín phần tôi tin cô chủ tế chỉ không muốn bỏ lỡ phần drama của ngài Eli và Naib trong trận sắp tới.
Trận này ngài Jack dùng ghé thăm, bộ đồ thợ cắt tóc của ngài ấy thật tốt.
(Nhưng vung gió thì chẳng thể tốt hơn)
Jack giật nhẹ, gió hắn đẹp mà der gì đâu! Đã vậy còn rất mát.
Đầu trận gặp ngài ấy, không nghĩ tới ngài ấy lại tốt bụng không đồ sát trận này. Tôi nghĩ ngài ấy làm vậy cho đỡ bị chê là quê vì gió vỉa hè (Nhưng dù sao như vậy cũng thật tốt)
Tốt cái con khỉ! Không nghĩ tới hắn thế mà lại bị Victor chê!! Thật muốn tìm anh để "nói chuyện" mà!! Nhưng hắn làm vậy sẽ bị lộ việc trộn nhật ký mất! Không được, phải nhịn!!
Cổng đã mở nhưng ba người họ vẫn chưa thoát, mà ngài Jack lại ở cạnh tôi suốt trận. May mắn tôi chưa vội thoát, cùng ngài Jack chia ra đi tìm bọn họ, chính là phát hiện ra ngài Orphy đang rình mò ngài Eli và Naib dưới hầm.
Ngài Eli cố đứng vững mà tay đặt lên tường thở hổn hển, phía dưới cũng đã.
Jack lật trang tiếp, phát hiện 4-5 tờ đã bị rách. Thật muốn hét lên là ai, hắn lại nghe thấy tiếng gặm nhấm của con Patroller đang đứng trước cửa hắn.
"M* kiếp!!!"
Hắn vội bắt lấy nó, đáng tiếc nó lại nuốt một tiếng ực.
Vậy là cái đoạn gay cấn lại bị mất rồi :D.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V|NaibEli] Lính Thuê này là Đồ Ngốc!
FanfictionEli-cậu Naib-anh Hành trình Cậu Tiên Tri chinh phục chàng Lính Thuê có niềm đam mê Kite 60 decode 200 :D cứu 51. Chủ động nội tâm mất liêm sỉ tiên tri thụ x lính thuê đại ngốc thứ hai công. Thể loại: Ngọt Trước Drama sau rồi quay lại ngọt (?) Cp phụ...