Chapter 4
---------------
Umagang kay ganda ko. Oo, dapat umaga palang maganda na ako. Ako desisyon.
"Roxi anak! may naghahanap sayo!" Gandang bungad. Si mama minsan iniisip ko kung iniisip nya din na ako.
Dahil maling hindi i entertain and bisita ng maayos, dali-dali akong naghilamos at bumababa na.
Hilamos lang dahil ganun talaga. Wag na kayo magreklamo.
"Sino daw ma?" Nagtataka ako sa nanay ko ngayon. Mukang di maganda pakiramdam ko. May kakaiba talaga.
"Kalvin daw nak!" Okay think, Sino yung kalvin?
Who could be Kalvin? Oh shoot!
Halos malaglag buong panga ko sa nakikita ko.
Ito na?! Ang babakla-baklang si Kalvin noong highschool kame ay isang ganap na lalaki na?!
Wala kong masabi.
Mula ulo, hanggang paa...Gosh! Papayag ako kung aapakan ako ni Kalvin now na!
"Roxi di mo ba ako naaalala?" Lakas ng epekto saken ng pag-papaawa effect neto, patola pa naman ako dati.
Sya yung pinagawayan namin ni Christian. Letseng Christian na yan.
"Kalvin right, yung best friend ko?!" Naiilang ako magtanong, parang hindi suit yung salitang "bessy" tapos ganto yung katawan.
Mahabaging langit.
"Medyo nagbago lang ng slight. Yung best friend mo andito pa, pero tung babakla-bakla, wala na." Okay now i get it. From Fairy God Mother to Knight in shinning armour.
Nagbabagong kasarian na sya. Sana all evolve. Pokémon yarn?
"Balita ko same university tayo, sabay na tayo pumasok." Tanong nya na parang nakakita ng jackpot, sariling desisyon din sya.
"Talaga?! My G!! Tara!"Dahil kulang ako sa aruga,syempre ang long lost best friend naten ay andyan na! Let's go!
-------------------
Ganda ng sasakyan ni kalvin, maiinggit ka nalang talaga sa garbo tignan. Tipping germs na mahihiyang dumapo.O baka siguro, di lang ako nakasakay pa sa sasakyan ng kung sino, bukod sa taxi, kaya ganon nalang ang mangha ko.
Ganda din ng side mirror neto.
Magkano kaya bumili sasakyan, sapat na kaya isang kidney ko?Magkano na bentahan kidney? Alam ko 500,000 isa.
"Alam kong pogi ako xi, pero walang ganyang tinginan, baka ma fall ka Hahaha" Ngayon sya nga talaga si kalvin, ang aking mahangin na best friend, confirm!
Bahagya ko pang hinila ang buhok nito at tumawa.
"Kapal na face naten ngayon ah, Side mirror tinitignan ko hoy!
Hindi porket naging lalaki kana ng tuluyan, lalakas na lalo angg hangin mo sa katawan. Kaderder ka Vin." Nilayasan ko na agad sya, kapal neto! Aga-aga maka assume.Sakto din naman kasing nasa parking lot na kami. Shala! Sosyalerang frog na talaga ako.
Naka kotse✔️
May kasamang pogi✔️
Spokening dollar✔️Isa na nga akong ganap na sosyalerang frog.
"Xi biro lang naman hahaha huy! Galit kana?" Bahala siyang habulin ako, mangaasar kapa kala mo.
Hindi talaga sya tumigil sa paghahabol, feeling Rapunzel tuloy ako na long hair.
Ikaw ba naman habulin nang pogi.
BINABASA MO ANG
Me Caes Bien [Completed]
Romance[COMPLETED] How could i escape to reality, if even my fantacy is hunting me?" ~ Proxi Leigh Gil I life with a broken family and a traitor aunt is a mess. Being betrayed by your most trusted person is not just pain in the ass, but more like pain insi...