Chapter 12
Kung tatanungin ako kung sino ang gusto kong makasama, hindi kuna kailangang sagutin dahil duon palang, alam na nila mismo ang sagot.
Minsan naiiwan akong mag isa dito dahil si Amethyst. may date na sasabayan nang OT ni Klea sa trabaho, may pinapasukan kasi syang company na malaki daw pasahod, kaya ayun pinasok nya na daw agad.
Bukod sa maganda yung pagtrato sakanya nang mga co-workers ay mabait din daw yung boss nyang babae.
Isa lang daw yung kinapipikon nang butche nya si ms,santiago.
nang-gigiil daw sya pag biglang makakasalubong nya.
Hindi naman pala patol si Klea kaya tinatarayan nya din daw.
Si Amethyst puro date, minsan nagaaway sila nang boyfriend nya, na alam naman nateng hindi maiiwasan sa isang relasyon.
Iiyak syang uuwi dito tapos kinabukasan may kakatok nang kaaga-aga, susuyuin lang si Amethyst .
Masaya akong nakikita na masaya silang nagagawa ang gusto nila.
May time na hindi nakauwi si Klea dahil nakipag jamming daw sya sa mga kaibigan nya sa trabaho.
Sumama loob ko, parang hindi ko matanggap na may iba pa syang kaibigan.
Gusto kong maging selfish na akin lang si Amethyst at Klea, na dapat ako lang.
Ako lang dapat ang kaibigan nila, pero hindi naman pwede yon, kaya kinikim-kim ko nalang .
Tahimik akong nagmumuk-mok sa gilid nang lamesa habang hawak ang kumpon nang tissue, hindi bulaklak.
Wala sila Amethyst.
Mag isa lang ako sa bahay at masasabi kong hindi ako masaya.
Alas otso na pero hindi parin ako tulog, nagselpon ako at nakapanood nang sobrang nakakaiyak o ako lang talaga umiiyak.
Funny Videos and tinipa ko pero naiiyak ako.
Ipinunas ko sa mata kong namumugto ang mga tissue na hawak ko, nang biglang lumutang ang lagyanan nang tissue.
Nabitawan ko lahat nang tissue'ng hawak ko, pero nakatipa parin sa utak ko ang salitang "Kalma baka ano lang yan."
Nagkakagulo ang brain cells ko sa kadahilanang, hindi ko alam kung kakalma o tatakbo.
Lumutang nag pagka taas'taas ang tissue na tila ba, may sariling buhay ito.
Umikot at nagbertikal ang tissue.
May kung anong tumutunog dito na naging sanhi ng lalong pag-usbong nang kaba ko.
Antagal bago sya matapos.
Ilang minuto lang ang nakalilipas ay muli itong gumalaw at tumunog ng pagka lakas-lakas.
Dahil mag isa lang ako ay sinubukan ko munang pagka titigan, dahil baka nananaginip lang ako.
Napalingon pa ako sa pinto ng marinig ko ang bahagyang pagtunog nito na nagpapahiwatig na may papasok.
Matagal bago masundan ng isang dahan-dahang yabag nang paa.
Pigil hininga akong naghihintay nang biglang may malakas na bumagsak na tunog.
Napatianod ako ng bigla itong tumahimik at lumabas ang imahe ni Klea, habang sapo-sapo ang noo.
Binalikan ko nang tingin ang tissue box na ngayon ay nasa tabi kuna,kaya umusog ako nang kaunti para lumayo rito.
Nagsabi ako nang naging karanasaan ko sa tissue box na nangyari ilang minuto palang ang nakalilipas.
BINABASA MO ANG
Me Caes Bien [Completed]
Romance[COMPLETED] How could i escape to reality, if even my fantacy is hunting me?" ~ Proxi Leigh Gil I life with a broken family and a traitor aunt is a mess. Being betrayed by your most trusted person is not just pain in the ass, but more like pain insi...