Chapter 14
Nandito ako nakaratay nanaman sa hospital bed at panibagong araw, panibagong, walang bago.
Mailang-ulit konang sinasabi sa doctor na kaya ko naman na, i feel better, but they keep pushing me na i must be healthy.
Do i look like a skeleton to you guys?
I don't have much time for my self. But it's alright.
We can start a new.
If it wasn't for the sake of my baby, i won't follow anycommands.
3 weeks passed.
Pinayagan na akong madischarge sa hospital dahil maganda nadaw ang respond nang bata sa bawat vitamins na pinapainom saaken.
I'm breastfeeding my baby actually, I already gave birth.
Hindi pa ako nakakalabas nang hospital ng may maamoy akong pamilyar na pabango.
This can't be.
Aktong lilingonin ko ito,nang bigla akong hinarap ni Klea sakanya, sabay ang haltak saaken papuntang van na pagmamay-ari naman ni Chase.
Mahaba ang byaheng naganap sa edsa, dala narin ng traffic.
Kung hindi murahan ang maririnig ay tunog ng nagkakantyawan na businahan.
Itinulog ko na lamang, dahil nakaramdam ako nang antok, kaya hinilig ko ang ulo ko sa bintana nang van.
Nagising ako sa biglang pagtigil nang van na sinasakyan namen.
Nandito na pala kame sa condo.
I felt someone careless my hand, their I saw Artemis holding it.
She look at me happily and even show me that she's my holding my hand.
I didn't know that being a mother is one of a kind. You didn't just love yourself or the surroundings anymore, you also love and captivated to the person you once knew that impossible to exist.
Artemis my daughter.
________________________I once knew zach mother, kaya alam ko kung anong itsura nya, even her attitude, and today is her birthday kaya nabalakan kong i surprise sya.
Even she d something awful to me.
we're not that close as you imagine, pero alam ko close kame dati.
Saktong pag apak ko nang entrance, ay nakatanaw lahat nang bisita.
"Hi Roxi!" Nagulat ako biglang paglapit ni Zach sa likod ko, kaya balisa akong umurong nang kaunti, na kinanoot nang noo nya.
"Hi, si tita?" Tanong ko. Agad nya naman akong iginaya sa table nang mama nya, na ngayon ay may kausap na shareholders daw.
"Follow me." Tumayong bigla ang mama ni Zach at agad akong pina-sunod sakan nya.
Nagulat ako nang bigla pag-sama ng timpla nito ng makita ako na kasama si Zach.
I know since senior highschool, ayaw nya talaga sakin.
Meron pang time na nagaway sila noon ni Zach dahil saken, mahaderang babae daw ako.
Nahinto kami sa gilid na alam kong walang magkakamaling magtapon nang tingin, dahil sa dilim.
"Gift ko tita!" Kahit ramdam ko ang inis nya ay tinanggap nya naman ito.
Mabilisan nya pang binuksan.
"Gucci? what a taste." Pataray nya pa itong iwinasiwas at saktong binitawan, na ngayon ay nasasahig na.
I know how big deal everything. i do, when it comes to branded.
BINABASA MO ANG
Me Caes Bien [Completed]
Storie d'amore[COMPLETED] How could i escape to reality, if even my fantacy is hunting me?" ~ Proxi Leigh Gil I life with a broken family and a traitor aunt is a mess. Being betrayed by your most trusted person is not just pain in the ass, but more like pain insi...