1.

513 21 0
                                    

Gia tộc họ Vương từ lâu đã nhăm nhe món bảo bối quý giá nhà họ Tiêu, không ngừng nghĩ cách đoạt về tay nhưng lần nào cũng trắng tay trở về. Vương lão gia rất phẫn nộ, chỉ là một món đồ thôi mà tất cả những kẻ kia đều không thể lấy được, thậm chí có người còn bị mất mạng.

Vừa hay, thiếu gia mới đi du học trở về, chuẩn bị tiếp quan cơ nghiệp nhà họ Vương lão gia liền nảy ra một ý.

_ Cha! Người nói sao! Liên hôn!?

Vương thiếu, Vương Nhất Bác, cực kỳ không hài lòng với mối hôn sự mà cha sắp xếp. Cậu vốn dĩ đã có người trong lòng, là một người con trai cậu vô tình gặp trong bệnh viện năm 6 tuổi, khi được cha đưa tới đó thăm ông nội. Hình bóng ấy cho tới bây giờ cậu vẫn không thể quên, bản thân tự hứa sẽ đi tìm người ta, còn muốn nói chuyện yêu đương nữa.

_ Con nhất định sẽ không nghe theo cha đâu!!
_ Con còn dám cãi ta? Không nhiều lời nữa, ngày mai theo ta qua Tiêu gia bàn chuyện.

Vương Nhất Bác tức giận, tay siết chặt thành nắm, đột nhiên nện một cú thật mạnh xuống bàn trà.

_ Khốn kiếp!!! Tiêu gia, Tiêu thiếu, các người không xong với tôi đâu!

Ngày hôm sau, Vương lão gia kéo theo Vương Nhất Bác tới Tiêu gia. Mặc dù Tiêu lão gia có phần chán ghét mấy người này, nhưng vẫn hòa nhã mời vào nhà. Lúc nói đến chuyện liên hôn, Tiêu lão gia mở to mắt ngạc nhiên không thôi.

_ Liên hôn ấy à? Nhà tôi chỉ có mỗi mình A Tiêu, không muốn ép buộc thằng bé...

Vương lão gia trầm mặc, Tiêu lão gia cũng không biết nói gì nữa, đột nhiên trên lầu truyền xuống tiếng bước chân, ba người đang chìm trong không khí im lặng đến đáng sợ kia, cùng ngẩng đầu nhìn về hướng đó.

_ A Tiêu, may quá. Mau, mau lại đây.

Tiêu Chiến bước đến bên cha, từ tốn chào hỏi Vương lão gia và cậu trai ngồi bên cạnh.

_ Đây là Vương lão gia tới thăm, còn đây là Vương thiếu. Con, con có muốn liên hôn với nhà đằng ấy không?

Tiêu Chiến ngước mắt nhìn Vương Nhất Bác, trong lòng đột nhiên hẫng một nhịp.

" Là cậu ấy?! "

Vương Nhất Bác bên này cũng không khác gì, từ lúc anh bước xuống cầu thang cậu đã nhận ra rồi.

_ Chú Tiêu, cháu muốn kết hôn với anh ấy.

Vương lão gia cùng Tiêu lão gia ngỡ ngàng nhìn cậu, còn Tiêu Chiến thì biết sẵn đáp án rồi. Thực ra ngay từ khoảnh khắc gặp gỡ cậu nhóc ấy, anh đã đem lòng mến mộ và cũng biết cậu là thiếu gia nhà bên.

_ A Tiêu, đằng ấy đã ngỏ lời rồi, con thấy thế nào?

Vương Nhất Bác tràn ngập mong đợi nhìn chằm chằm Tiêu Chiến, vô cùng muốn nghe một câu đồng ý từ nơi anh.

_ Cha, chuyện này tính sau có được không ạ? Con, con chưa muốn kết hôn...

To be continued....

--------------

@55bokii

[ FANFIC BJYX ] BÁU VẬT HÀO MÔN Where stories live. Discover now