DISCLAIMER!! ANG KWENTONG ITONG KATANG-ISIP LANG KUNG AYAW MO EDIWAG MAG SKIP KA VEBS.
NIXKS POV!!
SO kakain nakami at tatabi na sana ako doon kay sandro bigla ako tinawag ni tita irene at sabi ni tita irene.TITA IRENE:NIXKS dito kanalang sa tabi ko tabi tayo ok lang ba sandro?
Sandro:opo naman tita?
Tita irene:thankyou? Nixks upo kana
Nixki:thankyou po:-)After 20 minutes namin kumain tinawag ako ni andy
Andy: ate shashi laro po tayo.
Me:sure baby LETS goSandro POV!!
SO kakausapin ko now si tita irene para sabihin skanya na idol sya ni nixki para maging close sila!Sandro:tita irene may sasabihin poko sayo dun po tayo sa may garden
Tita irene:sure pamangkin.GARDEN!!
SANDRO:TITA ALAM MO PO BA IDOL NA IDOL KA NYAN NI SHA. (HABANG NAKATINGIN KAMI NI TITA KILA SHA AT ANDY)
TITA IRENE:PANO MO NAMAN NASABI NA IDOL AKO NYAN NI NIXKI?
SANDRO:KASE TITA KANINA NUNG NASA CAR KAME SINABI NYA SAKEN TAPOS PINAKITA NYA YUNG GALLERY NYA HALOS IKAW YUNG LAMAN KAYA NAHIHIYA DIN SYA SAYO.
TITA IRENE:AY OMGGG MAMAYA KAKAUSAPIN KO SYA PARA MAKITA KO ANG MGA VID.IRENE POV!!
OMG.. IDOL PALA AKO NI NIXKI BUTI NALANG SINABI NI SANDRO LALAPITAN KO SI NIXKI HEHEHETITA IRENE: ANDY PERAM MONA AKO KAY AT SHASHI MO HUH MAY PAG UUSAPAN LANG KAMI.
ANDY: OK PO MIMI
ME: ANO PO PAG UUSAPAN NATIN TITA (KABADO BENTE)
TITA IRENE: MAY TATANONG LANG AKO TARA DUON TAYO SA TERACE.
ME:SURE PO!TERACE!!
ME:TITA ANO PO YUNG ITATANONG NYO PO
TITA IRENE:NIXKS IDOL MO PALA AKO SABI SAKEN NI SANDRO AT MADAMI DAW AKONG VID SAYO PERO OK LANG
ME:AYY OPO TITA SORI PO DIKO NASABI NAKAKAHIYA NAMAN PO SAINYO YAWA TO SI SANDRO TALGA
TITA IRENE:PATINGIN NAMAN AKO NG VID OK LANG BA
ME:SURE PO ETO PO OH. (GALLERY VIDEO)
TITA IRENE: WOWW NAMAN GRABE ANG GANDA NG EDIT NAKAKAHIYA YUNG NA SAYAW AKO NG MACARENA.NIXKI POV
NAGULAT AKO KASE BIGLA AKONG TINAWAG NI TITA AT MAY TATANONG SYA AT AND2 NAKAMI SA TERACE AT PINAPANOOD NYA YUNG VIDEO HABANG PINAPANOOD NYA TINITIGNAN KO SYA APAKA GANDA NYA DIKO NAMALAYAN NATULALA NAKO.IRENE POV!!
GRABE NAKAKAHIYA YUNG NA SAYAW AKO NG MACARENA AT ANG DAMING VID KO AT PIC AT YUNG ANDUN AKO SA MANDALUYONG YUNG AKO NAG ATTEND NG KAMPANYA NI BONGET DON KASE MAY EMERGENCY MEETING SYA GRABE YUNG LAKAD KO DON PARANG MANANAPAK SABI NA NGA ANG GANDA KO TLGA AT HABANG PINAPANOOD KO TOH NAKITA KO SI NIXKI NA TULALA KAYA SABIKO KO NIXKS OK LANG BA BAKIT KA NAKATINGIN SAKIN.NIXKI POV!!
NAGULAT AKO BIGLANG NAG SALITA SI TITA.ME: IM OK LANG TITA! TAPOS NA PO BA KAYO??
TITA IRENE:OUM KANINA PA MAY PROB KABA PEDE MO SABIHIN SAKEN!?
ME:WALA PO! (depende nalang sayo kase apaka ganda mo)
TITA IRENE:OKK? MAY SINASABI KA BA?
ME:AY WALA PO HEHEHE BABA NA PO TAYO.
YOU ARE READING
I Will Love You Forever
RomanceWill trixie still love irene even if she was hurt at first? But if at first he still loves irene, what if he gets hurt again in the next year, will he fight back or will he just continue to give up ?? DISCLAIMER!! ANG KWENTONG ITONG KATANG-ISIP LANG...