Nixki POV!!
Ngayun ay nakatingin parin ako kay tita at biglang syang nag salita ng pa bulong.Tita irene:nixks are you ok may dumi ba sa face ko kase grabe ka ata maka tingin eh?
Me: ahm nothing po tita never Mind.
Tita irene:okIMEE POV!
SO NGAYUN AY NAG MIMISA AT MAG KAKAHAWAK KAMI NG KAMAY AT TUMINGIN AKO SA LIKOD AT NAKITA KO SI NIXKS NA KA TINGIN SA MUKA NI IRENE NA PARA BANG KINAKABISADO NYA YUNG MUKA NG ADING KO KAYA DIKO NALANG PINANSIN SIGURO NAMAN NAKITA NI IRENE IMPOSIBLENG HINDI.NIXKI POV!!
SO NGAYUN TAPOS NA ANG MISA AT NAKITA KO TINAWAG NI TITA MANANG SI TITA IRENE KAYA DIKO NALANG PINANSIN KAYA NAUNA NAKO SA BAN.IRENE POV!!
SO NGAYUN ANDITO NAKAMI SA LABAS NG SIMBAHAN KASE TAPOS NA MAG MISA AT BIGLA AKO HINATAK NI MANANG AT SABI NYA KAY BONGET!MANANG IMEE:BONGET WAIT LANG HUH MAY TATANONG LANG AKO KAY IRENE
BONGET:NAKO CHISMISS NANAMAN YAN MANANG
MANANG IMEE:TSE! TIGILAN MOKO BONGET.
BONGET:SIGE BILISAN NYOME:OH MANANG BAKIT MOKO HINATAK GRABE KA EH PARANG MAKAKALAS NA YUNG BUTO KO ANO BA ITATANONG MO?
MANANG IMEE:HOY ADING KANINA NAKITA KO SI NIXKS GRABE MAKA TITIG SAYO HUH ALAM KONG TINANONG MO SYA KUNG BAKIT GANUN SYA MAKATITIG SAYO NARINIG KO YUNG TANONG MO SAKANYA??
ME:NAKO MANANG GRABE KA TALAGA OO NA NAKITA KO SYA NA NAKATITIG SAKIN TINANONG KO SYA KUNG BAKIT GANUN ANG SABI NYA NAMAN NOTHING TITA NEVER MIND AYAN YUNG SABI KAYA HINAYAAN KO NAMAN.
MANANG IMEE: NAKO IRENE TALAGA BAKA IBA NAYUN MAY ASAWA AT ANAK KA. IRENE AYUSIN MOLANG
ME: ANO BA MANANG BATA PAYUN SI NIXKS AT AKO MATANDA NA HINDI PWEDE NA PAPATOL AKO SAKANYA CHAKA KASAL KAMI NI GREGGY
MANANG IMEE:NAKO BALA KA BASTA ANDITO AKO PARA SAYO SUPPORT AKO SA LAHAT NG DESISYON MO.BONGET SHOUT: MANANG, BUNSO TARA NA AALIS NA TAYO DAHIL MAG AYOS PA PARA MAMAYANG GABI AT MAY SASABIHIN DAW SI MAMA MELDY.
MANANG, IRENE SHOUT: ETO NA.
BONGET: SABAY PA TALAGA HUH
MANANG, IRENE:TSEEE (ROLLED EYE)BONGET: TSE DEN SUPLADA
NIXKI POV!!
SO PAALIS NAKAMI AT AKO NAMAN NAKIKINIG NG SOUND AT BIGLANG NAG BUKAS YUNG PINTO AT NAKITA KONG SI TITA IRENE AT SI TITA MANANG KAYA UMUSOG NALANG AKO DIKO NALANG SILA KINUBO DAHIL NA WALA AKO SA MOOD.IRENE POV!!
SO ANDITO NAKO SA BAN AT PAG BUKAS NG PINTO NG BAN NAKITA KO AGAD SI NIXKS NGUMITI AKO PERO DI SYA KUMIBO ANO PROBLEMA NETO DAHIL BA SA SINABI KO NA OFFEND NASYA DI NAMAN NAKAKA OFFEND YUN HUH HYZZZ BASTA HAPPY NALANG DAPAT NGAYUN ARAW .
YOU ARE READING
I Will Love You Forever
RomanceWill trixie still love irene even if she was hurt at first? But if at first he still loves irene, what if he gets hurt again in the next year, will he fight back or will he just continue to give up ?? DISCLAIMER!! ANG KWENTONG ITONG KATANG-ISIP LANG...