CHAPTER 13

519 31 7
                                    

DISCLAIMER!! ANG KWENTONG ITONG KATANG-ISIP LANG KUNG AYAW KO EDIWAG MAG SKIP KA VEBS.


NIXKI POV!!

NAGULAT AKO NG MAG SALITA SI TITA LIZA JUSKO PERO GUSTO KO SABIHIN ANG TOTOO PERO AYOKOO KAYA NUNG PAG TAPOS UMALIS NAKO AT NAG PAALAM NA MAG IIMPAKE OMG NIXKS NG DAHIL LANG KAY TITA IRENE NAG KAKAGANYAN KA TITA SYA NI SANDRO AT MAY 4 SYANG APO AT 3 ANG ANAK NYA AT KASAL SYA KAYA HINDI PWEDE NIXKS OK JUSKOO NGAYUN NASA ROOM NAKO AT AAYOSIN KO MUNA ANG MGA GAMIT KO PARA MABILIS AT MAKAUSAP KONA SI TITA LIZA PERO ONTI LANG YUNG GAMIT KO KAYA NATAPOS DEN AKO.... AT NG BIGLANG BUMUKAS YUNG PINTO NAKITA KO SI TITA IRENE OMG SHETT ANO BAYAN AKO NA NGA YUNG LUMAYO TAPOS SYA PAREB LAPIT NG LAPIT ANO BA SELF KUMALMA KA HAYAAN MO SYA ETO NA NGA SINASABI KO MAG SA SALITA NA SYA.

TITA IRENE: AHM NIXKS MAY PROBLEMA KABA AT ALAM KONG AKO YUNG PROBLEMA MO KASE HINDI KITA PINAPANSIN BIGLA IM SORRY WAG KA MUNA UMALIS NIXKS PLSS..
ME: NO TITA HINDI IKAW ANG PROBLEMA KO PO KAYA PO AALIS NAPO AKO SIGE PO MAUNA NAKO.
TITA IRENE:NIXKS PLSS (HINAWAKAN KO SYA SA KAMAY)ALAM KONG AKO YUN KAYA SABIHIN MO PLSS SASABIHIN KO DEN BAKIT HINDI KITA PINAPANSIN.
ME: OH SIGE PO TELL ME KUNG BAKIT HINDI MO PO AKO PINAPANSIN AT SASABIHIN KO KUNG BAKET GANUN AKO SAINYO AT BAKIT UUWI AKO.
TITA IRENE: ALAM MO BAKET KASE IBA KA MAKA TINGIN EH NA OAWKWARDAN AKO EH PERO HINDI AKO NAG AASSUME PERO KASE PARANG MAY GUSTO KANG AMININ SAKEN PERO DI MO MASABI.
ME: PASENSYA NA KUNG GANUN AKO MAKATINGIN KAYA PO AKO HINDI KO KAYO DEN PINAPANSIN AT UUWI AKO DAHIL MAY GUSTO AKO SAINYO OK NA PO AT INIIWAS KO NALANG ANG SARILI KO KASE EH WALA EH GANUN TALAGA WALA AKONG PAG ASA KAYA AKO NA ANG LALAYO PO AT LAGI KONG INIISIP NA HINDI PWEDE MAY ANAK KA MAY ASAWA AT APO KA AT MAS MATANDA KA SAKIN PERO KAYA KONG PANINDIGAN KUNG MAS MATANDA KA MAN SAKEN WALA AKONG PAKE SASABIHIN NG TAO PERO AYOKO NA PO MONA SA NGAYUN UUWI NAKO..
TITA IRENE:NIXKSS (BIGLA SYANG LUMABAS NA)

IRENE POV!!.
SABI NA NGA BA EH MAY AAMININ NGA SYA NASAKTAN DEN AKO PERO TAMA SYA MAY ASAWA AT ANAK AKO AT APO CHAKA MAS MATANDA AKO SAKANYA AND PAMANGKIN KO SI SANDRO NASAKTAN AKO KASE GANUN ALAM KONG MAHAL NA MAHAL NYA TALAGA AKO NA KOKONSENSYA AKO PERO IIMBISTIGAHAN KO MUNA TONG SI GREGGY HAYAAN KO MUNA SI NIXKS MAKAPAG ISIP ISIP PERO SA TINGIN KO DI MONA SYA BABALIK DAHIL SA NG. YARE

NIXKI POV!!

*LUMABAS NAKO KINOMPRONTA KO SYA SINABI KO LAHAT ALAM KONG MASAKIT SAKEN AT ALAM KONG NASAKTA SYA AT AYOKO MAKASIRA NG FAMILY CHAKA GUSTO KO MUNANG HUMIWALAY ALAM KONG BAGO LANG KAMING MAG KASAMA PERO FEELING KO MATAGAL NA DAHIL SA IDOL KO SYA KAYA NGAYUN ANDITO NAKO SA BABA BUTI NALANG PINIGILAN KO ANG IYAK KO KANINA AT SINALUBONG AKO NI TITA LIZA*.

TITA LIZA : ARE YOU OK NIXKS BAT PARANG MALUNGKOT KA
ME: OK LANG PO AKO TITA BTW PO ANO PO BA PAG UUSAPAN NATEN??.
TITA LIZA:TARA DUON MONA TAYO SA GARDEN.
ME:SIGE PO

*/GARDEN!

TITA LIZA:ANAK KOKOMPRONTAHIN NAKITA HUH ANAK NAKIKITA KONG MAY PROBLEMA KA KAYO NI IRENE DAHIL NASANAY AKONG NAG UUSAP KAYO AT MAS CLOSE KAYO SANA ANAK MAG SABI KA SAKEN
ME:AHM TITA KASE GENTO HINDI PO KASE TALAGA AKO LUMAPIT KAY TITA IRENE KASE PARANG MAY PROB SYA KAYA AYOKO MUNA MAKADAGDAG
TITA LIZA:AH GANUN BA ANAK SIGE OK BASTA TELL ME KUNG MAY PROB KA HUH WAG KA MAHIYA MAG OPEN AT TAWAGIN MONA SO SANDRO PARA MAIHATID KA NA NYA OK
ME: SIGE PO TITA THANKYOU PO TALAGA SA LAHAT
TITA LIZA: WALA YUN BASTA IKAW
ME:NAKS NAMN PO

*TINAWAG KONA SI SANDRO KASE UUWI NAKO PARA DI KAMI MA TRAFFIC*...

ME:SAND TARA NA
SANDRO:SIGE TARA NA

I Will Love You ForeverWhere stories live. Discover now