Chapter 7

490 27 1
                                    

Nixki POV!
SO NGAYUN AY NASA BAHAY NAKAMI NILA SANDRO AT ANDITO AKO NGAYUN SA GARDEN NAG IISA NAG CCP LANG LONELY SAD GHORL CHARIZZ NAIISIP KO PAREN YUNG SINABI NI TITA IRENE GAGI KASE NAKAKAHIYA YAWA BAT KO PA KASE TINITIGAN TAPOS KANINA NGUMITI SYA TAPOS DIKO SYA KINIBO BAKA ANO ANO ISIPIN NYA KAHIHIYAN SA BUONG PELEPENAS HAHAHHAHA BALA NA SI BATMAN AT BIGLA NAMAN TONG SUMIGAW SI SANDRO.

SANDRO:SHA TARA KAIN NA DAW TAYO SABI NI MAMA MELDY.
ME:OK SIGE TABI TAYO HUH HAHAHHA
SANDRO:OH SIGE BA HAHAHA BTW MAY SASABIHIN AKO SAYO AFTER LUNCH
ME: OK SAND OH SYA TARA NA

IRENE POV!
NGAYUN AY ANDITO NAKO DINING AREA KASE KAKAIN NA AT NAPANSIN KO WALA PA si SI NIXKS AT BIGLA NAMAN SYANG DUMATING DI NYA PAREN AKO KINIKIBO DOON SYA SA TABI NI SANDRO PERO MAG KAHARAP KAMI AT KATABI KO NAMAN SI MANANG BALI NA SA GITNA AKO SI MANANG, AKO, BONGET AYAN YUNG PWESTO NAMIN PINAGIGITNAAN NILA AKO KASE MAGANDA AKO CHARS SO NAPANSIN KONG DI AKO TINITIGNAN NI NIXKS KAYA GUSTO KO SYANG KAUSAPIN MAMAYA PARA MANG HINGI NG SORRY ABOUT KANINA KASE BAKA NA OFFEND SYA.

NIXKI POV!!
AT ANDITO NADEN KAMI SA DINING AREA KATAPAT KO PA SI TITA IRENE KAYA DIKO SYA TINITIGNAN NAIILANG AKO HANGGANG SA MATAPOS KAMI AT TINAWAG KO SI SANDRO.

ME:SANDRO DIBA MAY SASABIHIN KA??
SANDRO:AY OO NGA PALA TARA DUN TAYO SA GARDEN.
ME:OKIE

/GARDEN/
SANDRO:AHM NIXKS MAY PROBLEMA KANA PARA KASENG MAY INIIWASAN KA DITO SA BAHAY EH
ME:WALA AKONG PROB NO CHAKA WALA AKONG INIIWASAN IKAW TALAGA
SANDRO: OH SIGE BASTA PAG MAY PROB KA SABIHAN MO LANG AKO BFF MOKO KAYA PAG MAY PROB KA ULIT INUULIT KO SABIHIN MO SAKIN PARA MATULUNGAN KITA.
ME:OPO MASTER AKYAT NAMUNA AKO AAYUSIN KO LANG YUNG GAMIT KO.

NIXKI POV!!
SO ANDITO NAKO SA ROOM AT BIGLANG MAY KUMATOK AT NAGULAT AKO PAG PASOK AY SI TITA IRENE AT DIKO NALANG PINANSIN AT NAG SALITA SYA.

TITA IRENE: NIXKS PWEDE BA TAYO MAG USAP.
ME: PARA SAAN PO ANG PAG UUSAPAN NATIN? (COLD TONE)
TITA IRENE:AHM KASE NAKIKITA KO PARA IWAS KASAKIN OK NAMAN TAYO KANINA AHM ABOUT BA KANINA YUN SORRY SA SINABI KO KASE BAKA NA OFFEND KA?
ME: AHM OK LANG PO YUN DI NAMAN POKO GALIT AT NA OFFEND NAHIYA LANG POKO KASE BAKA ANO PO YUNG ISIPIN NYO CHAKA TAPOS NA YUN CHAKA AKO PO DAPAT ANG MAG SORRY HINDI PO KAYO (SMILE)
TITA IRENE: AHM NIXKS BASTA ANDITO LANG AKO PARA SABIHAN MO NG PROBLEMA (HUG)
ME:THANKS PO(HUGBACK)
TITA IRENE: AHM NIXKS BABA TAYO TULUNGAN NATIN SILA MAG DECORATE SA GARDEN
ME: SIGE PO

I Will Love You ForeverWhere stories live. Discover now